Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Cổ phiếu thép Hoa Kỳ chịu một sự hạ cấp kép

 Má»—i ngày, các nhà phân tích Phố Wall nâng cấp má»™t số cổ phiếu, hạ cấp các cổ phiếu khác và "bắt đầu bảo hiểm" trên má»™t vài thứ nữa. NhÆ°ng những nhà phân tích này thậm chí có biết há» Ä‘ang nói vá» cái gì không? Hôm nay, chúng tôi Ä‘ang chá»n má»™t trong những lá»±a chá»n cao cấp của Phố Wall và đặt nó dÆ°á»›i kính hiển vi ...

Các nhà đầu tư đáng tiếc của nhà thép US Steel ( NYSE: X ) . HỠkhông thể nghỉ ngơi.

Cách đây một tháng, US Steel đã báo cáo thu nhập tài chính quý 2 của mình và từ ít nhất một góc nhìn, tin tức trông không tệ lắm. Một mặt, vâng, thu nhập giảm dần qua từng năm - và mạnh mẽ. Mặt khác, tuy nhiên, ít nhất là US Steel đã không làm khá là nặng nỠnhư các nhà phân tích đã dự báo, đánh bại trên cả hai bán hàng và lợi nhuận cho quý.

NhÆ°ng đừng quá quen vá»›i Ä‘iá»u đó xảy ra.

Nhà Thép Mỹ cảnh báo


Äêm qua sau khi kết thúc giao dịch, US Steel đã thả má»™t quả bom vào các nhà đầu tÆ° của mình. Ban hành hÆ°á»›ng dẫn má»›i cho quý tài chính 2019 hiện Ä‘ang được tiến hành, ban lãnh đạo cảnh báo: "Các chỉ số thị trÆ°á»ng thép cán phẳng tích cá»±c có kinh nghiệm vào đầu mùa hè này đã giảm sau khi giá bán thép phục hồi nhanh."

"[M] arket condition" ở châu Âu cũng vậy, "đã tiếp tục xấu đi", với "sự chênh lệch giữa giá bán thép và chi phí nguyên liệu" gây ra "nén biên đáng kể". Và giá thép phế cũng giảm theo, với hiệu ứng là US Steel không thể bán thép mới bao nhiêu tùy thích.

Kết quả: US Steel hiện Ä‘ang dá»± báo mức lá»— Ä‘iá»u chỉnh trên má»—i cổ phiếu của quý 3 sẽ vào khoảng 0,35 đô la - tệ hÆ¡n đáng kể so vá»›i mức lá»— 0,07 đô la trên má»—i cổ phiếu mà Phố Wall đã nói vá»›i các nhà đầu tÆ° dá»± kiến.

Các nhà đầu tư, theo đó, đang bán bớt cổ phiếu của US Steel theo số lượng lớn, và cổ phiếu này giảm tới 13% trong phiên giao dịch đầu thứ Năm.

Thêm sự xúc phạm đến thương tích
NhÆ° thể tất cả những Ä‘iá»u này chÆ°a đủ tồi tệ, Phố Wall Ä‘ang đổ dồn vào US Steel (theo cách tồi tệ), cắt giảm các mục tiêu giá và ban hành hạ cấp. Ví dụ, sáng nay, StreetInsider.com báo cáo rằng Credit Suisse đã giảm 11% mục tiêu giá của mình đối vá»›i Thép Hoa Kỳ xuống chỉ còn 8 đô la má»—i cổ phiếu - ngụ ý rủi ro giảm giá thêm 28% đối vá»›i cổ phiếu trên mức giảm 13% nó đã chịu Ä‘á»±ng ngày hôm nay

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Nhà thép tiá»n chế 

"Sá»± phá hủy và nhu cầu thá»±c sá»± yếu cùng vá»›i giá nguyên liệu rất cao ở châu Âu cho thấy tăng trưởng thu nhập của X sẽ khó đạt được trong trung hạn", nhà phân tích nói. Thêm vào sá»± khốn khổ của các nhà đầu tÆ°, Credit Suisse chỉ ra rằng US Steel Ä‘ang tiếp tục chi cho chÆ°Æ¡ng trình đầu tÆ° vốn 4 tá»· USD của mình, dẫn đến dòng tiá»n tá»± do tiêu cá»±c tại má»™t trong những tên tuổi lá»›n nhất trong ngành luyện thép trên toàn cầu.

Credit Suisse cÅ©ng không phải là nhà phân tích duy nhất cảm thấy thất vá»ng vá» US Steel ngày hôm nay. Cảnh báo rằng "chúng tôi hy vá»ng giá thép sẽ ở mức yếu và dòng tiá»n của công ty chịu áp lá»±c trong môi trÆ°á»ng giá yếu", ngân hàng đầu tÆ° Macquarie Ä‘ang đánh vào cổ phiếu vá»›i sá»± xuống cấp gấp đôi đáng sợ - má»™t sá»± đảo ngược hoàn toàn từ kém hiệu quả sang kém hiệu quả (nghÄ©a là từ mua đến bán). Macquarie cÅ©ng giảm mục tiêu giá của nó xuống má»™t ná»­a xuống còn 9 đô la má»™t cổ phiếu.

Trừ khi má»i thứ cải thiện nhanh chóng cho nhà sản xuất thép, cảnh báo nhà phân tích trong má»™t lÆ°u ý trên TheFly.com , US Steel có thể bị đốt tiá»n mặt vá»›i Ä‘Æ¡n hàng 1 tá»· đô la (hoặc tệ hÆ¡n) trong năm nay.

Nó có ý nghĩa gì với các nhà đầu tư cổ phiếu thép


Vá» bản chất, Ä‘iá»u này có nghÄ©a là má»i thứ có thể trở nên thá»±c sá»± tồi tệ đối vá»›i US Steel - và thá»±c sá»± nhanh chóng. NhÆ° tôi đã Ä‘á» cập tại thá»i Ä‘iểm báo cáo thu nhập cuối cùng của công ty, US Steel đã rá»i khá»i má»™t công ty tạo ra dòng tiá»n tá»± do tích cá»±c khiêm tốn ($ 321 triệu trong năm 2017), chỉ má»™t chút trong màu Ä‘á» (63 triệu đô la FCF âm 2018), để má»™t lần lá»™i nÆ°á»›c sâu dần vào má»™t biển má»±c Ä‘á», vá»›i khoản tiá»n mặt trị giá $ 262 triệu trong ná»­a đầu năm nay.

Bây giá», Macquarie Ä‘ang cảnh báo chúng tôi rằng trừ khi má»i thứ trở nên vá»™i vàng, sá»± tiêu cá»±c của dòng tiá»n tá»± do của công ty có thể tăng gấp đôi - từ việc đốt tiá»n mặt vá»›i tá»· lệ ná»­a tá»· đô la má»™t năm trong ná»­a đầu đến đốt 1 đô la tá»· (hoặc nhiá»u hÆ¡n) vào cuối năm.

Vá»›i US Steel đã chìm trong sắc Ä‘á» và nắm trong tay khoản nợ dài hạn 2,3 tá»· đô la (chỉ bù má»™t phần bằng 651 triệu đô la tiá»n mặt, theo số liệu của S & P Global Market Intelligence ), đây không phải là má»™t tình huống tốt - và Macquarie có quyá»n cảnh báo các nhà đầu tÆ° hãy ra ngoài ngay bây giá».

10 cổ phiếu chúng tôi thích hơn thép Hoa Kỳ


Khi các thiên tài đầu tÆ° David và Tom Gardner có tiá»n boa chứng khoán, nó có thể trả tiá»n để lắng nghe. Rốt cuá»™c, bản tin mà hỠđã chạy trong hÆ¡n má»™t thập ká»·, Motley Fool Stock Advisor , đã tăng gấp bốn lần thị trÆ°á»ng. *

David và Tom chỉ tiết lá»™ những gì há» tin là mÆ°á»i cổ phiếu tốt nhất cho các nhà đầu tÆ° mua ngay bây giá», và Thép Hoa Kỳ không phải là má»™t trong số đó! Äiá»u đó đúng - há» nghÄ© 10 cổ phiếu này thậm chí còn mua tốt hÆ¡n.

Xem thêm tin tức thépNhà thép Ấn Äá»™ hy vá»ng đầu tÆ° vào các dá»± án thép

fool.com/

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan