Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ấn Äá»™ sẽ là nhà xuất khẩu thép ròng trong 3 năm tá»›i

 áº¤n Äá»™ sẽ trở thành nhà xuất khẩu thép ròng trong ba năm tá»›i, Bá»™ trưởng Dầu khí và Thép Liên minh Dharmendra Pradhan cho biết hôm thứ Hai.

Hiện tại, nÆ°á»›c này Ä‘ang nhập khẩu khoảng 2-3 triệu tấn (tấn) thép từ thị trÆ°á»ng nÆ°á»›c ngoài. Công suất tổng thể của chúng tôi là khoảng 140 tấn và sản lượng của chúng tôi là khoảng 100 tấn. Chúng tôi muốn trở thành má»™t nhà xuất khẩu thép ròng trong má»™t thá»i gian dài trong ba năm tá»›i, ông Keith Pradhan cho biết, giải quyết má»™t sá»± kiện ngành thép thép Chintan Shivir trá»™m ở Delhi. Ấn Äá»™ Ä‘ang nhắm mục tiêu tăng công suất lên khoảng 300 tấn vào năm 2030, trong đó khoảng 250 tấn là tiêu thụ.

Trong giai Ä‘oạn 2018-19, tổng xuất khẩu thép của Ấn Äá»™ đã giảm 34% xuống còn 6,36 tấn so vá»›i 9,62 tấn trong giai Ä‘oạn 2017-18. Mặt khác, nhập khẩu thép thành phẩm đứng ở mức 7,83 tấn, trị giá 49.317 rupee, tăng 4,7% so vá»›i năm 2017-18.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Ấn Äá»™ sẽ là nhà xuất khẩu thép ròng trong 3 năm tá»›i

Bá»™ trưởng cÅ©ng đánh cược cho xuất khẩu số 0 tài nguyên thiên nhiên từ Ấn Äá»™. Nguyên liệu thô của chúng tôi không nên Ä‘i ra ngoài. Không nên xuất khẩu tài nguyên thiên nhiên và ngành công nghiệp của chúng ta nên tập trung vào giá trị gia tăng, ông nói thêm.

Chính phủ hôm thứ Hai cÅ©ng đã phát Ä‘á»™ng má»™t chiến dịch má»›i có tên là Is Isatiati Iraada, để sá»­ dụng nhiá»u sản phẩm thép thay cho nhá»±a dùng má»™t lần. Ngành thép dá»± kiến ​​sẽ đóng má»™t vai trò quan trá»ng trong quá trình chuyển đổi để biến Ấn Äá»™ thành ná»n kinh tế trị giá 5 nghìn tá»· đô la.

Công ty nhà thép SAIL có thể quay vòng hoạt động hạ nguồn

CÆ¡ quan thép nhà nÆ°á»›c Ấn Äá»™ (SAIL) cho biết hôm thứ Hai rằng công ty nhà thép Ä‘ang khám phá các lá»±a chá»n để thành lập má»™t công ty con riêng cho các hoạt Ä‘á»™ng hạ nguồn nhất định nhằm tận dụng các sops thuế gần đây được chính phủ công bố cho các công ty sản xuất má»›i.

Xem thêm tin tức thépChính phủ Ấn Äá»™ má»i công ty thép nÆ°á»›c ngoài làm Ä‘Æ°á»ng sắt

business-standard.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan