Tin tức

Hot: Các bước bán hàng để giành được nhiều hơn cho công ty xây dựng

 Hầu hết các doanh nghiệp xây dựng nhà thép tiền chế có chi phí cố định gián tiếp, không thay đổi nhiều khi doanh số tăng hoặc giảm. Với chi phí kinh doanh tương đối cố định, cách tốt nhất để kiếm nhiều lợi nhuận hơn là tạo ra nhiều doanh thu hơn hoặc bán công việc với tỷ suất lợi nhuận cao hơn.

 Trong doanh nghiệp của bạn, bạn cần một người chịu trách nhiệm mang lại đủ doanh thu bán hàng và tỷ suất lợi nhuận từ khách hàng. Nếu không có đủ doanh thu lợi nhuận, công ty của bạn sẽ không thể phát triển hoặc tiếp tục cung cấp dịch vụ. Với suy nghĩ này, ưu tiên hàng đầu của công ty phải là tìm kiếm và giữ khách hàng trả cao.

Nhiều nhà thầu phát triển ổn định trong những năm bùng nổ bằng cách làm việc tốt và dựa vào danh tiếng của họ để tạo ra khách hàng và giới thiệu lặp lại. Một chương trình tiếp thị có hệ thống là không cần thiết để tạo ra đủ doanh thu để giữ cho các công ty bận rộn. Nhưng, khi nền kinh tế chậm lại, bạn sẽ không thể tạo ra đủ doanh thu có lợi nhuận để giữ cho cánh cửa của bạn mở mà không có chương trình tiếp thị và bán hàng chuyên dụng.

 

Tại sao khách hàng nên làm kinh doanh với công ty của bạn? và chọn NHÀ THÉP TIỀN CHẾ 
Bán hàng bắt đầu với việc hiểu khách hàng tiềm năng của bạn muốn mua gì và tại sao họ nên làm kinh doanh với bạn. Bạn phải có khả năng trả lời những câu hỏi này một cách rõ ràng để khách hàng sẽ thấy những lợi ích bạn cung cấp và các yếu tố khác biệt làm nổi bật công ty của bạn. Bắt đầu bằng cách lập danh sách các lợi ích bạn cung cấp và lý do họ chỉ nên mua từ bạn.

nhà thép tiền chế

Để giúp bạn hoàn thiện danh sách lợi ích khách hàng của mình, hãy đặt mình vào vị trí của họ. Điều gì sẽ thuyết phục bạn chỉ mua từ công ty của bạn? Hãy nhớ rằng khách hàng không thực sự quan tâm bạn đã kinh doanh được bao lâu, kinh nghiệm của bạn, cam kết về chất lượng, hồ sơ an toàn, những dịch vụ khác mà bạn thực hiện hoặc công cụ và thiết bị nào bạn sở hữu. Họ chỉ quan tâm đến những gì họ muốn và làm thế nào bạn sẽ cung cấp giải pháp hiệu quả.

Chỉ bán cho khách hàng tốt nhất!
Nhân viên bán hàng tốt nhất cho khách hàng có lợi nhuận bằng cách sử dụng các chiến lược tốt nhất, ở những nơi có rất nhiều khách hàng muốn mua những gì bạn cung cấp với mức giá bạn muốn bán dịch vụ của mình. Thật khó để bán hàng khi có quá nhiều ngư dân cố gắng kiếm một con cá nhỏ với cùng một đề xuất đưa ra một mức giá cố định cho một phạm vi công việc được chỉ định. Những gì bạn cung cấp phải khác với những gì đối thủ của bạn cung cấp bằng cách tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng chính xác những gì họ muốn.

Chu kỳ bán hàng bảy bước
1. Tìm mục tiêu và khách hàng tiềm năng

Bắt đầu quá trình bán hàng của bạn bằng cách xác định quá khứ, lặp lại và khách hàng tiềm năng là mục tiêu hoàn hảo cho chính xác những gì bạn cung cấp. Xem xét các hợp đồng của bạn trong ba đến năm năm qua và tạo một cơ sở dữ liệu về các khách hàng có tiềm năng trở thành khách hàng trung thành lâu dài. Tiếp theo, dành vài ngày để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, những người cần những gì bạn cung cấp và là ứng cử viên khả thi để bạn có được trước mặt và đưa ra đề xuất. Biên dịch danh sách của bạn trên một hệ thống phần mềm theo dõi cơ sở dữ liệu để bạn có thể sắp xếp chúng theo nhu cầu, tiềm năng, loại dự án và vị trí.

2. Thực hiện kế hoạch tiếp thị nhất quán

Chìa khóa cho bất kỳ kế hoạch tiếp thị và bán hàng là thực hiện nó một cách nhất quán trong một khoảng thời gian dài. Một cuốn sách nhỏ một lần, email, gọi điện thoại hoặc gửi thư sẽ không thâm nhập vào khách hàng tiềm năng và khiến họ muốn làm ăn với bạn. Xác định cách bạn sẽ chủ động tấn công danh sách mục tiêu khách hàng của mình trong hai đến ba năm tới. Cam kết ngân sách và thời gian cần thiết để phát triển một kế hoạch tấn công thông qua liên hệ trực tiếp, thư hoặc email.

3. Nhận một cuộc họp

Mục đích của nỗ lực tiếp thị của bạn là có được một cuộc gặp mặt trực tiếp với những khách hàng muốn những gì bạn cung cấp. Bắt đầu với một chương trình gửi thư nhất quán để làm quen khách hàng với công ty của bạn và những gì nó cung cấp. Tùy chỉnh các chữ cái giải thích lý do tại sao họ nên kinh doanh với bạn và cách bạn kiếm tiền hoặc tiết kiệm thời gian cho họ. Hãy hứa một cuộc gọi tiếp theo và thực hiện theo lời hứa của bạn. Nếu đề nghị của bạn đủ hấp dẫn, khách hàng sẽ nhận cuộc gọi của bạn và muốn gặp bạn. Gọi và đề nghị một cuộc họp ngắn từ 10 đến 20 phút để thảo luận về những gì họ cần và cách bạn có thể giải quyết vấn đề của họ.

4. Nhận sự thật

Hãy xem cuộc họp đầu tiên của bạn như một phiên tìm hiểu thực tế nơi bạn ở đó để đặt câu hỏi, lắng nghe và tìm cách giải quyết vấn đề của họ. Tại cuộc họp này đủ điều kiện tiềm năng của họ cho mối quan hệ lâu dài, xem cách họ kinh doanh, tìm hiểu cách họ trao hợp đồng, tìm cách cải thiện tỷ lệ thắng doanh nghiệp của bạn từ họ, xác định những gì họ thích và không thích từ nhà thầu và ý tưởng khác làm thế nào bạn có thể làm cho công ty của bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh của bạn. Sau cuộc họp, hãy gửi một lời cảm ơn viết tay.

5. Đề xuất chiến thắng hiện tại trong người!

Sau cuộc họp đầu tiên của bạn, hãy tạo một đề xuất chiến thắng sẽ lôi kéo khách hàng mua từ công ty của bạn. Trả lời câu hỏi của họ và đưa ra giải pháp. Càng nhiều lý do bạn đưa ra cho họ muốn thuê công ty của bạn, họ càng ít có khả năng bị mắc kẹt khi mua giá thấp nhất. Đề nghị đưa họ ra một trang web việc làm hoặc dự án đã hoàn thành để xem công việc của bạn và nói chuyện với một trong những khách hàng khác của bạn.

6. Theo dõi tích cực!

Sau khi trình bày đề xuất, bạn phải theo dõi ít ​​nhất mỗi ngày để cho thấy bạn quan tâm đến việc làm việc với họ. Nếu họ không trả lại cuộc gọi của bạn, hãy để lại tin nhắn với ý tưởng bổ sung về cách công ty của bạn có thể tiết kiệm tiền cho họ. Đừng bỏ cuộc. Bạn đã làm việc chăm chỉ để đạt được điều này, vì vậy hãy đưa nó về đích. Gửi bưu thiếp, ghi chú viết tay, hình ảnh hoặc bất cứ điều gì trong giai đoạn này để giữ cho sự quan tâm của bạn và công ty ở trên đầu của họ. Những nỗ lực và sự siêng năng của bạn sẽ cho thấy bạn thực sự muốn làm việc với họ.

7. Tạo khách hàng trung thành

Nhận một hợp đồng đã ký chỉ là bước đầu tiên trong mối quan hệ lâu dài của bạn với khách hàng. Giữ liên lạc thường xuyên để hỏi xem nó sẽ diễn ra như thế nào và làm thế nào bạn có thể làm nhiều hơn hoặc tốt hơn mong đợi. Sau khi hợp đồng được hoàn thành, hãy gửi cho họ một tấm thiệp cảm ơn và món quà như một lời cảm ơn về sự đánh giá cao của bạn. Công việc bán hàng tiếp tục khi bạn làm việc chăm chỉ để gần gũi và xây dựng mối quan hệ ban đầu.

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email

Chứng Nhận An Toàn

Thiết Kế Tối Ưu

Chất Lượng Hàng Đầu

Giá Thành Hợp Lý

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đối tác

Đã thêm vào giỏ hàng !

Xem giỏ hàng