Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà thép tata bị ảnh hưởng từ nghành công nghiệp ô tô

 Sá»± sụt giảm kéo dài trong ngành công nghiệp ô tô trong nÆ°á»›c đã tác Ä‘á»™ng đến ngành thép, Giám đốc Ä‘iá»u hành của  nhà thép Tata Steel và MD TV Narendran cho biết hôm thứ Năm.

Nhu cầu vá» thép ở Ấn Äá»™ phải tăng và Ä‘iá»u đó phụ thuá»™c rất nhiá»u vào ngành xây dá»±ng và ô tô, ông nói thêm.

Narendran, cÅ©ng là phó chủ tịch của CII, đã nói chuyện vá»›i các phóng viên sau khi đại diện của các cÆ¡ quan công nghiệp khác nhau tổ chức má»™t cuá»™c há»p vá»›i Bá»™ trưởng Tài chính Nirmala Sitharaman tại đây.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Nhà thép tata steel

Narendran, ngÆ°á»i đã nói: "Tôi nghÄ© rằng thép chạm vào tất cả các bá»™ phận của ná»n kinh tế ... Äó là 20% thép được tiêu thụ trong ô tô và có tác Ä‘á»™ng. Äó chắc chắn là Ä‘iá»u đã diá»…n ra trong ba tháng qua". Trong khi ngành công nghiệp ô tô có những thách thức riêng, chính phủ có thể làm rất nhiá»u trong các phân khúc xây dá»±ng và cÆ¡ sở hạ tầng, nhÆ°ng phần còn lại phụ thuá»™c vào vốn tÆ° nhân và nhu cầu dân cÆ°, ông nói thêm.

"Há» (ngành công nghiệp ô tô) đã có má»™t cuá»™c trò chuyện riêng vá»›i bá»™ trưởng (tài chính) ngày hôm qua (thứ TÆ°) ... Theo nhÆ° thị trÆ°á»ng quốc tế, má»i thứ hÆ¡i má»m. Vấn Ä‘á» là vá» dòng chảy thép quốc tế và nhiá»u hÆ¡n vá» nhu cầu trong nÆ°á»›c , "Narendran nói.

Ngành công nghiệp ô tô trong nước đang chứng kiến ​​sự sụt giảm chưa từng thấy vỠdoanh số, với phân khúc xe chở khách (PV) bị ảnh hưởng nặng nỠnhất.

Theo số liệu SIAM, bán buôn xe trên tất cả các loại đã giảm 12,35% xuống còn 60,85,406 chiếc trong tháng Tư-tháng Sáu so với 69,42,742 chiếc trong cùng kỳ năm ngoái.

Vào thứ Tư, các nhà lãnh đạo của ngành công nghiệp ô tô đã gặp bộ trưởng tài chính và yêu cầu một gói kích thích, bao gồm giảm thuế GST trên xe.

=>> Xem thêm tin tức thépCỔ PHIẾU NHÀ THÉP TATA STEEL TRƯỢT 4 PHẦN TRĂM CÓ NÊN MUA KO?

livemint.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan