Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Một số lưu ý đặc biệt khi thi công xây dựng nhà xưởng

Nhà xưởng sẽ là nơi phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bạn trong tương lai. Do đó, bạn cần phải có những kiến thức cần thiết trong quá trình thi công xây dựng nhà xưởng để hoàn tất công đoạn chuẩn bị giúp doanh nghiệp sớm ổn định đi vào hoạt động.

thi công nhà xưởng tại tphcm

Xây Dá»±ng Thi Công Nhà Xưởng Phải Trải Qua Nhiá»u Công Äoạn Và Cần Có Sá»± Tính Toán Kỹ Lưỡng

Thi công xây dá»±ng nhà xưởng cần nhiá»u yếu tố và có nhiá»u lÆ°u ý để hoàn thành sản phẩm má»™t cách tốt nhất. Song vá» cÆ¡ bản, bạn cần lÆ°u ý má»™t số vấn Ä‘á» sau đây:

Khi thi công xây dá»±ng nhà xưởng, cần chú ý đến ná»n móng của nhà xưởng vì đây được xem là phần quan trá»ng của nhà xưởng. Phần móng và ná»n sẽ ảnh hưởng rất lá»›n đến vá»›i chất lượng của công trình hay giá thành xây dá»±ng.

Nếu địa thế nhà xưởng nằm trên vùng đất cứng hay có Ä‘á»™ cao so vá»›i ná»n xây dá»±ng thì khi chúng ta thi công phần móng sẽ không cần phải gia cố móng nhÆ° ép cá»c hay đóng cừ tràm. NhÆ°ng nếu nhà xưởng được xây dá»±ng trên phần đất má»m, đất bùn, đất yếu, thì phần gia cố móng này rất quan trá»ng đối vá»›i việc xây dá»±ng nhà xưởng.

Äối vá»›i ná»n nhà xưởng, tùy thuá»™c theo yêu cầu của ngÆ°á»i sá»­ dụng mà Ä‘Æ¡n vị thi công và thiết kế nhà xưởng có cách bố trí hợp lý. Bên cạnh đó, phần đổ bê tông nhà xưởng theo Ä‘á»™ dày từ 10 - 50cm cÅ©ng là Ä‘iá»u cÆ°c kỳ quan trá»ng vì dá»±a vào đó mà nhà thi công đặt những máy móc, thiết bị sản xuất có tải trá»ng lên đến vài chục tấn/m2.

Khi xong phần bê tông ná»n nhà xưởng, cần phải tiến hành sÆ¡n lá»›p epoxy trên bá» mặt bê tông để chống bám bụi và dá»… lau chùi vệ sinh.

Vá»›i phần cá»™t thép hay kèo thép của nhà xưởng, cần thiết kế má»™t cách vừa phải, không được bố trí thép thiếu hoặc thừa. Theo tiêu chuẩn của thiết kế nhà xưởng thông thÆ°á»ng, cứ 1m khoảng 20 - 32kg thép tùy theo quy mô của nhà xưởng và mức Ä‘á»™ đầu tÆ° tài chính.

Tóm lại, xây dá»±ng thi công nhà xưởng phải trải qua nhiá»u công Ä‘oạn và cần có sá»± tính toán kỹ lưỡng vì nó phụ thuá»™c vào rất nhiá»u yếu tố tác Ä‘á»™ng bên trong và cả bên ngoài. Trên đây là những Ä‘iá»u cÆ¡ bản bạn có thể kiểm soát được trong quá trình thi công xây dá»±ng nhà xưởng để tiết kiệm tối Ä‘a thá»i gian và chi phí xây dá»±ng.

Trung Lâm theo tuoitre.vn

www.trunglam.vn || www.trunglamdecor.com || www.4shome.com.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan