Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hòa Phát đẩy mạnh sản xuất thép chất lượng cao

Thép cuộn chất lượng cao cho rút dây, thép làm lõi que hàn là hai sản phẩm có mức tăng trưởng lớn nhất trong tổng sản lượng tiêu thụ thép xây dựng năm 2017.

Äại diện Hòa Phát cho biết, Ä‘Æ¡n vị này đã đạt sản lượng sản xuất và bán hàng 2,2 triệu tấn thép xây dá»±ng, tăng 20% so vá»›i năm trÆ°á»›c. Thị phần thép Hòa Phát nhỠđó tăng từ 22,2% cuối năm 2016 lên xấp xỉ 24%.

Nhà máy sản xuất thép hòa phát

Thép cuộn chất lượng cao của Hòa Phát từng bước thay thế hàng nhập khẩu

TrÆ°á»›c đó, Hòa Phát đã xuất khẩu hÆ¡n 162.000 tấn thép thanh, thép cuá»™n tá»›i các thị trÆ°á»ng nhÆ° Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản, Malaysia, Campuchia,…Sản lượng xuất khẩu tá»›i các thị trÆ°á»ng khó tính ngày càng tăng mạnh cho thấy khả năng cạnh tranh cao của Thép Hòa Phát.

Mặt hàng thép cuá»™n chất lượng cao dùng cho rút dây vá»›i các mác thép SAE1006, SAE1008… Ä‘ang được thị trÆ°á»ng trong và ngoài nÆ°á»›c đón nhận rất tích cá»±c. Trong 266.000 tấn sản lượng thép chất lượng cao kể trên, Hòa Phát đã xuất khẩu 94.000 tấn và còn lại phục vụ các Ä‘Æ¡n vị rút dây thép, làm lõi que hàn trong nÆ°á»›c.

Äặc biệt, Hòa Phát đã tăng cÆ°á»ng sản xuất sản phẩm thép cuá»™n chất lượng cao phục vụ cho sản xuất rút dây thép, góp phần từng bÆ°á»›c thay thế hàng nhập khẩu. Trong năm 2018, thép Hòa Phát sẽ đẩy mạnh việc sản xuất thép cuá»™n cho rút dây để cung ứng cho thị trÆ°á»ng.

Các sản phẩm chất lượng cao của Hòa Phát được sá»­ dụng trong những công trình xây dá»±ng cÆ¡ sở hạ tầng quy mô lá»›n đòi há»i kỹ thuật cao, khả năng chịu tải, Ä‘á»™ an toàn cao nhÆ° tháp, cầu cạn, cầu vượt biển, nhà cao tầng, cáp treo,… đồng thá»i giúp tối Æ°u hóa không gian và chi phí vật liệu, rút ngắn thá»i gian thi công cho các công trình.

Trung Lâm theo baomoi.com

www.trunglam.vn || www.trunglamdecor.com.vn || www.4shome.com.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan