Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
GIà THÉP XÂY DỰNG HÔM NAY 29/12: TĂNG NHẸ TRỞ LẠI

Giá thép hôm nay tăng nhẹ

Giá thép hôm nay tăng nhẹ 8 NDT lên mức 4.335 NDT.

Năm 2021, là má»™t năm đặc biệt vá»›i ngành thép không gỉ toàn cầu. Hầu hết các công ty trong chuá»—i cung ứng toàn cầu Ä‘á»u có kết quả kinh doanh tài chính rất tốt.

 

Các nhà sản xuất thép đã được hưởng lợi từ sá»± gia tăng đáng kể vá» giá bán, bất chấp việc chi phí đầu vào cÅ©ng tăng cao. Nhiá»u công ty trong số đó Ä‘ang công bố mức lợi nhuận ká»· lục sau nhiá»u quý tăng trưởng liên tiếp.

Mặc dù hoạt Ä‘á»™ng chậm lại vào cuối năm, nhÆ°ng hầu hết những ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng Ä‘á»u vẫn rất lạc quan vá» triển vá»ng cho năm 2022.

Tại châu Ã, dá»± Ä‘oán giảm chi phí nguyên liệu, cùng vá»›i nhu cầu thấp theo mùa, có khả năng gây áp lá»±c tiêu cá»±c lên giá trị bán ra trÆ°á»›c Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, việc cắt giảm sản lượng trong khu vá»±c có thể hạn chế nguồn cung và hạn chế quy mô của bất kỳ sá»± giảm giá nào.

Sá»± gia tăng hÆ¡n nữa giá trị cÆ¡ sở ở Bắc Mỹ dá»± kiến sẽ bị hạn chế bởi sá»± sụt giảm của hoạt Ä‘á»™ng giao dịch trong ná»­a đầu năm tá»›i. Äồng thá»i, ngÆ°á»i mua đã đặt hàng má»™t số lượng đáng kể vật liệu vá»›i cả các nhà cung cấp trong nÆ°á»›c và nÆ°á»›c ngoài.

Äiá»u này sẽ bắt đầu đến vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, nguồn cung từ các nhà sản xuất thép không gỉ trong nÆ°á»›c dá»± kiến sẽ vẫn bị hạn chế, góp phần giữ giá ở mức cao trong ngắn hạn.

Nguồn tin: PetroTimes

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan