Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà thép JSW Steel cắt giảm 60% vốn đầu tư của Mỹ

 Tuy nhiên, công ty nhà thép đã quyết định Ä‘i vá» phía trÆ°á»›c vá»›i nó ₹ kế hoạch đầu tÆ° 15.000 triệu rupee ở Ấn Äá»™ bất chấp sá»± sụt giảm mạnh trong nhu cầu giữa lúc lo ngại thanh khoản.

Năm ngoái, công ty đã có kế hoạch đầu tÆ° 500 triệu đô la má»—i nhà máy vào hai nhà máy thép của mình tại Baytown ở Texas và Ohio để tăng cÆ°á»ng công suất và nâng cao hiệu quả hoạt Ä‘á»™ng.

Seshagiri Rao, Giám đốc Ä‘iá»u hành chung, Nhà thép JSW Steel, nói vá»›i BusinessLine rằng công ty đã đầu tÆ° 250 triệu đô la để khởi Ä‘á»™ng lại sản xuất tại Mingo Junction ở Ohio trong giai Ä‘oạn đầu tiên và số tiá»n tÆ°Æ¡ng tá»± đã được đầu tÆ° vào giai Ä‘oạn thứ hai. nhu cầu cải thiện.

TÆ°Æ¡ng tá»±, ông cho biết tại Baytown, công ty đã đầu tÆ° 150 triệu đô la nhÆ°ng đã ngừng xây dá»±ng má»™t lò hồ quang Ä‘iện má»›i vá»›i khoản đầu tÆ° 350 triệu đô la cho đến khi Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng được cải thiện.

Việc sá»­ dụng năng lá»±c hiện tại ở Mỹ là rất thấp và công ty muốn nó cải thiện đáng kể trÆ°á»›c khi thá»±c hiện má»™t cuá»™c gá»i vá» việc phát sinh thêm capex, ông nói.

Khốn khổ của nhà thép Tata Steel


Thật thú vị, khát vá»ng toàn cầu của cả hai chuyên ngành thép Ấn Äá»™ - Tata Steel và JSW Steel - đã trở nên rối rắm và trở thành lá»±c cản đối vá»›i tài chính của há».

Ná»— lá»±c của Tata Steel trong thá»i gian dài để thoái vốn cả các hoạt Ä‘á»™ng Ä‘ang gặp khó khăn ở Äông Nam à và châu Âu đã thất bại.

Tháng trÆ°á»›c, Tata Steel cho biết hỠđã từ bá» kế hoạch bán phần lá»›n cổ phần trong doanh nghiệp thép Äông Nam à của mình cho Tập Ä‘oàn HBIS do nhà nÆ°á»›c Trung Quốc Ä‘iá»u hành vì không thể có được sá»± chấp thuận theo quy định.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

TÆ°Æ¡ng tá»±, các cÆ¡ quan quản lý đã từ chối kế hoạch sáp nhập doanh nghiệp châu Âu của há» vá»›i ThyssenKrupp. Bây giá», công ty Ä‘ang bán các doanh nghiệp này theo bit và miếng.

Bullish vỠẤn Äá»™
Mặc dù trì hoãn đầu tÆ° toàn cầu, nhà thép tiá»n chế JSW Steel không giữ lại nó ₹ 15.000 đầu tÆ° crore tại Dolvi trong Maharashtra và nâng cao năng lá»±c sản xuất hạ nguồn.

Chúng tôi Ä‘ang Ä‘i trÆ°á»›c vá»›i các khoản đầu tÆ° ở Ấn Äá»™ vì chúng Ä‘ang trong giai Ä‘oạn hoàn thiện cuối cùng và dá»± kiến ​​sẽ Ä‘i vào hoạt Ä‘á»™ng vào cuối tài khóa này, ông Rao nói.

JSW Steel sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất tại đơn vị Dolvi của mình lên 10 triệu tấn mỗi năm và nâng cao công suất tráng thiếc, tráng màu, mạ kẽm và các sản phẩm giá trị gia tăng khác tại các địa điểm khác nhau vào cuối tài khóa này.

Tuy nhiên, Nhà thép Tata Steel, trong đó có má»™t món nợ khoảng ₹ 1 lakh crore, cho biết há» Ä‘ang cắt giảm chi phí đầu tÆ° cho tài khóa này để ₹ 8.000 crore từ ₹ 12.000 crore do Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng khó khăn.

thehindubusinessline.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan