Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ai Cập áp thuế 25% đối với thép cây

 Kể từ đầu năm nay, ngành công nghiệp sắt thép của Ai Cập đã phải chịu má»™t cuá»™c chiến pháp lý bắt đầu bởi các nhà máy thép tích hợp và các nhà sản xuất thép cán nóng sau khi Bá»™ ThÆ°Æ¡ng mại và Công nghiệp ban hành nghị quyết vào tháng 4, áp thuế nhập khẩu tạm thá»i 15% đối vá»›i sắt phôi và 25% trên thép cây, được thiết lập trong 180 ngày kết thúc vào tháng MÆ°á»i.

Bá»™ ThÆ°Æ¡ng mại và Công nghiệp Ai Cập tuyên bố sẽ áp mức phí nhập khẩu tạm thá»i 16% đối vá»›i phôi sắt và 25% đối vá»›i thép cây trong ba năm vào thứ Sáu.

công ty nhà thép tiá»n chế

Ai Cập áp thuế 25% đối với thép cây

Kể từ đầu năm nay, ngành công nghiệp sắt của Ai Cập đã phải chịu má»™t cuá»™c chiến pháp lý bắt đầu bởi các nhà máy thép tích hợp và các nhà sản xuất thép cán nóng sau khi Bá»™ ThÆ°Æ¡ng mại và Công nghiệp ban hành nghị quyết vào tháng 4, áp thuế nhập khẩu tạm thá»i 15% đối vá»›i sắt phôi và 25% trên thép cây, được thiết lập trong 180 ngày kết thúc vào tháng MÆ°á»i.

Cuá»™c khủng hoảng bắt đầu từ tháng 11 năm 2018 sau khi Bá»™ nhận được khiếu nại từ các công ty nhà thép  trong nÆ°á»›c. Nó kêu gá»i chính phủ thá»±c hiện các biện pháp chống bán phá giá, trong bối cảnh tình trạng thừa cung toàn cầu, do thuế quan mà Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt đối vá»›i các sản phẩm sắt thép.

Xem thêm tin tức thép: Nhà Thép Tiá»n Chế Trung Lâm Mở Thêm Văn Phòng Má»›i Xa Lá»™ Hà Ná»™i

Quyết định của Bá»™ đã bị thách thức bởi các nhà sản xuất thép cán nóng, ngÆ°á»i đã dùng đến tòa án hành chính, đã đảo ngược quyết định này.

Äổi lại, các nhà máy đã thách thức bản án, nhÆ°ng hỠđã bị từ chối và viện đến Tòa án Hành chính Tối cao, đã từ chối tất cả các kháng cáo Ä‘ang chá» xá»­ lý để mang lại thuế nhập khẩu 15% cho phôi thép.

Tuy nhiên, Bộ đã kháng cáo quyết định này và tòa án cấp cao hơn vẫn chưa có phán quyết.

Bá»™ cho biết trong tuyên bố hôm thứ Sáu rằng cuá»™c Ä‘iá»u tra của hỠđã kết luận rằng sá»± gia tăng nhập khẩu Ä‘ang gây tổn hại cho ngành công nghiệp địa phÆ°Æ¡ng, do đó, hỠđã thá»±c hiện lại thuế quan, sẽ có hiệu lá»±c vào thứ Bảy.

dailynewssegypt.com

 

 

 

 

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan