Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các nhà sản xuất thép của EAF hoạt động chậm chạp

 SHANGHAI, ngày 5 tháng 9 (SMM) - Các nhà sản xuất thép lò Ä‘iện Trung Quốc (EAF) đã tiếp tục hoạt Ä‘á»™ng trở lại, vì há» không có đủ thép phế để há»— trợ sản xuất và vì chi phí cao và giá thép thấp khiến há» phải chịu tổn thất.

Má»™t khảo sát của SMM cho thấy tá»· lệ vận hành trung bình của các nhà sản xuất thép EAF lá»›n đã giảm 4 Ä‘iểm phần trăm so vá»›i má»™t tháng trÆ°á»›c xuống còn 56% vào thứ TÆ° ngày 4 tháng 9. Tá»· lệ vào đầu tháng 8 đã được Ä‘iá»u chỉnh tăng lên 60%, từ mức 57% được báo cáo trÆ°á»›c đó , khi hai nhà máy nữa được thêm vào khảo sát.

Các nhà sản xuất thép của EAF đã chứng kiến ​​mức lá»— 208,71 nhân dân tệ / tấn vào thứ TÆ°, vá»›i chi phí 3,818,71 nhân dân tệ / tấn, cho thấy các tính toán của SMM dá»±a trên giá thép phế là 2.240 nhân dân tệ / tấn tại ThÆ°á»ng Châu.

nha thep tien che

Các nhà sản xuất thép của EAF hoạt động chậm chạp

Biên lợi nhuận trên các nhà sản xuất thép của EAF không thể phục hồi kể từ khi thua lá»— bắt đầu vào giữa tháng 7, do giá phế liệu tăng cao đã thúc đẩy căng thẳng thÆ°Æ¡ng mại Mỹ-Trung, giảm bá»›t sá»± kiá»m chế sản xuất ở ÄÆ°á»ng SÆ¡n và nhu cầu yếu trong thá»i tiết nóng giá cả Hiện tại chi phí 2.300-2.500 nhân dân tệ / tấn để mua 1 tấn thép phế liệu.

Giá thép đã hồi phục phần nào vào đầu tháng 9, vá»›i các giao dịch nhanh chóng, do tin tức vá» việc hạn chế sản xuất hoặc hạn chế trên các khu vá»±c khác nhau đã cải thiện tâm lý thị trÆ°á»ng. Äánh giá của SMM cho thấy giá thép cây đứng ở mức 3.784,5 nhân dân tệ / tấn vào thứ TÆ°, tăng 68,2 nhân dân tệ / tấn so vá»›i mức thấp nhất trong tháng 8.

Má»™t khảo sát riêng của SMM cho thấy tá»· lệ vận hành trung bình trên các con lăn lại, những ngÆ°á»i mua phôi làm nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm thép, đã tăng 1 Ä‘iểm phần trăm trong tháng lên 71% vào ngày 4 tháng 9. Äiá»u này được há»— trợ bởi sá»± phục hồi của các nhà máy ở ÄÆ°á»ng SÆ¡n từ lá» Ä‘Æ°á»ng sản xuất.

Xem thêm tin tức thépMỹ áp thuế mới đối với hàng thép Trung Quốc, Mexico

news.metal.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan