Hợp đồng tương lai than cốc trượt theo nhu cầu yếu
Tin tức Nhà thép tiền chế Trung Lâm 0204: Coke tương lai ở Trung Quốc giảm giao dịch sớm vào thứ Tư xuống mức thấp nhất trong hơn một tuần, bị áp lực bởi nhu cầu yếu do các nhà máy thép bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm lợi nhuận tìm cách giảm chi phí, trong khi quặng sắt hơi bằng phẳng.
Hợp đồng than cốc hoạt động mạnh nhất vào tháng 9 trên Sàn giao dịch hàng hóa Đại Liên đã giảm 3,1% xuống còn 2.068,50 nhân dân tệ (300,52 USD) / tấn, mức thấp nhất kể từ ngày 1 tháng 7. Giá than tương lai giảm 1,1% xuống còn 1.371 nhân dân tệ.
CƠ HỘI
Quặng sắt Đại Liên được giao dịch nhiều nhất trong tháng 9 giao dịch dao động giữa thua lỗ và tăng trong phạm vi hẹp, giao dịch thấp hơn 0,2% ở mức 881 nhân dân tệ / tấn vào lúc 0202 GMT.
Hợp đồng tương lai than cốc trượt theo nhu cầu yếu
Hợp đồng thép cây xây dựng tích cực nhất trong tháng 10 trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đã giảm 1% xuống còn 4.006 nhân dân tệ / tấn. Cuộn cán nóng, thép được sử dụng trong xe hơi và đồ gia dụng, giảm 1,3% xuống còn 3,874 nhân dân tệ.
Điểm chuẩn quặng 62% quặng sắt giao cho Trung Quốc, SH-CCN-IRNOR62 ổn định ở mức 117,50 đô la / tấn vào thứ ba, gần mức cao hơn năm năm là 126,50 đô la vào ngày 3 tháng 7, theo dữ liệu được theo dõi bởi tư vấn của SteelHome.
Jefferies đã điều chỉnh dự báo giá quặng sắt cao hơn, sau khi S & P đưa ra các giả định về giá trong năm nay và hai lần tiếp theo cho nguyên liệu sản xuất thép, vì dự kiến sẽ có một cú đánh kéo dài để cung cấp trong bối cảnh đóng cửa mỏ ở Brazil. [
Jefferies thấy giá quặng sắt ở mức 98 đô la / tấn vào năm 2020, tăng so với dự báo trước đó là 85 đô la; và 85 đô la một tấn vào năm 2021, từ 75 đô la trước đó.
Một thẩm phán nhà nước Brazil hôm thứ ba đã kết án công ty khai thác quặng sắt hàng đầu Vale SA vì những thiệt hại gây ra bởi vụ vỡ chết người của một đập chất thải vào tháng 1 đã giết chết ít nhất 240 người.
Chỉ số vận chuyển hàng hóa đường biển chính của Sàn giao dịch Baltic đã tăng lên mức cao nhất trong 11 tháng vào thứ ba, được thúc đẩy bởi mức giá cao hơn cho các tàu capesize lớn hơn do nhu cầu vận chuyển quặng sắt mạnh mẽ.
Xem thêm =>> CÁC MỤC TIÊU CỦA TATA STEEL ĐANG MÂU THUẪN VỚI CÁC KẾ HOẠCH HỦY BỎ
in.reuters.com
![]() ![]() ![]() |