Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Công ty thép mua lại trong thương vụ MBO 4tr bảng

Nhà thép không gỉ được thành lập hÆ¡n 30 năm trÆ°á»›c bởi David Burns và David Nicoll, và đã phát triển để trở thành má»™t trong những nhà phân phối thép không gỉ Ä‘á»™c lập hàng đầu của VÆ°Æ¡ng quốc Anh. Công ty cung cấp vào má»™t loạt các ngành công nghiệp, vá»›i nhiá»u sản phẩm cuối cùng được sá»­ dụng trong các ứng dụng nhiệt Ä‘á»™ cao đòi há»i khắt khe.

Công ty nhà thép đã được mua lại bởi Giám đốc Ä‘iá»u hành, Steve Laybourn. Anh ấy nói: Tôi đã từng là thành viên của gia đình toàn quốc trong má»™t số năm, tôi rất vui mừng khi có cÆ¡ há»™i Ä‘Æ°a doanh nghiệp này vào chÆ°Æ¡ng thú vị tiếp theo. Lá»i cảm Æ¡n của tôi phải đến cả Daves, những ngÆ°á»i đã nuôi dưỡng và phát triển toàn quốc kể từ khi thành lập 30 năm trÆ°á»›c. Tôi mong được hợp tác chặt chẽ vá»›i các nhà cung cấp và khách hàng, và tất nhiên là Ä‘á»™i ngÅ© tuyệt vá»i ở đây, để xây dá»±ng dá»±a trên di sản này.

Má»™t gói tài trợ cho giao dịch được cung cấp thông qua sá»± kết hợp của Tập Ä‘oàn Ngân hàng Lloyds và nhà cung cấp tài chính thay thế Caple, vá»›i má»™t nhóm mở rá»™ng của má»™t số nhà giao dịch hàng đầu trong khu vá»±c tÆ° vấn vá» thá»a thuận này.

nhà thép tiá»n chế không gỉ

Công ty nhà thép tiá»n chế không gỉ

BHP Corporate Finance đóng vai trò là cố vấn chính cho giao dịch, với một nhóm bao gồm Kevin Davies và Charles Evers.

Davies, giám đốc, cho biết: Äây là má»™t niá»m vui tuyệt đối khi là má»™t phần của quá trình chắc chắn sẽ đảm bảo sá»± thành công liên tục của Nation Worldwide Stainless. Thá»a thuận này chứng minh rằng vá»›i kế hoạch cẩn thận và cấu trúc phù hợp, có má»™t thị trÆ°á»ng tài trợ sẵn sàng cho các giao dịch mua ngoài trong không gian doanh nghiệp vừa và nhá».

Các cố vấn địa phương khác cho giao dịch là Michael Hall và Russell Bainbridge của Keebles, Gareth Saynor và Beckie Wrend của CMS và Kevin Gregory của Transact Corporate Finance.

Ian Whitworth và Sean Brophy dẫn đầu giao dịch cho Lloyds Banking Group và Caple.

Xem thêm tin tức thép =>> SẢN LƯỢNG THÉP THÔ THẾ GIỚI TÄ‚NG 4,9% SO VỚI CÙNG KỲ 2019

thebusinessdesk.com

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan