Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các công ty nhà thép chuyển sang xuất khẩu để thanh lý hàng tồn kho

 Tăng trưởng nhu cầu thép giảm xuống 1,7% trong tháng 8, mức tăng chậm nhất trong ít nhất má»™t năm, cho thấy dữ liệu tạm thá»i từ Ủy ban nhà máy chung, do SBICAP Securities Ltd. biên soạn Trong 12 tháng, nhu cầu tăng trong khoảng 4-13% .

Sá»± giảm tốc phản ánh tác Ä‘á»™ng kép của sá»± chậm lại theo mùa trong xây dá»±ng do gió mùa và sá»± yếu kém trong các ngành công nghiệp của ngÆ°á»i dùng cuối, đặc biệt là ô tô và hàng hóa vốn.

Vá»›i sản xuất không thấy cắt giảm tÆ°Æ¡ng xứng, hàng tồn kho chồng chất. Äể thanh lý những thứ này, các nhà sản xuất đã đẩy mạnh xuất khẩu, tăng 37% trong tháng trÆ°á»›c. Xuất khẩu đã tăng vá»t do nhu cầu trong nÆ°á»›c yếu và hàng tồn kho cao hÆ¡n vá»›i các nhà sản xuất thép. Do đó, Ấn Äá»™ đã biến má»™t nhà xuất khẩu ròng vào tháng 8 năm 2019 (trên cÆ¡ sở hàng tháng) lần đầu tiên sau tháng 2 năm 2019, "các nhà phân tích tại SBICAP Securities cho biết trong má»™t lÆ°u ý.

Tuy nhiên, việc từ bá» sẽ bị hạn chế. Nhận ra từ xuất khẩu thÆ°á»ng thấp hÆ¡n so vá»›i doanh số bán hàng tại thị trÆ°á»ng nhà. Äiá»u quan trá»ng, giá cả trên thị trÆ°á»ng toàn cầu tiếp tục giảm. Giá cuá»™n cán nóng Trung Quốc (HRC) giảm 20 đô la má»—i tấn liên tiếp trong tháng 8, theo SBICAP Securities.

nhà thép tiá»n chế

Khi nhu cầu nhà thép giảm

Tình hình không tốt hơn trong nước. Giá HRC trong nước đang ở mức thấp nhất trong 37 tháng, chỉ ra các nhà phân tích tại Edelweiss Securities Ltd.

Sự yếu kém trong tiêu dùng nội địa là yếu tố thúc đẩy giá HRC bị khuất phục. Lần đầu tiên trong năm năm qua, giá HRC trong nước đã giảm không ngừng mặc dù đã giảm hơn 10% so với giá nhập khẩu của Trung Quốc trong bảy tuần qua, "hỠnói trong một lưu ý.

Giá thấp sẽ làm giảm biên lợi nhuận của các nhà sản xuất thép trong nÆ°á»›c. Dá»±a vào hiện tại thép tại chá»— và giá nguyên liệu, SBICAP Securities Æ°á»›c tính lây lan thép Ấn Äá»™ sản xuất-khoảng cách giữa giá và nguyên liệu giá để giảm khoảng ₹ 2.000 má»™t tuần tá»± tấn trong quý hiện tại (Q2 FY20).

Phố quan tâm đến tác Ä‘á»™ng tài chính, được phản ánh trong các thay đổi trong Æ°á»›c tính thu nhập. Chúng tôi cắt giảm các Æ°á»›c tính của chúng tôi để giải quyết má»™t quý 2 yếu và nÆ°á»›ng trong sá»± phục hồi dần vá» chênh lệch từ quý 3, cho thấy giá nguyên liệu thô giảm mạnh hÆ¡n, "Investec Capital Services (Ấn Äá»™) Ltd cho biết trong má»™t lÆ°u ý.

NhÆ°ng hàng tồn kho có thể là má»™t thách thức nếu sá»± phục hồi dá»± kiến ​​vá» nhu cầu không thành hiện thá»±c, sau gió mùa. Má»™t số nhà phân tích lo ngại các công ty sẽ thanh lý hàng tồn kho vá»›i giá thấp hÆ¡n. Äiá»u này có thể ngăn chặn thu nhập trong má»™t thá»i gian dài hÆ¡n, có khả năng cân nhắc trên các tập lệnh.

Chúng tôi hy vá»ng lợi nhuận của các công ty thép sẽ đạt được thành công trong các quý tiếp theo do dá»± trữ (tồn kho) và chênh lệch thấp. Các nhà phân tích tại Edelweiss Securities cho biết, Ebitda là má»™t khoản giảm trÆ°á»›c lãi suất, thuế, khấu hao và khấu hao.

Xem thêm tin tức thép: Nhà thầu Delhi bị bắt vì tấn công Chủ tịch của nhà sản xuất thép SAIL

livemint.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan