Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhập khẩu quặng sắt tháng 8 của Trung Quốc ổn định

Dữ liệu hải quan cho thấy vào Chủ nhật, được thúc đẩy bằng cách phục hồi nguồn cung từ các công ty khai thác lớn và các nhà máy bổ sung hàng tồn kho khi nhu cầu ổn định.

Lượng nguyên liệu luyện thép đạt 94,85 triệu tấn trong tháng trước, tăng 4,2% so với 91,02 triệu tấn trong tháng 7, để đánh dấu mức nhập khẩu cao nhất kể từ tháng 1 năm 2018.

Trong 8 tháng đầu năm 2019, nhập khẩu quặng sắt của Trung Quốc đạt 684,9 triệu tấn, giảm so với mức 710 triệu tấn trong cùng kỳ năm ngoái.

"Äiá»u kiện cho các chuyến hàng bằng Ä‘Æ°á»ng biển vào tháng 8 tá»›i Trung Quốc là ổn định vì các công ty nhà thép khai thác lá»›n đã nối lại sản xuất", Zhao Xiaobo, nhà phân tích của Sinosteel Futures, cho biết trÆ°á»›c khi phát hành dữ liệu.

nhà thép tiá»n chế cấp 4 - dân dụng

Nhập khẩu quặng sắt thép tháng 8 của Trung Quốc ổn định

Nhập khẩu quặng sắt của Trung Quốc đã tăng 21% trong tháng 7 khi các lô hàng tăng từ các công ty khai thác lớn ở Úc và Brazil, đẩy lượng tồn kho quặng sắt nhập khẩu tại các cảng của Trung Quốc lên 125,25 triệu tấn vào cuối tháng 8, theo dữ liệu được biên soạn bởi SteelHome.

Má»™t số ngÆ°á»i theo dõi thị trÆ°á»ng đã suy Ä‘oán nhu cầu quặng sắt có thể giảm trong tháng 8 do các biện pháp chống ô nhiá»…m của Trung Quốc, đặc biệt là khi Bắc Kinh tìm cách cắt khói ở đất nÆ°á»›c phía bắc trÆ°á»›c lá»… ká»· niệm 1 tháng 10 để ká»· niệm 70 năm hiện đại của Trung Quốc.

Các nhà máy thép và các công ty công nghiệp khác tại các thành phố sản xuất thép lá»›n đã được yêu cầu cắt giảm hoạt Ä‘á»™ng trong suốt tháng 9, nhÆ°ng các lá» Ä‘Æ°á»ng gần nhÆ° phù hợp vá»›i tháng 8 và nhẹ nhàng hÆ¡n dá»± kiến.

"Có thể các nhà máy lá»›n sẽ được yêu cầu thá»±c hiện các hạn chế sản xuất tạm thá»i bổ sung trong khi chá» chất lượng không khí trong tháng này", Zhao nói.

"Nhu cầu vá» thép và nguyên liệu thô trong tháng 9 đến tháng 10 này có thể không mạnh nhÆ° các năm trÆ°á»›c, đặc biệt là khi Trung Quốc cÅ©ng Ä‘ang hạn chế thị trÆ°á»ng bất Ä‘á»™ng sản."

Tỷ lệ sử dụng tại các nhà máy thép trên cả nước ở mức 68,23% trong tuần này kể từ ngày 5 tháng 9, tăng nhẹ từ cuối tháng 8, dữ liệu được biên soạn bởi Mysteel Consultingancy cho thấy.

Xem thêm tin tức thépCác nhà sản xuất thép của EAF hoạt động chậm chạp

lse.co.uk

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan