Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
NUCOR VẪN CAM KẾT GIà CÔNG BỠGIà GIAO NGAY HRC

Nucor thừa nhận rằng mặc dù vẫn còn là những ngày đầu đối vá»›i CSP ra mắt khoảng 3.5 tháng trÆ°á»›c, nhÆ°ng há» coi giá là má»™t tham chiếu có ý nghÄ©a đối vá»›i những khách hàng có nhu cầu được thúc đẩy nhiá»u hÆ¡n bởi Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng sá»­ dụng cuối và ít hÆ¡n do đầu cÆ¡.

Giám đốc Ä‘iá»u hành Leon Topalian cho biết: “Tác Ä‘á»™ng lâu dài của CSP có thể có ý nghÄ©a nhất trong việc loại bá»â€¦ hoạt Ä‘á»™ng mua đầu cÆ¡ trên thị trÆ°á»ng giao ngay và tạo ra mức giá công bố minh bạch phù hợpâ€.

Kể từ khi Nucor bắt đầu công bố giá hàng tuần vào ngày 8/4, thị trÆ°á»ng HRC đã chứng kiến ​​đà giảm kéo dài trong bối cảnh cung vượt cầu và nhu cầu yếu hÆ¡n theo mùa.

Äánh giá HRC Midwest giảm 180 USD/tấn trong giai Ä‘oạn này, vá»›i đánh giá má»›i nhất là 650 USD/tấn xuất xưởng vào ngày 23/7. CSP hàng tuần của Nucor cÅ©ng có mức giảm tÆ°Æ¡ng tá»±.

Nhà sản xuất thép lò hồ quang Ä‘iện (EAF) có trụ sở tại Charlotte tin rằng cách há» xá»­ lý CSP trong đợt giảm giá gần đây đã củng cố uy tín của há».

"Các Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng trong vài tháng qua đã cho chúng tôi cÆ¡ há»™i để chứng minh minh bạch vá» giá cả", phó chủ tịch Ä‘iá»u hành sản phẩm tấm Noah Hanners cho biết.

Bất chấp sá»± yếu kém kéo dài của Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng HRC, công ty cho biết cho đến nay há» rất hài lòng vá»›i kết quả và phản hồi nhận được từ khách hàng và vẫn cam kết cung cấp bản cập nhật hàng tuần.

Hanners nói: “Tôi nghÄ© đó là má»™t sá»± cam kết lâu dài hÆ¡n, nhÆ°ng chúng tôi đã cam kết và hài lòng vá»›i những tiến bá»™ của chúng tôi vá» CSP cho đến nayâ€. “Chúng tôi sẽ có thể đạt được thành công khi thấy việc nhập Ä‘Æ¡n hàng phù hợp hÆ¡n vá»›i nhu cầu cÆ¡ bản.â€

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan