Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
GIà PHÔI THÉP VÀ THÉP CUỘN CÃN NÓNG ASEAN GIẢM NHANH

Giá phôi thép và HRC của Trung Quốc dÆ°á»ng nhÆ° Ä‘ang chạy Ä‘ua vá»›i nhau khi chúng giảm xuống mức 500 USD/tấn cfr ở Äông Nam à vào thứ Sáu tuần trÆ°á»›c. Những chào bán này nằm dÆ°á»›i báo giá và chi phí sản xuất của các nhà máy Trung Quốc.
Vài nguồn tin cho rằng giá giảm nhanh là do các thÆ°Æ¡ng nhân bán khống, vá»›i dá»± Ä‘oán giá sẽ giảm khi há» cần vận chuyển thép ra ngoài. “Há» Ä‘ang bán khống thị trÆ°á»ng vá»›i kỳ vá»ng đồng nhân dân tệ sẽ giảm giá thêm nữa,†má»™t thÆ°Æ¡ng nhân Hồng Kông nói.

"Nhu cầu thép trong mùa đông sẽ yếu Ä‘i." Mặc dù khó có thể dá»± Ä‘oán khi nào giá thép sẽ được há»— trợ, nhÆ°ng ông cho rằng giá sẽ ổn định nhẹ, sau khi có nhiá»u Ä‘Æ¡n hàng xuất khẩu hÆ¡n được ký kết.
Má»™t số nhà xuất khẩu Ä‘ang chào bán phôi thép vá»›i giá thấp hÆ¡n giá thị trÆ°á»ng hiện tại. "Khi há» cần vận chuyển, há» hy vá»ng có thể tìm được hàng từ các nhà máy ASEAN. Hoặc nếu không, há» vận chuyển phôi thép của Trung Quốc mà không phải trả thuế VAT.
HRC của Trung Quốc đã giảm nhanh hÆ¡n đáng kể so vá»›i phôi thép và thép cuá»™n dây trong khu vá»±c. Các thÆ°Æ¡ng nhân gây áp lá»±c thị trÆ°á»ng bằng cách thÆ°á»ng xuyên Ä‘Æ°a ra mức giá thấp hÆ¡n và nhu cầu giảm ở Việt Nam là má»™t trong những yếu tố chính dẫn đến Ä‘iá»u này.
Thị trÆ°á»ng thép Việt Nam Ä‘ang bị thắt chặt tín dụng và nhu cầu kém. Các vụ bê bối gian lận tài sản đã khiến các cÆ¡ quan chức năng Việt Nam phải xem xét kỹ lưỡng và áp đặt các hạn chế tín dụng nghiêm ngặt đối vá»›i lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản và những Ä‘iá»u này đã khiến hoạt Ä‘á»™ng xây dá»±ng bị đình trệ.
Trong khi đó, giá phôi bắt đầu giảm nhanh hÆ¡n. Tuy nhiên, hầu hết các chào hàng xuất khẩu phôi thép của Trung Quốc thÆ°á»ng dành cho loại 150mm 3sp, do đó, sá»± trượt giá trên thị trÆ°á»ng có thể ít nhanh hÆ¡n.

“Có thể có tối Ä‘a ba ngÆ°á»i mua có thể mua kích thÆ°á»›c này ở loại 3sp,†má»™t thÆ°Æ¡ng nhân ở Manila cho biết. "NhÆ°ng có má»™t tác Ä‘á»™ng tâm lý đến giá cả đối vá»›i các sản phẩm và nguồn gốc khác." Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân khác ở Manila nhận xét: “giá càng giảm thì càng lo sợ rằng giá sẽ giảm thêm nữaâ€.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan