Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Cổ phiếu nhà thép Tata Steel trượt 4 phần trăm có nên mua ko?

 Cổ phiếu của Nhà thép Tata Steel được giao dịch gần mức thấp nhất trong ba năm là 365 Rupee, giảm 4% trong phiên giao dịch chiá»u thứ Năm. Các cổ phiếu đã giảm 9 phần trăm trong hai ngày qua. Hôm thứ Năm, công ty đã báo cáo mức giảm 64% so vá»›i dá»± kiến ​​trong năm (YoY) so vá»›i lợi nhuận ròng hợp nhất của công ty ở mức 702 rupee trong quý 4 tháng 6 (Q1FY20). Nó đã đăng ký lợi nhuận 1.934 rupee trong quý trÆ°á»›c.
Cổ phiếu được giao dịch ở mức thấp nhất kể từ ngày 27 tháng 12 năm 2016. Trong ba tháng qua, nó đã hoạt Ä‘á»™ng kém hÆ¡n thị trÆ°á»ng khi giảm 30%, so vá»›i mức giảm ba phần trăm của S & P BSE Sensex.

nhà thép tiá»n chế

Nhà thép Tata Steel


Doanh thu hoạt Ä‘á»™ng hợp nhất của nhà thép Tata Steel vẫn không thay đổi ở mức 35.382 rupee trên cÆ¡ sở YoY. Thu nhập được Ä‘iá»u chỉnh hợp nhất trÆ°á»›c lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (Ebitda) đã giảm 29% trong quý 6, so vá»›i cùng kỳ năm ngoái, vá»›i Ebitda má»—i tấn giảm xuống còn 8.725 Rupee, từ 10.394 Rupee.

Bloomberg đã ước tính lợi nhuận ròng hợp nhất của Tata Steel đạt 1,554 rupee, trong khi doanh thu được nhìn thấy ở mức 37.279 rupee.

Trong suốt quý, giá thép trên các khu vá»±c địa lý giảm vá»›i các hoạt Ä‘á»™ng kinh tế suy yếu và sá»± không chắc chắn xung quanh cuá»™c xung Ä‘á»™t thÆ°Æ¡ng mại Mỹ-Trung Ä‘ang diá»…n ra. Äiá»u này trùng hợp vá»›i giá quặng sắt tăng mạnh do sá»± gián Ä‘oạn nguồn cung và chi phí than luyện cốc tăng cao. Do đó, chênh lệch giá thép giảm khoảng 80 - 100 USD / tấn tại các thị trÆ°á»ng trá»ng Ä‘iểm, Thép Tata Steel cho biết trong má»™t thông cáo báo chí.

Tại châu Âu, ngành thép phải đối mặt vá»›i những cÆ¡n gió ngược đáng kể vá» tăng trưởng kinh tế thấp hÆ¡n, sá»± không chắc chắn xung quanh Brexit và xung Ä‘á»™t thÆ°Æ¡ng mại. Äiá»u này cùng vá»›i sá»± gia tăng của hàng nhập khẩu và giá nguyên liệu thô tăng cao đã dẫn đến sá»± sụt giảm mạnh vá» chênh lệch giá thép.

Trong bối cảnh lo ngại vá» môi trÆ°á»ng trong nÆ°á»›c, chúng tôi xây dá»±ng má»™t kịch bản không cải thiện giá thép và hiện dá»± báo EBITDA / t của Ấn Äá»™ cho T20 Steel sẽ thấp hÆ¡n so vá»›i báo cáo trong Q4FY19 (và có thể là Q1FY20), các nhà phân tích tại JP Morgan đã nói trong má»™t báo cáo ngày 2 tháng 8.

Ngay cả khi chênh lệch giá thép hiện tại giả định châu Âu yếu hÆ¡n và thị trÆ°á»ng Ấn Äá»™ yếu, công ty vẫn có thể tài trợ vốn tăng trưởng thoải mái và cÅ©ng giảm nợ ròng (mặc dù thấp hÆ¡n so vá»›i Æ°á»›c tính trÆ°á»›c đây của chúng tôi), công ty môi giá»›i nÆ°á»›c ngoài đã viết bằng cách cắt giảm tháng 12 năm 2019 giá mục tiêu đến 575 Rupi má»—i ngÆ°á»i từ 880 Rupee, trÆ°á»›c đó.

=>> Xem thêm tin tức thépNHÀ SẢN XUẤT THÉP BRAZIL GERDAU CẮT GIẢM KẾ HOẠCH ÄẦU TƯ

business-standard.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan