Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
GIà THÉP HÔM NAY 28/12: TIẾP ÄÀ GIẢM, TIẾN DẦN VỀ Má»C 4.300 NDT/TẤN

 Giá thép hôm nay tiếp tục giảm

Giá thép hôm nay giao trên sàn Thượng Hải vỠxuống mức 4.329 NDT/tấn

Sản lượng thép thô hàng ngày của Trung Quốc dá»± kiến sẽ tăng trong năm má»›i sau khi rút lui từ mức của 10 ngày đầu tháng, do nÆ°á»›c này ná»›i lá»ng yêu cầu cắt giảm sản lượng thép trong chính sách khá»­ cacbon năm 2022.

 

Theo những ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng, sản lượng thép tăng trong thá»i gian trái vụ từ tháng 1 đến tháng 2 sẽ dẫn đến dÆ° cung trên thị trÆ°á»ng Trung Quốc, song việc ná»›i lá»ng tiá»n tệ và chính sách tài khóa hÆ¡n nữa có thể há»— trợ má»™t phần nào đó cho giá thép.

Một số nguồn tin cho biết, mặc dù sản lượng thép của Trung Quốc chắc chắn có thể tăng vào đầu năm 2022, nhưng nhu cầu thép chậm chạp do đầu tư bất động sản và khởi công nhà mới chậm lại có thể khiến sản lượng thép thấp hơn mức năm 2021.

Theo Hiệp há»™i Sắt Thép Trung Quốc (CISA), sản lượng thép thô của Trung Quốc trong thá»i gian 11/12 - 20/12 giảm 1,9% so vá»›i 10 ngày đầu tháng. Nguyên nhân xuất phát từ việc cắt giảm sản lượng gia tăng ở phía Bắc Trung Quốc trong bối cảnh kêu gá»i giải quyết chất lượng không khí và ô nhiá»…m.

Tồn kho thép thành phẩm tại các nhà máy thép và thị trÆ°á»ng giao ngay do CISA theo dõi cao hÆ¡n 5,3% so vá»›i cùng kỳ, đạt 21,41 triệu tấn vào ngày 20/12, cho thấy nhu cầu thép yếu hÆ¡n so vá»›i sá»± sụt giảm sản lượng.

Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT) cho biết, tăng trưởng công nghiệp là ưu tiên hàng đầu của nước này vào năm 2022, song Bộ không nêu rõ yêu cầu cắt giảm sản lượng thép trong năm.

Nguồn tin: PetroTimes

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan