Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép Hoa Kỳ tham gia Äiệp khúc của các nhà sản xuất thép vá» Cảnh báo

 Tập Ä‘oàn nhà thép Hoa Kỳ (NYSE: X ) trở thành công ty má»›i nhất cảnh báo các nguyên tắc cÆ¡ bản xấu Ä‘i khi công bố trÆ°á»›c quý ba vào cuối ngày thứ TÆ°.

Cổ phiếu của US Steel đã giảm 13.455 xuống còn 10,78 USD tại thá»i Ä‘iểm công bố hôm thứ Năm.

Cách ra khá»i nhãn hiệu

Nhà sản xuất thép cho biết trong má»™t bản phát hành, há» dá»± kiến ​​EBITDA Ä‘iá»u chỉnh trong quý ba là 115 triệu đô la, loại trừ tác Ä‘á»™ng trị giá 53 triệu đô la từ vụ há»a hoạn tại cÆ¡ sở sản xuất than cốc Clairton và chi phí tái cÆ¡ cấu Æ°á»›c tính.

Công ty có trụ sở tạiburgburg hiện dá»± kiến ​​mức lá»— quý ba được Ä‘iá»u chỉnh là 35 xu má»—i cổ phiếu, đáng chú ý là rá»™ng hÆ¡n so vá»›i mức lá»— 7% trên má»—i cổ phiếu mà các nhà phân tích Æ°á»›c tính, tính trung bình.

Nguyên tắc cơ bản giòn

Sau khi sức mạnh chứng kiến ​​vào mùa hè, thị trÆ°á»ng thép cán phẳng đã dịu lại, US Steel cho biết.

Sự kết hợp của giá thép giảm trong quý thứ hai và giá phế liệu giảm lớn hơn dự kiến ​​sẽ tác động tiêu cực đến thu nhập cán phẳng trong nửa cuối năm nay, theo công ty.

Nhà thép US Steel hiện dự kiến ​​các lô hàng cán phẳng cả năm cho khách hàng bên thứ ba sẽ là 10,7 triệu tấn, vì hỠdự kiến ​​sẽ nhàn rỗi hai lò cao của Mỹ để phù hợp với dự báo nhu cầu.

công ty nhà thép US Steel cÅ©ng cảnh báo vá» sá»± suy giảm liên tục của Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng ở châu Âu, vá»›i sá»± không thống nhất giữa giá bán thép và chi phí nguyên liệu gây áp lá»±c cho biên lợi nhuận.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Công ty nhà thép tiá»n chế

Theo chiến lược năng suất lao động được công bố trước đó, công ty nhà thép đã loại bỠ1.800 vị trí trong số 2.500 cắt giảm theo kế hoạch vào cuối năm 2021.

Bị áp lá»±c bởi mức nhập khẩu cao và Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng suy yếu, phân khúc Tubular của công ty dá»± kiến ​​sẽ chịu áp lá»±c trong phần còn lại của năm, US Steel cho biết.

Không đơn độc trong Quagmire

Tình trạng khó khăn của nhà thép US Steel không phải là đặc thù của công ty thép, vì hai đại gia lá»›n khác cÅ©ng gióng lên hồi chuông cảnh báo trong hÆ°á»›ng dẫn của há».

Tập đoàn Nucor (NYSE: NUE ) đã công bố trước sự thiếu hụt quý ba vào đầu tuần này, với lý do sự yếu kém trong các nhà máy thép và kinh doanh nguyên liệu thô.

Xem thêm tin tức thépCổ phiếu thép Hoa Kỳ chịu một sự hạ cấp kép

finance.yahoo.com

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan