Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà thép Ấn Äá»™ hy vá»ng đầu tÆ° vào các dá»± án thép

 Các công ty nhà thép Ấn Äá»™ có kế hoạch tăng cÆ°á»ng mối quan hệ vá»›i thị trÆ°á»ng Trung Äông, đặc biệt là Ả Rập Saudi, theo nhận xét được Ä‘Æ°a ra trong ngày thứ hai của Há»™i nghị thép và thép quốc tế Saudi thứ nhất vào thứ TÆ°.

"Ấn Äá»™ là nhà cung cấp tá»± nhiên cho Trung Äông, có vị trí trên Biển Ấn Äá»™", VR Sharma, giám đốc Ä‘iá»u hành của Jindal Steel and Power của Ấn Äá»™, cho biết.
"Ngành công nghiệp chắc chắn sẽ phát triển và nhiá»u khoản đầu tÆ° sẽ đến từ Ấn Äá»™ đến Ả Rập Saudi", Sharma nói thêm, nhấn mạnh rằng các trung tâm quặng sắt được xác định ở Ả Rập Saudi là cÆ¡ há»™i tiá»m năng. Ngoài ra, công ty Ä‘ang hy vá»ng tìm kiếm sá»± hợp tác cho các cấu trúc Ä‘Æ°á»ng sắt ở Trung Äông.

Theo Sharma, ngành Ä‘Æ°á»ng sắt Ấn Äá»™ tiêu thụ 1,7 triệu tấn thép má»—i năm. CÆ¡ quan thép của Ấn Äá»™ Ltd. đóng góp 1 triệu tấn vào tổng mức tiêu thụ, trong khi Jindal Steel và Power đóng góp 700.000 tấn.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Nhà thép Ấn Äá»™ hy vá»ng đầu tÆ° vào các dá»± án thép

Nhà thép Jindal Steel and Power, má»™t Ä‘Æ¡n vị thuá»™c Tập Ä‘oàn Jindal, có tổng công suất sản xuất 50 triệu tấn thép, trong đó 2 triệu tấn được sản xuất tại cÆ¡ sở Trung Äông của nó ở Oman.

Công ty có kế hoạch tăng đầu tÆ° vào Trung Äông khi chính phủ Ấn Äá»™ công bố kế hoạch tăng công suất sản xuất thép lên 300 triệu tấn vào năm 2030. NÆ°á»›c này được xếp hạng nhà sản xuất thép lá»›n thứ hai vào năm 2018, sau Trung Quốc. Các há»™i thảo khác nhau tại há»™i nghị cÅ©ng lÆ°u ý rằng tình cảm là tích cá»±c trong thị trÆ°á»ng thép Ấn Äá»™ sau các cuá»™c bầu cá»­ gần đây.

Sharma cÅ©ng nói rằng ngành công nghiệp đúc là tÆ°Æ¡ng lai ở Ả Rập Saudi và bày tá» sá»± quan tâm đến các khoản đầu tÆ° có thể. "Các công ty Ấn Äá»™ rất muốn tham gia vá»›i tÆ° cách là nhà đầu tÆ° ở Trung Äông và Châu Phi. Sá»± thèm ăn của chúng tôi là dành cho công suất 2 triệu tấn đến 3 triệu tấn, không có gì lá»›n nhÆ° Trung Quốc", ông nói thêm.

Bhaskar Chatterjee, tổng thÆ° ký và giám đốc Ä‘iá»u hành của Hiệp há»™i Thép Ấn Äá»™, cÅ©ng nói rằng hiệp há»™i này muốn đóng má»™t vai trò quan trá»ng để đạt được tầm nhìn 2030 của Saudi.

Chatterjee nói: "Công nghiệp hóa và tổ chức Ä‘i đến đâu, thép cÅ©ng vậy. Chúng tôi đã thấy Ä‘iá»u đó trÆ°á»›c đây". "Chúng tôi tin rằng các chiến lược 2030 của Saudi và Ấn Äá»™ sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp cho cả hai nÆ°á»›c," ông nói thêm.

Victor Vukusic, tổng giám đốc chi nhánh vịnh Metinvest, cÅ©ng bày tá» sá»± quan tâm đến ngành công nghiệp thép Ä‘ang phát triển của vÆ°Æ¡ng quốc. Công ty Ukraine xuất khẩu hầu hết các sản phẩm thép của mình sang châu Âu hoặc Trung Äông, Vukusic cho biết trong má»™t bài thuyết trình.

"Ukraine là má»™t ngÆ°á»i chÆ¡i ổn định và có thể dá»± Ä‘oán được trong khu vá»±c. Nó Ä‘ang Ä‘i đúng hÆ°á»›ng vì tá»· giá tiá»n tệ quốc gia của đất nÆ°á»›c đã không thấy bất kỳ chuyển Ä‘á»™ng đáng kể nào trong ba năm qua. Bạn không thể nói Ä‘iá»u đó đối vá»›i nhiá»u quốc gia hiện nay", ông nói thêm.

Công ty nhà thép tiá»n chế  đã tập trung vào xuất khẩu thép tấm tại thá»i Ä‘iểm này, nhÆ°ng có kế hoạch mở rá»™ng cÆ¡ sở sản phẩm của mình cho Há»™i đồng Hợp tác vùng Vịnh, hay GCC, tiếp thị chủ yếu cho các viên DRI và cuá»™n cán nóng. Metinvest sẽ bắt đầu sản xuất các viên DRI trong quý II năm 2020 vá»›i hàm lượng 67,5% Fe và 2,8% Silica và nhôm oxit.

Nhà máy sẽ có công suất sản xuất hàng năm từ 2,1 triệu tấn đến 2,3 triệu tấn. Ngoài ra, công ty sẽ bắt đầu sản xuất cuộn cán nóng tại Ilyich Iron & Steel Works tại Mariupol vào quý IV. Nhà máy có công suất sản xuất hàng năm là 2,5 triệu tấn.

Ấn Äá»™ và Ukraine có lợi thế tại nhà, giàu quặng sắt. Nếu Ả Rập Saudi muốn phát triển và mở rá»™ng ngành công nghiệp thép, chính phủ cần tận dụng lợi thế tá»± trồng tại nhà - khí đốt tá»± nhiên, Peter Marcus, đối tác quản lý của World Steel Dynamics cho biết trong há»™i nghị.

Chủ tịch há»™i nghị, Rayed Abdullah al-Ajaji, đã kết thúc há»™i nghị bằng cách lÆ°u ý rằng chính phủ Ả Rập Saudi cần phải xem xét tài sản khí đốt tá»± nhiên của mình nếu muốn phát triển ngành công nghiệp thép của mình, theo khuyến nghị của Marcus của World Steel Dynamics. Ajaji, Giám đốc Ä‘iá»u hành của Universal Metal Coat Co. và Chủ tịch Ủy ban Thép Quốc gia Saudi, cÅ©ng có kế hoạch hợp tác chặt chẽ vá»›i Chatterjee của Hiệp há»™i Thép Ấn Äá»™ để xem xét việc mở rá»™ng ngành thép ở Ả Rập Saudi.

Xem thêm tin tức thépNhà thép JSW Steel cắt giảm 60% vốn đầu tư của Mỹ

spglobal.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan