Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà thầu Delhi bị bắt vì tấn công Chủ tịch của nhà sản xuất thép SAIL

 Cảnh sát đã bắt giữ má»™t nhà thầu tÆ° nhân vỠâm mÆ°u giết chủ tịch công ty thép Ấn Äá»™ vì từ chối than "chất lượng kém" do công ty có trụ sở tại Mỹ của con trai ông cung cấp cho PSU, cảnh sát cho biết hôm thứ Hai.
Ashok Kumar Singh đã bị bắt từ nhà của mình ở Vasant Kunj ở phía tây nam Delhi vào thứ Sáu, Phó ủy viên cảnh sát Ram Gopal Naik nói,

Äây là vụ bắt giữ thứ hai của ngành tá»™i phạm kể từ má»™t cuá»™c tấn công vào chủ tịch SAIL Anil Kumar Chaudhary vào tháng trÆ°á»›c. Thêm năm ngÆ°á»i đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vào ngày 7 tháng 8, Anil Kumar Chaudhary bị đánh vào đầu, cổ, đầu gối và chân bằng gậy sắt NgÆ°á»i lái xe của anh ta không há» hấn gì. Cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ cá»™ng sá»± của Ashok Kumar Singh.

nhà thép tiá»n chế

Ashok Kumar Singh bị bắt tại nhà ở Delhi.

"Ban đầu, nó bị nghi ngá» là má»™t trÆ°á»ng hợp của cÆ¡n thịnh ná»™ trên Ä‘Æ°á»ng. Tuy nhiên, cuá»™c Ä‘iá»u tra cho thấy đó là má»™t cuá»™c tấn công có kế hoạch", má»™t sÄ© quan cảnh sát cấp cao nói.

"Tôi đã giữ vững lập trÆ°á»ng rằng đây không phải là má»™t vụ cÆ°á»›p hoặc cÆ¡n thịnh ná»™ trên Ä‘Æ°á»ng mà là má»™t âm mÆ°u giết tôi. Và nó đã được chứng minh bằng việc há» bị bắt giữ. Tôi vẫn Ä‘ang hồi phục. Tôi đã bị thÆ°Æ¡ng trong vòng má»™t tháng. mặc dù tôi đã gia nhập văn phòng ", chủ tịch công ty thép SAIL nói vá»›i hãng tin PTI qua Ä‘iện thoại.

Cảnh sát cho biết vào năm 2018, má»™t thá»a thuận 100 Ä‘iểm đã được ký kết giữa nhà thép SAIL và công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ thuá»™c sở hữu của con trai Ashok Singh. SAIL đã từ chối mẫu của mình hai lần.

Cảnh sát cho biết Singh nói vá»›i há» rằng nhà thép SAIL đã trả phần đầu tiên của R s.30 Ä‘iểm nhÆ°ng không hài lòng vá»›i chất lượng mẫu than được cung cấp, thá»a thuận này sau đó đã bị PSU hủy bá». Yêu cầu của Singh Ä‘ang được cảnh sát xác minh, và cả công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ có phải là con trai anh ta hay không.

Thất vá»ng vá» sá»± từ chối lặp Ä‘i lặp lại của các mẫu bởi SAIL, Ashok Singh quyết định trích xuất trả thù Anil Chaudhary, cảnh sát nói thêm.


Sau đó, Ashok Singh và phụ tá của anh ta đã ấp ủ má»™t âm mÆ°u giết Anil Chaudhary Những kẻ tấn công được trả tiá»n cho R s.2 lakh là tạm ứng để hoàn thành hợp đồng.

Xem thêm tin tức thépAi bắt đầu cuộc chiến giá thép 2019 giữa các nhà thép?

ndtv.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan