Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép và kim loại cơ bản thể hiện quan điểm khác nhau vỠTrung Quốc

 Các hợp đồng thép thanh và thép cuá»™n cán nóng của Sàn giao dịch tÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải (ShFE) Ä‘á»u cho thấy mức tăng hàng năm trên 21%. Ở góc khác là các kim loại cÆ¡ bản được giao dịch trên Sàn giao dịch kim loại Luân Äôn (LME). Äồng, kim loại có bằng danh dá»± vá» kinh tế, hiện Ä‘ang giao dịch không đổi so vá»›i đầu tháng má»™t.
Các hợp đồng LME cốt lõi khác cũng như nhôm và kẽm cũng vậy. Niken là ngoại lệ duy nhất, một phần vì câu chuyện cung cấp tăng giá của riêng mình và một phần vì các nhà đầu cơ Trung Quốc có xu hướng giao dịch nó như một công cụ phái sinh thép gần như.
Sá»± khác biệt vá» hiệu suất thể hiện hai quan Ä‘iểm khác nhau vá» tình trạng chÆ¡i hiện tại ở Trung Quốc, phòng máy công nghiệp của thế giá»›i. Phản ứng của Steel trÆ°á»›c việc phát hành thứ hai tuần trÆ°á»›c vá» má»™t bá»™ chỉ số kinh tế vÄ© mô đáng thất vá»ng của Trung Quốc mang tính giáo dục. Tăng trưởng công nghiệp giảm xuống 4,4% trong tháng 8 so vá»›i năm ngoái, tốc Ä‘á»™ chậm nhất kể từ tháng 2 năm 2002.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Thép và kim loại cơ bản thể hiện quan điểm khác nhau vỠTrung Quốc


Tăng trưởng đầu tÆ° tài sản cố định chậm lại 5,5% trong tháng 1-tháng 8 từ 5,7% trong tháng má»™t-tháng bảy, trong khi tăng trưởng doanh số bán lẻ cÅ©ng giảm vá»›i ô tô lÄ©nh vá»±c còn lại là má»™t Ä‘iểm yếu của Ä‘iểm yếu. Tuy nhiên, thép thanh vằn và thép cuá»™n cán tÆ°Æ¡ng lai của Thượng Hải Ä‘á»u nhảy lên tin tức, sau đó đạt mức cao nhất trong má»™t tháng rưỡi.
Thị trÆ°á»ng thép Trung Quốc, nhÆ° đồng nghiệp của tôi, Clyde Russell đã chỉ ra, lấy má»™t tin xấu là tin tốt vá» quan Ä‘iểm của Trung Quốc. Dữ liệu càng yếu, lập luận càng chạy, thì Bắc Kinh càng khuyến khích há» làm Ä‘iá»u gì đó dÆ°á»›i hình thức đầu tÆ° cÆ¡ sở hạ tầng và đầu tÆ° nhiá»u thép.
Äây là những gì đã xảy ra trong thá»i kỳ suy thoái công nghiệp của Trung Quốc năm 2015-2016 và ngoạn mục hÆ¡n trong giai Ä‘oạn ngay sau cuá»™c khủng hoảng tài chính toàn cầu 2008-2009.
Nó cÅ©ng phản ánh thá»±c tế rằng thép đã được hưởng lợi từ vòng kích thích hiện tại vá»›i sản xuất của Trung Quốc nóng Ä‘á», tăng 9,1% trong tám tháng đầu năm, nhÆ°ng xuất khẩu giảm 4,4%. Sức mạnh tiá»m ẩn của nhu cầu trong nÆ°á»›c có nghÄ©a là thị trÆ°á»ng thép Trung Quốc được cách ly đủ vá»›i tranh chấp thÆ°Æ¡ng mại Trung-Mỹ rằng nó có thể được xếp gá»n vào tin xấu là tin tốt lành thÆ°Æ¡ng mại.
Mặt khác, kim loại cÆ¡ bản dÆ°á»ng nhÆ° có quan Ä‘iểm ngược lại rằng tin xấu thá»±c sá»± là tin xấu.
Äồng LME, ví dụ, giảm mạnh trên hàng loạt dữ liệu của Trung Quốc. Kỳ vá»ng vá» việc tăng nhu cầu từ gói kích thích hiện tại của Bắc Kinh là thấp bởi vì kim loại cÆ¡ bản chÆ°a thấy tác Ä‘á»™ng hữu hình của thị trÆ°á»ng thép.
Äầu tÆ° vào lÆ°á»›i Ä‘iện, được cho là Ä‘á»™ng lá»±c lá»›n nhất của nhu cầu đồng tại Trung Quốc, đã tăng 0,4% không đáng kể từ đầu năm đến nay.
Äầu tÆ° Ä‘Æ°á»ng sắt, má»™t lÄ©nh vá»±c quan trá»ng khác đối vá»›i đồng, đã phục hồi từ sá»± co lại của năm ngoái nhÆ°ng tốc Ä‘á»™ tăng trưởng đã chậm lại kể từ tháng Ba. Vá» lý thuyết, cần có má»™t số tiếng gõ tích cá»±c từ sức mạnh trong lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản khi các công trình má»›i, tích cá»±c cho thép, chuyển thành hoàn thiện hÆ¡n, tích cá»±c cho kim loại cÆ¡ bản.
NhÆ°ng sá»± kém hiệu quả của đồng so vá»›i thép cho bạn biết các kim loại cÆ¡ bản nghÄ© rằng vòng kích thích hiện tại là kim loại-lite và sẽ vẫn nhÆ° vậy ngay cả khi Bắc Kinh giải phóng nhiá»u hÆ¡n. Äiá»u đó cÅ©ng khiến há» lo lắng hÆ¡n vá» sá»± suy thoái rá»™ng lá»›n hÆ¡n trong ná»n kinh tế công nghiệp toàn cầu và tiá»m năng tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c hÆ¡n nữa từ bất kỳ sá»± leo thang nào của căng thẳng Trung Quốc-Mỹ.
Mặc dù bắt nguồn từ tác Ä‘á»™ng khác nhau từ trÆ°á»›c đến nay của kích thích Trung Quốc, sá»± phân chia giữa thị trÆ°á»ng kim loại màu và kim loại màu cÅ©ng là sá»± phản ánh quan Ä‘iểm khác nhau giữa ngÆ°á»i chÆ¡i Trung Quốc và quốc tế.
Hai hợp đồng thép của Thượng Hải phần lá»›n phản ánh các Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng trong nÆ°á»›c và do đó, quan Ä‘iểm trong nÆ°á»›c vá» những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Các nhà đầu cÆ¡ Trung Quốc chắc chắn trong tin xấu là tin tốt trại trại, dá»±a trên kinh nghiệm của hai chu kỳ kích thích vừa qua để duy trì sá»± tích cá»±c vá» Ä‘á»™ng lá»±c thị trÆ°á»ng thép.
HỠcũng miễn cưỡng chuyển quá tiêu cực lên tổ hợp kim loại cơ bản vì lý do tương tự.
Sá»± thiếu quan tâm đầu cÆ¡ trong hợp đồng đồng ShFE là đáng chú ý vá»›i khối lượng và lãi suất mở quyết định buồn tẻ. Äiá»u tÆ°Æ¡ng tá»± cÅ©ng đúng vá»›i các hợp đồng cÆ¡ sở khác của ShFE, má»™t lần nữa, ngoại trừ niken, vốn đã hút rất nhiá»u tiá»n nóng vào cuá»™c biểu tình siêu tính phí gần đây của nó.
Tuy nhiên, bên ngoài Trung Quốc, các quỹ dÆ°á»ng nhÆ° tiêu cá»±c quá mức đối vá»›i các kim loại công nghiệp vá»›i niken là ngoại lệ duy nhất.
Các nhà quản lý tiá»n đã cắt giảm vị trí tập thể ngắn của há» trên hợp đồng đồng CME trong tuần qua nhÆ°ng chỉ má»™t chút nhÆ° vậy. Nó đứng ở mức 51.459 hợp đồng vào thứ ba tuần trÆ°á»›c, vẫn là má»™t vụ cá cược khổng lồ theo tiêu chuẩn lịch sá»­.
Theo các nhà môi giá»›i của LME, Marex Spectron, trên thị trÆ°á»ng Luân Äôn, các quỹ đồng, nhôm, kẽm và thiếc ngắn và là chì trung tính kể từ thứ Năm tuần trÆ°á»›c.

Xem thêm tin tức thépXuất khẩu thép của Thổ Nhĩ Kỳ sang EU

gulf-times.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan