Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thủ tướng Imran sẽ cung cấp nhà máy thép Pakistan cho Trung Quốc

 Äể hồi sinh thông qua thá»a thuận của chính phủ và khám phá các lá»±a chá»n để tài trợ cho tuyến Ä‘Æ°á»ng sắt trị giá hàng tá»· đô la (ML-1) trong chuyến thăm Bắc Kinh sắp tá»›i của ông .

Lãnh đạo cao nhất của Pakistan sẽ đảm bảo với phía Trung Quốc rằng Hành lang kinh tế Pakistan (CPEC) của Trung Quốc sẽ không chậm lại, nhưng giai đoạn tiếp theo sẽ được theo đuổi với sự nhiệt tình và mạnh mẽ mặc dù đã thông qua chương trình IMF.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Nhà thép tiá»n chế

Theo chuyến thăm dá»± kiến ​​sắp tá»›i của Trung Quốc vào ngày 7 tháng 10, Thủ tÆ°á»›ng đã quyết định Ä‘Æ°a ra năm vấn đỠđể tăng cÆ°á»ng hợp tác kinh tế theo CPEC. Pakistan sẽ Ä‘á» nghị Trung Quốc mua Pakistan Steel Mill, hoàn tất thá»a thuận hiện đại hóa ML-1, tài trợ cho dá»± án thủy Ä‘iện Bunji, các dá»± án liên quan đến nông nghiệp và xã há»™i trong và ngoài phạm vi của CPEC.

Có, chính phủ sẽ tìm kiếm sự hỗ trợ cho việc xây dựng đập Bunji, nguồn tin chính thức hàng đầu của Hồi giáo nói với The News.

Phía Trung Quốc muốn thấy tiến trình thành lập Cơ quan CPEC, mà chính phủ dự định sẽ tiếp tục ban hành sắc lệnh của tổng thống bất cứ lúc nào xung quanh chuyến thăm sắp tới của Thủ tướng Imran tới Trung Quốc.

Mặt khác, các nghị sÄ© đã yêu cầu chính phủ tránh con Ä‘Æ°á»ng ban hành sắc lệnh vì nó sẽ làm suy yếu Nghị viện. Bây giá» vẫn chÆ°a thấy chính phủ cuối cùng quyết định tiến lên nhÆ° thế nào vá»›i CÆ¡ quan CPEC vì phía Trung Quốc không muốn làm cho những Ä‘iá»u liên quan đến CPEC gây tranh cãi. Má»™t sắc lệnh khác cÅ©ng có trên các thẻ nÆ¡i Cảng Gwadar sẽ được kích hoạt để giao dịch thÆ°Æ¡ng mại quá cảnh. Há»™i đồng Doanh thu Liên bang (FBR) đã đồng ý cấp các khoản nhượng bá»™ thuế cho Cảng Gwadar và sắc lệnh của tổng thống sẽ được ban hành bất cứ lúc nào.

Vá» vấn Ä‘á» chảy máu tiá»n mặt của Pakistan Steel Mill, các nguồn tin chính thức cho biết thủ tÆ°á»›ng rất lo lắng trÆ°á»›c các khoản lá»— liên tục và không bị gián Ä‘oạn hàng tháng khi tổng thiệt hại tích lÅ©y lên tá»›i 220 tá»· rupee. Ủy ban TÆ° nhân hóa đã tìm kiếm ứng dụng cho cố vấn tài chính để khám phá các lá»±a chá»n để vá»±c dậy Há»™i đồng Doanh thu Liên bang và sau đó Ä‘iá»u hành nó trên các dây chuyá»n chuyên nghiệp.

Äá»c thêm tin tức thép: Toàn bá»™ ngành công nghiệp thép của Mỹ đã xuống cấp

Chính phủ Ä‘ang khám phá các lá»±a chá»n khác nhau, bao gồm cả thá»a thuận G2G vá»›i Trung Quốc vì chính phủ không thể chịu tổn thất trên cÆ¡ sở nhất quán, các nguồn tin cho biết thêm rằng thủ tÆ°á»›ng đã quyết định bàn giao Pakistan Steel Mill vá»›i sá»± kiểm soát quản lý hoàn toàn để hồi sinh Trung Quốc.

Tài chính của ML-1 để hiện đại hóa tuyến Ä‘Æ°á»ng sắt từ Peshawar đến Karachi sẽ là má»™t mục chÆ°Æ¡ng trình nghị sá»± khác của thủ tÆ°á»›ng trong chuyến thăm sắp tá»›i của ông vì cả hai nÆ°á»›c Ä‘á»u thất bại trong việc hoàn tất thá»a thuận tài chính cho dá»± án được chỠđợi này. Các nguồn tin của Pakistan cho thấy khá khó khăn để hoàn tất hợp đồng cho vay khi nÆ°á»›c này Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng theo chÆ°Æ¡ng trình IMF.

Thủ tÆ°á»›ng sẽ ná»— lá»±c cuối cùng để tìm giải pháp cho vấn Ä‘á» này và cả hai bên có thể tìm hiểu các lá»±a chá»n để xây dá»±ng dá»± án trị giá hàng tá»· đô la này trên cÆ¡ sở BOT, nhÆ°ng Pakistan sẽ phải trao quyá»n kiểm soát quản lý toàn bá»™ tuyến Ä‘Æ°á»ng sắt cho phía Trung Quốc.

Äể xây dá»±ng đập Bunji, các nguồn tin cho biết, Pakistan sẽ tìm kiếm há»— trợ tài chính từ Trung Quốc để tiến lên dá»± án này trên cÆ¡ sở nhanh chóng. Các dá»± án liên quan đến nông nghiệp cÅ©ng sẽ được thảo luận. Các dá»± án khu vá»±c xã há»™i, đặc biệt là há»c bổng cho sinh viên Pakistan, cÅ©ng sẽ được thá»±c hiện.

Các nguồn tin nói thêm rằng không biết chính phủ muốn chuyển sang thành lập các khu kinh tế đặc biệt nhÆ° thế nào vì đây là khu vá»±c quan trá»ng mà Pakistan có thể thu hút các công ty Trung Quốc di dá»i và có thể trở thành má»™t phần của chuá»—i cung ứng quốc tế để tăng cÆ°á»ng xuất khẩu. trong những tháng và năm tá»›i.

geo.tv

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan