Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà máy thép Michigan cảnh báo sẽ sa thải gần 200 công nhân

Công ty nhà thép tiá»n chế cho biết trong má»™t hồ sÆ¡ gá»­i tá»›i chính quyá»n bang Michigan.

Hồ sÆ¡ của Äạo luật WARN cho biết khoảng 50 nhân viên đã bị sa thải kể từ tháng 7 và "việc sa thải thêm có thể sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 9". Việc sa thải dá»± kiến ​​sẽ là tạm thá»i, Thông báo Ä‘iá»u chỉnh và đào tạo lại công nhân cho biết, nhÆ°ng cÅ©ng có thể kéo dài hÆ¡n sáu tháng.

Vào giữa tháng 6, Reuters đưa tin, công ty cho biết hỠsẽ nhàn rỗi hai lò cao tại nhà máy thép Great Lakes ở hạ lưu từ đảo Zug và tại Gary Works ở Indiana, với lý do giá thép thấp hơn và nhu cầu giảm.

Việc sa thải diễn ra trong bối cảnh Tổng thống Donald Trump đã thổi phồng sự hồi sinh của ngành thép trong nước. Tuần trước tại Pennsylvania, Trump cho biết mức thuế 25% đối với hàng nhập khẩu nước ngoài đã biến một doanh nghiệp "chết" thành một doanh nghiệp "phát triển mạnh".

nhà thép tiá»n chế

Nhà thép Michigan steel

"Các nhà máy thép của chúng tôi được bắn lên và rá»±c sáng. Các dây chuyá»n lắp ráp Ä‘ang ầm ầm", ông Trump nói. "Những nhà thép đó - US Steel và tất cả bá»n há», tất cả bá»n há» - Ä‘ang mở rá»™ng khắp nÆ¡i."

Giá thép trong nước tăng ngay sau khi có thuế quan của Trump và US Steel đã khởi động lại hai nhà máy. Nhưng giá thép và chứng khoán đã giảm đáng kể trong bối cảnh nguồn cung được cải thiện và nhu cầu suy yếu từ các ngành máy móc thiết bị tự động và trang trại, CNBC cho biết.

Giá cổ phiếu của US Steel đã giảm 73% kể từ ngày 1 tháng 3 năm 2018, khi Trump tuyên bố quyết định đàn áp nhập khẩu nước ngoài.

Xem thêm tin tức thépCác nhà sản xuất thép Brazil không tăng giá trong bối cảnh tăng trưởng yếu

sanluisobispo.com

Một phát ngôn viên của US Steel cho biết công ty "hiện tại" không mong đợi "bất kỳ thay đổi cấp độ việc làm nào" tại nhà máy ở Indiana. CNBC cho biết, thành phố Gary và bang Indiana đã cung cấp cho US Steel gói giảm thuế 47 triệu đô la để giúp hỠđầu tư 750 triệu đô la vào việc hiện đại hóa Gary Works, nhà máy lớn nhất Bắc Mỹ.

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan