Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
QUẶNG SẮT TÄ‚NG GIà DO TRUNG QUá»C CAM KẾT ƯU TIÊN PHÃT TRIỂN KINH TẾ

 Thống đốc Ngân hàng Trung Æ°Æ¡ng Nhân dân Trung Quốc Yi Gang cho biết Trung Quốc sẽ có thể duy trì chính sách tiá»n tệ bình thÆ°á»ng khi ông chào đón má»™t ná»n kinh tế trong nÆ°á»›c có khả năng phục hồi và bày tá» hy vá»ng vá» má»™t sá»± hạ cánh nhẹ nhàng trong lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản ốm yếu.

Quặng sắt g tháng 1 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc chốt tăng 2.3% ở mức 629 nhân dân tệ (86.50 USD)/tấn, kéo dài mức tăng từ hôm thứ Ba.

Trên Sàn giao dịch Singapore, giá quặng sắt tháng 12 tăng 2.6% ở mức 80.15 USD/tấn, vào lúc 7h08 giỠViệt Nam.

Mức tăng của quặng sắt cũng đến sau khi dữ liệu cho thấy xuất khẩu quặng sắt của Brazil đã giảm 13% trong tháng 10 so với một năm trước đó.

Các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên cÅ©ng mở rá»™ng mức tăng, vá»›i than luyện cốc và than cốc lần lượt tăng 2.7% và 2.1%, ngay cả khi niá»m lạc quan má» nhạt rằng nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc sẽ ná»›i lá»ng các quy tắc COVID-19 nghiêm ngặt của mình.

Vào thứ Ba, các bài đăng trên mạng xã há»™i chÆ°a được xác minh đã làm dấy lên hy vá»ng rằng ná»n kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i sẽ ná»›i lá»ng chính sách 0 COVID nghiêm ngặt của mình.

“Äây chỉ là những tin đồn trong giai Ä‘oạn nàyâ€. Vì vậy, các nhà phân tích của ING cho biết trong má»™t ghi chú.

Giá thép kỳ hạn tăng. Thép cây trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải tăng 1.3%, thép cuộn cán nóng tăng 1.7%, thép cuộn tăng 0.5% và thép không gỉ tăng 0.3%.

Moody’s Investors Service kỳ vá»ng “sá»± phục hồi tăng trưởng khiêm tốn†của Trung Quốc vào năm 202, nhÆ°ng cảnh báo “sá»± suy giảm kéo dài… sẽ có những tác Ä‘á»™ng lá»›n đến các ná»n kinh tế Äông Bắc à vốn Ä‘ang phải đối mặt vá»›i nhu cầu nhiá»u loại hàng hóa của Trung Quốcâ€.

“Ngoài ra, các nÆ°á»›c sản xuất hàng hóa nhÆ° Australia, Mông Cổ và ở má»™t mức Ä‘á»™ nào đó là Indonesia dá»… bị tổn thÆ°Æ¡ng hÆ¡nâ€, Ä‘á» cập đến các nhà cung cấp quặng sắt, than và niken chính của Trung Quốc.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan