Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép U và ứng dụng trong xây dựng

 Thép U là gì?

Cũng như các loại thép hình khác, thép U là một loại thép có tiết diện hình chữ U gồm phần thân ngang bên dưới và 2 cánh bằng nhau. BỠmặt của thép U có màu đen hoặc màu trắng bạc nếu được nhúng kẽm, một số loại thép U có màu vàng ánh do được mạ đồng theo nhu cầu của khách.

Loại thép này có kích thÆ°á»›c Ä‘a dạng, phù hợp vá»›i nhiá»u công trình công nghiệp và xây dá»±ng.

Äặc Ä‘iểm và ứng dụng của thép U

Thép U là loại thép hình cứng cáp, đặc, cÆ°á»ng Ä‘á»™ chịu lá»±c cao, chịu được va chạm lá»›n cÅ©ng nhÆ° rung lắc mạnh của các công trình cao tầng. Loại thép này tồn tại được trong môi trÆ°á»ng có Ä‘iá»u kiện thá»i tiết và nhiệt Ä‘á»™ khắc nghiệt, môi trÆ°á»ng hóa chất, giúp nâng cao tuổi thá» của công trình.

Vá» quy cách thép U, chiá»u dài má»™t cây thép U tiêu chuẩn là 6m hoặc 12m; chiá»u dài của phần thân ngang dao Ä‘á»™ng từ 50 – 380mm; chiá»u dài của 2 cánh dao Ä‘á»™ng từ 25 – 100mm.

Có đặc Ä‘iểm cấu tạo đặc biệt, thép U được sá»­ dụng nhiá»u cho những công trình mang tính đặc thù nhÆ° cầu Ä‘Æ°á»ng, công nghiệp đóng tàu, nâng vận chuyển máy móc, hàng hóa, công trình yêu cầu khả năng chống rung lắc nhÆ° nhà xưởng lá»›n, bệnh viện, trÆ°á»ng há»c, nhà cao tầng… và các công trình yêu cầu sản phẩm có kết cấu chịu lá»±c tốt.

Bên cạnh đó, thép U cũng được ứng dụng trong công nghiệp dân dụng, làm thùng xe tải, cột điện cao thế, thiết kế nội thất, tạo hình trang trí hay các mặt hàng gia dụng khác.

Nguồn tin: CafeLand

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan