Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Triển vá»ng thép giảm dần khi nhà máy quặng sắt cảnh báo tăng trưởng

  Nhà thép  hàng đầu thế giá»›i cắt giảm triển vá»ng vá» nhu cầu thép toàn cầu, tham gia má»™t dàn hợp xÆ°á»›ng cảnh báo rằng căng thẳng thÆ°Æ¡ng mại và tăng trưởng chậm lại Ä‘ang tác Ä‘á»™ng mạnh đến ngành.
Chính phủ Úc cho biết trong một báo cáo hàng quý, trích dẫn căng thẳng thương mại, khả năng suy thoái kinh tế toàn cầu sớm hơn dự kiến . Sản xuất và tiêu thụ thép thế giới sẽ thấp hơn dự kiến ​​trước đó trong năm nay và năm tới.

Các nhà sản xuất thép hàng đầu trên toàn cầu đã vẽ ra má»™t viá»…n cảnh ảm đạm cho lÄ©nh vá»±c này khi cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại kéo dài kéo theo sá»± tăng trưởng và giá quặng sắt tăng ná»­a đầu làm tổn hại lợi nhuận. Sản lượng tại Trung Quốc, chiếm hÆ¡n má»™t ná»­a thép của thế giá»›i, phải đối mặt vá»›i áp lá»±c cạnh tranh khi tiêu dùng ná»™i địa giảm được đặt ra trÆ°á»›c triển vá»ng xuất khẩu tăng và các biện pháp kích thích tiá»m năng, báo cáo cho biết.

Äá»c thêm: Khi ná»n kinh tế Trung Quốc chậm lại, tại sao thế giá»›i nên quan tâm

CÅ©ng nhÆ° căng thẳng thÆ°Æ¡ng mại, các chất xúc tác tiá»m năng cho sá»± suy thoái toàn cầu mạnh hÆ¡n bao gồm tăng trưởng chậm lại của Mỹ, nợ cao ở Trung Quốc và suy thoái ở Äức và các nÆ°á»›c châu Âu khác, Bá»™ Công nghiệp, Äổi má»›i và Khoa há»c cho biết trong báo cáo. Hiệu quả tổng thể vẫn khó dá»± kiến ​​vì nhiá»u quốc gia có khả năng đáp ứng bằng các biện pháp kích thích thÆ°á»ng liên quan đến phát triển cÆ¡ sở hạ tầng và sản xuất thép lá»›n hÆ¡n.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Một công nhân xúc cát vào lò cao ở Serra, Espirito Santo, Brazil


Vá» phía nguyên liệu thô, giá quặng sắt - đã tăng lên hÆ¡n 120 đô la má»™t tấn trong năm nay sau thảm há»a đập chết ngÆ°á»i ở Brazil và sá»± gián Ä‘oạn nguồn cung ở Úc - sẽ giảm. Bá»™ dá»± Ä‘oán giá sẽ giảm xuống còn 57,50 đô la / tấn vào năm 2021 và 61,40 đô la vào năm 2020 từ mức trung bình 80,10 đô la trong năm nay khi thị trÆ°á»ng trở lại cân bằng, duy trì dá»± báo từ báo cáo hàng quý tháng sáu. Dá»± Ä‘oán Ä‘á» cập đến quặng giao ngay vá»›i hàm lượng 62%, FOB Australia

Quan Ä‘iểm từ Úc, ngÆ°á»i giao hàng quặng sắt thép lá»›n nhất thế giá»›i, tham gia vào các triển vá»ng giảm giá khác. Morgan Stanley và Macquarie Group Ltd. xếp quặng sắt trong số các mặt hàng được Æ°u tiên ít nhất của há» và nhà sản xuất các sản phẩm thép đặc biệt lá»›n nhất của Trung Quốc đã dá»± Ä‘oán giá sẽ giảm trong năm 2020.

Báo cáo nhập khẩu quặng sắt thép của Trung Quốc được thiết lập giảm đến năm 2021 và các nhà thép của nÆ°á»›c này sẽ sá»­ dụng nhiá»u phế liệu hÆ¡n, theo báo cáo. Xuất khẩu của Úc được dá»± báo sẽ ký hợp đồng trong năm nay, mặc dù mức giảm nhá» hÆ¡n dá»± Ä‘oán trÆ°á»›c đó, trÆ°á»›c khi tăng vào năm 2020 và 2021.

Dự báo khác từ báo cáo:

Vá»›i việc nguồn cung quặng sắt cao cấp từ Brazil bị gián Ä‘oạn nặng ná», các nhà sản xuất thép Trung Quốc đã xoay quanh quặng cấp thấp hÆ¡n, dẫn đến giảm giá cao hÆ¡n cho các loại cao cấp hÆ¡n.
Các tài sản của Vale SA ở miá»n bắc Brazil tiếp tục hoạt Ä‘á»™ng mà không gặp vấn Ä‘á» gì và có khả năng tăng sản lượng thông qua việc khởi Ä‘á»™ng lại tại Brucutu và sá»­ dụng nhiá»u hÆ¡n các chất thải khô. Ãt nhất má»™t phần ba lượng cắt giảm nguồn cung sau thảm há»a đập tháng 1 dá»± kiến ​​sẽ còn tồn tại trong vài năm nữa.
Vale, và có khả năng các nhà sản xuất quặng sắt khác, sẽ tập trung vào việc chuyển từ chế biến Æ°á»›t sang chế biến khô trong ba năm tá»›i. Mặc dù Ä‘iá»u này sẽ chuyển hÆ°á»›ng các nguồn lá»±c ra khá»i các mở rá»™ng tiá»m năng khác và có thể dẫn đến má»™t số lá»±c cản đối vá»›i sản lượng của Brazil trong ngắn hạn, nhÆ°ng nó có khả năng cải thiện sá»± ổn định của nguồn cung toàn cầu trong dài hạn.
Ấn Äá»™ được thiết lập để trở thành má»™t ảnh hưởng đáng kể trên thị trÆ°á»ng quặng sắt toàn cầu khi nó công nghiệp hóa. NÆ°á»›c này dá»± kiến ​​sẽ vẫn là nhà nhập khẩu ròng nhá» quặng sắt từ năm 2020 trở Ä‘i.

Xem thêm tin tức thépNhà tài trợ hàng đầu của Canada dÆ°á»ng nhÆ° không quá tá»± hào vá» thép Canada

bnnbloomberg.ca

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan