Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà tài trợ hàng đầu của Canada dÆ°á»ng nhÆ° không quá tá»± hào vá» thép Canada

 Canada Proud, nhà quảng cáo bên thứ ba cánh hữu hoạt Ä‘á»™ng chủ yếu trên Facebook, che trang của há» bằng cá» Canada và tuyên bố công việc của há» là nhà vô địch Canada làm việc bình thÆ°á»ng.

Nhóm này thậm chí còn chống lại hàng nhập khẩu từ nước ngoài , lưu ý rằng các sản phẩm của Canada được sản xuất tại Canada có sẵn gần nhà hơn một chút.

NhÆ°ng má»™t tiết lá»™ tài chính má»›i được công bố cho thấy má»™t trong những nhà tài trợ hàng đầu của Canada Tá»± hào là má»™t nhóm vận Ä‘á»™ng chống liên minh hiện Ä‘ang vận Ä‘á»™ng nhập khẩu thép từ các nhà cung cấp thép nÆ°á»›c ngoài thÆ°á»ng dá»±a vào lao Ä‘á»™ng lÆ°Æ¡ng thấp - má»™t nhà phê bình thay đổi chỉ phục vụ cho các nhà phát triển lá»›n tại chi phí của công nhân Canada.

Theo hồ sÆ¡ của Canada Proud vào ngày 15 tháng 9 vá»›i Bầu cá»­ Canada, nhà quảng cáo bên thứ ba đã nhận được 45.000 đô la từ Merit Contractors vào ngày 28 tháng 8. Chỉ có Coril Holdings Ltd. (50.000 đô la) và chủ tịch của Coril là RN Mannix (50.000 đô la) đã cho Canada nhiá»u tiá»n hÆ¡n.

Tổng hợp lại, ba nhà tài trợ này chiếm gần 60% tổng số đóng góp $ 249,259 của Canada Proud.

Merit Canada là một nhóm vận động hành lang chống liên minh lớn, đại diện cho các khách hàng mở cửa hàng trực tuyến, trong ngành xây dựng.

Nhóm vận Ä‘á»™ng hành lang hiện cÅ©ng Ä‘ang thúc đẩy má»™t kế hoạch mà nó gá»i là Quyết định 2019, Äây là má»™t danh sách mong muốn cho tất cả các đảng lá»›n.

Má»™t vài gợi ý bao gồm các chứng nhận bá» phiếu kín của bí mật , Ä‘iá»u đó sẽ khiến công nhân khó liên kết hÆ¡n, các biện pháp thúc đẩy chính phủ thuê ngoài công việc cho các chủ lao Ä‘á»™ng không liên minh và Æ°u tiên thép nÆ°á»›c ngoài hÆ¡n thép Canada.

Tài liệu của nhóm vận động hành lang nêu:

Công ty nhà thép Canada Merit Canada khuyến nghị rằng các nhà hoạch định chính sách Công ty nhà thép tiá»n chế đảm bảo rằng Canada duy trì quyá»n truy cập mở vào các sản phẩm thép từ thị trÆ°á»ng quốc tế. Vá» cÆ¡ bản tìm nguồn cung cạnh tranh chi phí để đáp ứng nhu cầu của ngành xây dá»±ng đối vá»›i đầu vào thép được phân biệt trên toàn quốc.

Tài liệu lÆ°u ý miá»n Trung Canada đã cung cấp thép trong nÆ°á»›c, nhÆ°ng cho thấy Tây Canada có thể hưởng lợi từ thép nhập khẩu giá rẻ.

Hassan Yussuff, chủ tịch của Äại há»™i Lao Ä‘á»™ng Canada, nói vá»›i PressProTHER rằng các nhà sản xuất thép nÆ°á»›c ngoài thÆ°á»ng cắt giảm để có lợi thế hÆ¡n thép Canada - và chính phủ Canada không nên thưởng cho hành vi đó.

Chúng tôi trả lÆ°Æ¡ng công bằng, chúng tôi thi hành luật để đảm bảo đó là má»™t sân chÆ¡i bình đẳng, ông Yussuff nói. Khi bạn có các công ty nhà thép khác vi phạm các quy tắc đó để mang lại lợi ích không công bằng cho chính há», há» không nên có quyá»n truy cập vào thị trÆ°á»ng của chúng tôi.

Yussuff Ä‘á» nghị những ngÆ°á»i duy nhất sẽ được hưởng lợi từ sá»± thay đổi nhÆ° vậy ở Canada là những ngÆ°á»i xây dá»±ng chung cÆ°.

Là một tổ chức nhóm sử dụng lao động có lợi ích cá nhân, chanh Yussuff nói vỠMerit.

Vá» vấn Ä‘á» cốt lõi, toàn bá»™ ngành công nghiệp Ä‘ang đấu tranh để duy trì quyá»n truy cập vào các sản phẩm từ các nhà xuất khẩu đã được chứng minh là sẽ bán thép ở nÆ°á»›c ta và giảm lÆ°Æ¡ng.

Năm ngoái, PressProTHER đã báo cáo Ä‘á»™c quyá»n rằng má»™t tài liệu gây quỹ tá»± tin bí mật của bang Ontario đã được phát hiện cho các nhà tài trợ tiá»n lá»›n đã được phát hiện trên trang web của Hiệp há»™i các nhà thầu tổng hợp Ontario.

Tài liệu bí mật của ngÆ°á»i Hồi giáo cho thấy Ontario Proud nói vá»›i các nhà tài trợ số tiá»n lá»›n của mình rằng nó không chỉ là má»™t trang Facebook thuyết phục cá»­ tri bằng các meme có thể chia sẻ - đây còn là má»™t hoạt Ä‘á»™ng khai thác dữ liệu tinh vi của YouTube.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Äoạn trích từ tài liệu gây quỹ bí mật của Ontario Proud

OGCA đã xác nhận với PressProTHER, hỠđã chia sẻ tài liệu của bí mật trực tuyến với các thành viên của mình, bao gồm cả các nhà thầu của các cửa hàng trực tuyến, không liên kết.

Merit từ lâu đã đóng má»™t vai trò quan trá»ng thúc đẩy má»™t chÆ°Æ¡ng trình nghị sá»± chống liên minh trong Äảng Bảo thủ liên bang và các đối tác cấp tỉnh.

Arlene Dunn, giám đốc công Ä‘oàn Xây dá»±ng Truyá»n thống của Canada, nói vá»›i PressProTHER rằng Merit gần nhÆ° là ngÆ°á»i Ä‘á» xuất duy nhất sau lÆ°ng Bill C-377 và Bill C-525 của chính phủ Harper .

Trong thá»i đại Harper, Merit Canada là má»™t trong những nhà vận Ä‘á»™ng hành lang hàng đầu của công ty đã đến thăm Văn phòng Thủ tÆ°á»›ng.

Hôm nay, email liên hệ chính trên trang web của Merit Canada Ä‘i thẳng vào há»™p thÆ° đến của Terrence Oakey , ngÆ°á»i cÅ©ng là đối tác tại má»™t công ty quảng cáo cá»­a hàng có tên One Persuades.

Một trong những đối tác đồng hành của One thuyết phục là Hamish Marshall , một giám đốc sáng lập của Rebel Media cực hữu. Marshall hiện đang là chủ tịch chiến dịch của chiến dịch bầu cử bảo thủ năm 2019 của Andrew Scherer.

Cả Merit Canada và Canada, ngÆ°á»i sáng lập tá»± hào Jeff Ballingall Ä‘á»u trả lá»i các yêu cầu bình luận từ PressProTHER . Các câu há»i được gá»­i đến địa chỉ e-mail, Grassroots@canadaproud.org, đã không được trả lá»i.

 

Xem thêm tin tức thépẤn Äá»™ sẽ là nhà xuất khẩu thép ròng trong 3 năm tá»›i

pressprogress.ca

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan