Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
EU gia hạn thuế chống bán phá giá đối với thép Trung Quốc

 Theo thông báo ngày 5/8, EC sẽ gia hạn áp thuế đối vá»›i các sản phẩm thép chống ăn mòn được sá»­a đổi bằng cách mạ hoặc phủ bằng magiê, hợp kim vá»›i silicon, xá»­ lý bá» mặt bổ sung hoặc vá»›i thành phần được biến đổi nhẹ. Quyết định của EC dá»± kiến được áp dụng đối vá»›i tất cả các nhà xuất khẩu Trung Quốc, trừ má»™t công ty được giấu tên.

Liên minh châu Âu (EU) đã áp thuế vào tháng 2/2018 từ 17,2% đến 27,9% đối với một số loại thép chống ăn mòn nhập khẩu từ Trung Quốc nhằm đối phó với mức giá bị hỠcho là thấp một cách không công bằng.

EC cho biết các biện pháp chống bán phá giá này đã khiến nhập khẩu các sản phẩm liên quan giảm vá» gần nhÆ° bằng 0, nhÆ°ng đồng thá»i nhập khẩu các sản phẩm chống ăn mòn khác lại tăng lên tá»›i khoảng 1 triệu tấn. EC đã khởi Ä‘á»™ng má»™t cuá»™c Ä‘iá»u tra vá» vấn Ä‘á» này vào tháng 11/2019.

Trung Quốc bày tỠlo ngại vỠnhững gì hỠcho là sự gia tăng chủ nghĩa bảo hộ sau khi các cơ quan quản lý của EU áp thuế mới đối với thép nhập khẩu từ quốc gia sản xuất lớn nhất thế giới.

Tiêu thụ thép tại EU trong quý I/2020 đã giảm 12% so vá»›i cùng kỳ bởi đại dịch viêm Ä‘Æ°á»ng hô hấp cấp COVID-19 đã khiến cho bức tranh kinh tế vốn đã ảm đạm càng trở nên trầm trá»ng hÆ¡n. Cuá»™c khủng hoảng y tế có khả năng sẽ gây tác Ä‘á»™ng lá»›n hÆ¡n trong quý II vì các biện pháp ná»›i lá»ng giãn cách xã há»™i chỉ được khởi Ä‘á»™ng trong tháng cuối cùng của quý.

Vào tháng Sáu, Hiệp hội thép châu Âu (Eurofer) ước tính nhu cầu thép đã giảm khoảng 50% kể từ tháng Ba do các ngành công nghiệp như sản xuất ô tô phải ngừng hoạt động.

Tổng giám đốc của Eurofer, Axel Eggert, cho biết đại dịch COVID-19 đã giáng một đòn mạnh vào ngành công nghiệp thép châu Âu, gây thiệt hại nặng nỠcho toàn ngành và các chuỗi giá trị của nó.

Ngành thép châu Âu đã phải đối mặt vá»›i những Ä‘iá»u kiện khó khăn trong năm ngoái do sá»± suy thoái trong lÄ©nh vá»±c sản xuất của khối, căng thẳng thÆ°Æ¡ng mại Mỹ -Trung và sá»± không chắc chắn vá» việc Anh rá»i khá»i EU./.

Nguồn tin: bnews.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan