Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép quặng sắt Trung Quốc tăng vá»›i hy vá»ng phục hồi nhu cầu

 Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai quặng thép và quặng sắt của Trung Quốc đã tăng vá»t trong phiên giao dịch sá»›m hôm thứ Hai, vá»›i vật liệu xây dá»±ng tăng hÆ¡n 4%, sau khi ngân hàng trung Æ°Æ¡ng nÆ°á»›c này tuyên bố sẽ đẩy mạnh ná»— lá»±c thúc đẩy ná»n kinh tế Ä‘ang chậm lại.

Mặc dù các thị trÆ°á»ng giao ngay nhìn chung khá im ắng kể từ tuần trÆ°á»›c trÆ°á»›c kỳ nghỉ dài ở Trung Quốc, tình cảm đã tăng thêm từ má»™t cuá»™c khảo sát kinh doanh tÆ° nhân cho thấy hoạt Ä‘á»™ng của nhà máy Trung Quốc mở rá»™ng vá»›i tốc Ä‘á»™ nhanh nhất trong 19 tháng vào tháng Chín.

Hợp đồng thanh cốt thép được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch tÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải, hết hạn vào tháng 1 năm 2020, đã tăng 4,3% lên 3.580 nhân dân tệ (502,74 USD) / tấn.

Cuá»™n thép cán nóng, được sá»­ dụng trong xe hÆ¡i và đồ gia dụng, đã tăng vá»t lên tá»›i 2,2% đến 3,527 nhân dân tệ / tấn.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Thép quặng sắt Trung Quốc tăng vá»›i hy vá»ng phục hồi nhu cầu

Các thị trÆ°á»ng Trung Quốc sẽ đóng cá»­a từ thứ ba, khi quốc gia này ká»· niệm 70 năm Cá»™ng hòa Nhân dân, cho đến ngày 7/10.

Nhiá»u nhà máy thép tiá»n chế của quốc gia đã được lệnh đóng cá»­a hoặc hạn chế hoạt Ä‘á»™ng bắt đầu từ tuần trÆ°á»›c để hạn chế ô nhiá»…m trÆ°á»›c lá»… ká»· niệm ngày 1 tháng 10 tại Bắc Kinh.

Trung Quốc sẽ tiếp tục thá»±c hiện chính sách tiá»n tệ thận trá»ng và tăng cÆ°á»ng sức mạnh của các biện pháp chống chu kỳ, má»™t ngân hàng trung Æ°Æ¡ng cho biết trong má»™t tuyên bố vào Chủ nhật.

Công ty phân tích dữ liệu quặng sắt và thép có trụ sở tại Singapore dá»± kiến ​​nhu cầu vá» thép tại Trung Quốc sẽ tăng trong những tuần tá»›i, Ä‘iá»u này có thể thúc đẩy việc mua quặng sắt tăng lên.

Nhà phân tích dữ liệu của Tivlon Darren Toh cho biết, các nhà phân tích của Tivlon Ä‘ang Ä‘á» xuất những ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng định vị cho sá»± Ä‘i lên của thị trÆ°á»ng sắt sau kỳ nghỉ lá»… quốc gia.

Chúng tôi cũng đang chứng kiến ​​sự gia tăng nhanh chóng trong việc kiểm kê thép khi các dự án cơ sở hạ tầng khởi động, ông nói.

CƠ HỘI
* Quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã tăng vá»t 3,8% lên 663,50 nhân dân tệ / tấn. Nguyên liệu luyện thép đã Ä‘i đúng hÆ°á»›ng để đạt mức tăng hàng tháng hÆ¡n 10%, sau khi giảm 23,3% trong tháng Tám.

* Hàng hóa quặng sắt điểm chuẩn có hàm lượng sắt 62% để giao cho Trung Quốc SH-CCN-IRNOR62 ổn định ở mức 92,50 đô la / tấn từ thứ Tư đến thứ Sáu tuần trước trong bối cảnh giao dịch chậm chạp trước kỳ nghỉ lễ của Trung Quốc.

* Nhà xuất khẩu quặng sắt hàng đầu Australia đã thu hẹp lại kỳ vá»ng vá» doanh thu xuất khẩu ká»· lục từ khai thác và năng lượng trong năm tài chính 2019/20 khi thuế quan thÆ°Æ¡ng mại làm tăng trưởng kinh tế toàn cầu, chính phủ cho biết hôm thứ Hai.

* Chính phủ Úc chứng kiến ​​giá quặng sắt năm 2019 trung bình 80 USD / tấn FOB, phản ánh toàn bá»™ ảnh hưởng của sá»± gián Ä‘oạn nguồn cung - chủ yếu ở Brazil - và nhu cầu vững chắc từ Trung Quốc. Nó hy vá»ng giá sẽ giảm xuống mức trung bình $ 57 vào năm 2021, khi thị trÆ°á»ng hàng hải dần trở lại cân bằng.

 

* Tuy nhiên, các thành phần sản xuất thép khác thấp hÆ¡n, vá»›i than luyện cốc Äại Liên giảm 1,7% xuống còn 1.222 nhân dân tệ / tấn. Coke giảm 0,5% xuống còn 1.866 nhân dân tệ.

* Thép không gỉ Thượng Hải giảm 0,3% xuống 15.635 nhân dân tệ / tấn.

($ 1 = 7,1210 nhân dân tệ)

Xem thêm tin tức thépTriển vá»ng thép giảm dần khi nhà máy quặng sắt cảnh báo tăng trưởng

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan