Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá tấm má»ng Thổ NhÄ© Kỳ tăng nhÆ°ng tiêu thụ trầm lắng

Giá niêm yết HRC, CRC và thép mạ Thổ Nhĩ Kỳ tăng trong tuần trước dựa vào chi phí đầu vào gia tăng và giá nhập khẩu tăng. Tuy nhiên, xu hướng bất ổn tiếp tục kìm hãm sức mua.

Giá tấm má»ng thổ nhÄ© kỳ

Äồng Lira giảm giá mạnh trong ngày thứ hai sau thông báo của Tổng thống Erdogan rằng quan Ä‘á»™i Thổ NhÄ© Kỳ ở phía bắc Syria có thể hành Ä‘á»™ng bất cứ lúc nào để ngăn chặn kế hoạch thành lập nhóm “lá»±c lượng an ninh biên giá»›i†của Liên quân dân sá»± do Mỹ đứng đầu. Lá»±c lượng này gồm 30.000 ngÆ°á»i nhằm ngăn chặn sá»± di chuyển tá»± do của tổ chức khủng bố Nhà nÆ°á»›c Hồi giáo và vận chuyển các vật liệu bất hợp pháp.

Äồng Lira giao dịch ở mức 3.78-3.79 TRY/USD so vá»›i mức 3.74-3.75 TRY/USD.

Tá»· giá biến Ä‘á»™ng trong bối cảnh bất ổn ngăn chặn sá»± phục hồi vá» tiêu thụ cuối. NgÆ°á»i mua vẫn chỉ đặt khối lượng nhá» vì muốn giữ tiá»n mặt. Mặc dù giá chào chỉ tăng 10 USD/tấn so vá»›i giá hiện tại cho thép tháng 3 thì các khách hàng thân thiết vẫn trì hoãn dù tồn kho há» thấp.

Sự suy yếu của giá thép Trung Quốc cũng như nguyên liệu thô cũng đang gây áp lực cho giá thép thế giới. Giá có thể giảm trong vài tuần tới nếu như tiêu thụ không phục hồi.

Các nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu chào bán HRC trong nước với giá tăng 15-20 USD/tấn cho thép tháng 3, ở mức cao 625-640 USD/tấn xuất xưởng tuần trước. Giá chào các nhà máy ổn định với giá chốt HRC nội địa tầm 625-630 USD/tấn xuất xưởng.

Các nhà máy CIS Ä‘ang dần trở lại thị trÆ°á»ng và tìm kiếm giá cao hÆ¡n ở thị trÆ°á»ng xuất khẩu của há» tá»›i Thổ NhÄ© Kỳ nhÆ°ng không có giao dịch.

Giá CRC của các nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ tăng lên 710-720 USD/tấn xuất xưởng trong khi giá niêm yết thép mạ ở mức cao 800-820 USD/tấn xuất xưởng cuối tuần trước do giá HRC tăng. Trong khi tiêu thụ vẫn chậm ở cả trong nước và xuất khẩu thì tiêu thụ có thể tăng nhỠtồn kho thấp.

Trung Lâm theo satthep.net

www.trunglam.vn || www.trunglamdecor.com || www.4shome.com.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan