Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản lượng thép tháng 9 của Trung Quốc giảm xuống mức thấp nhất

 Tổng sản lượng giảm 5,4% xuống 82,77 triệu tấn trong tháng trÆ°á»›c từ 87,25 triệu tấn trong tháng 8, mức thấp nhất kể từ tháng 3, dữ liệu từ Cục Thống kê Quốc gia (NBS) cho thấy hôm thứ Sáu. NhÆ°ng sản lượng tháng 9 đã tăng từ 80,85 triệu tấn trong cùng tháng năm ngoái.

công ty nhà thép tiá»n chế

Sản lượng trung bình hàng ngày trong tháng 9 là 2,76 triệu tấn, theo tính toán của Reuters dựa trên dữ liệu của NBS, giảm 1,8% so với tháng trước.

Trong chín tháng đầu năm, Trung Quốc đã sản xuất 747,82 triệu tấn thép, tăng 8,4% so với cùng kỳ năm ngoái, dữ liệu của NBS cho thấy.

Hạn chế sản xuất ở miá»n bắc Trung Quốc trÆ°á»›c lá»… ká»· niệm Quốc khánh diá»…n ra khi các quận luyện thép lá»›n ở khu vá»±c Bắc Kinh - Thiên Tân - Hà Bắc đã Ä‘Æ°a ra cảnh báo ô nhiá»…m trong tuần cuối tháng Chín.

Tỷ lệ sử dụng hàng tuần tại các lò cao trong các nhà máy thép trên cả nước đã giảm mạnh vào cuối tháng 9, giảm xuống 56,2% trong tuần kết thúc vào ngày 4 tháng 10, mức thấp nhất trong hơn bảy năm, theo dữ liệu được biên soạn bởi tư vấn của Mysteel.

Sản lượng giảm trong tháng 9 được Ä‘Æ°a ra trÆ°á»›c khi Bá»™ Sinh thái và Môi trÆ°á»ng vạch ra kế hoạch chống ô nhiá»…m hàng năm cho mùa nóng năm nay, đặt mục tiêu giảm nồng Ä‘á»™ khí thải PM2.5 có hại xuống trung bình 4%.

Nhưng các nhà phân tích không mong đợi một sự sụt giảm cho sản lượng thép trong những tháng tới.

Xem thêm tin tức thépAi Cập áp thuế 25% đối với thép cây


Tang Binghua, nhà phân tích của Founder CIFCO Futures, phát biểu trước khi dữ liệu được công bố. Sản lượng đầu ra chủ yếu được thúc đẩy bởi lợi nhuận.

Trong khi đó, doanh nghiệp xây dá»±ng bất Ä‘á»™ng sản, má»™t ngÆ°á»i tiêu dùng thép lá»›n, vẫn đủ kiên cÆ°á»ng để đáp ứng nhu cầu vá» kim loại, Wu Shiping, nhà phân tích của Tianfeng Futures cho biết.

Äầu tÆ° bất Ä‘á»™ng sản của Trung Quốc đã tăng 10,5% hàng năm trong tháng 9, được thúc đẩy bởi tốc Ä‘á»™ khởi công xây dá»±ng má»›i cao hÆ¡n, nhanh chóng tăng lên 6,7% so vá»›i má»™t năm trÆ°á»›c đó, theo tính toán của Reuters dá»±a trên dữ liệu chính thức được công bố vào thứ Sáu.

reuters.com

 

 

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan