Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hot: Các bÆ°á»›c bán hàng để giành được nhiá»u hÆ¡n cho công ty xây dá»±ng

 Trong doanh nghiệp của bạn, bạn cần má»™t ngÆ°á»i chịu trách nhiệm mang lại đủ doanh thu bán hàng và tá»· suất lợi nhuận từ khách hàng. Nếu không có đủ doanh thu lợi nhuận, công ty của bạn sẽ không thể phát triển hoặc tiếp tục cung cấp dịch vụ. Vá»›i suy nghÄ© này, Æ°u tiên hàng đầu của công ty phải là tìm kiếm và giữ khách hàng trả cao.

Nhiá»u nhà thầu phát triển ổn định trong những năm bùng nổ bằng cách làm việc tốt và dá»±a vào danh tiếng của hỠđể tạo ra khách hàng và giá»›i thiệu lặp lại. Má»™t chÆ°Æ¡ng trình tiếp thị có hệ thống là không cần thiết để tạo ra đủ doanh thu để giữ cho các công ty bận rá»™n. NhÆ°ng, khi ná»n kinh tế chậm lại, bạn sẽ không thể tạo ra đủ doanh thu có lợi nhuận để giữ cho cánh cá»­a của bạn mở mà không có chÆ°Æ¡ng trình tiếp thị và bán hàng chuyên dụng.

 

Tại sao khách hàng nên làm kinh doanh vá»›i công ty của bạn? và chá»n NHÀ THÉP TIỀN CHẾ 
Bán hàng bắt đầu vá»›i việc hiểu khách hàng tiá»m năng của bạn muốn mua gì và tại sao há» nên làm kinh doanh vá»›i bạn. Bạn phải có khả năng trả lá»i những câu há»i này má»™t cách rõ ràng để khách hàng sẽ thấy những lợi ích bạn cung cấp và các yếu tố khác biệt làm nổi bật công ty của bạn. Bắt đầu bằng cách lập danh sách các lợi ích bạn cung cấp và lý do há» chỉ nên mua từ bạn.

nhà thép tiá»n chế

Äể giúp bạn hoàn thiện danh sách lợi ích khách hàng của mình, hãy đặt mình vào vị trí của há». Äiá»u gì sẽ thuyết phục bạn chỉ mua từ công ty của bạn? Hãy nhá»› rằng khách hàng không thá»±c sá»± quan tâm bạn đã kinh doanh được bao lâu, kinh nghiệm của bạn, cam kết vá» chất lượng, hồ sÆ¡ an toàn, những dịch vụ khác mà bạn thá»±c hiện hoặc công cụ và thiết bị nào bạn sở hữu. Há» chỉ quan tâm đến những gì há» muốn và làm thế nào bạn sẽ cung cấp giải pháp hiệu quả.

Chỉ bán cho khách hàng tốt nhất!
Nhân viên bán hàng tốt nhất cho khách hàng có lợi nhuận bằng cách sá»­ dụng các chiến lược tốt nhất, ở những nÆ¡i có rất nhiá»u khách hàng muốn mua những gì bạn cung cấp vá»›i mức giá bạn muốn bán dịch vụ của mình. Thật khó để bán hàng khi có quá nhiá»u ngÆ° dân cố gắng kiếm má»™t con cá nhá» vá»›i cùng má»™t Ä‘á» xuất Ä‘Æ°a ra má»™t mức giá cố định cho má»™t phạm vi công việc được chỉ định. Những gì bạn cung cấp phải khác vá»›i những gì đối thủ của bạn cung cấp bằng cách tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng chính xác những gì há» muốn.

Chu kỳ bán hàng bảy bước
1. Tìm mục tiêu và khách hàng tiá»m năng

Bắt đầu quá trình bán hàng của bạn bằng cách xác định quá khứ, lặp lại và khách hàng tiá»m năng là mục tiêu hoàn hảo cho chính xác những gì bạn cung cấp. Xem xét các hợp đồng của bạn trong ba đến năm năm qua và tạo má»™t cÆ¡ sở dữ liệu vá» các khách hàng có tiá»m năng trở thành khách hàng trung thành lâu dài. Tiếp theo, dành vài ngày để tìm kiếm khách hàng tiá»m năng, những ngÆ°á»i cần những gì bạn cung cấp và là ứng cá»­ viên khả thi để bạn có được trÆ°á»›c mặt và Ä‘Æ°a ra Ä‘á» xuất. Biên dịch danh sách của bạn trên má»™t hệ thống phần má»m theo dõi cÆ¡ sở dữ liệu để bạn có thể sắp xếp chúng theo nhu cầu, tiá»m năng, loại dá»± án và vị trí.

2. Thực hiện kế hoạch tiếp thị nhất quán

Chìa khóa cho bất kỳ kế hoạch tiếp thị và bán hàng là thá»±c hiện nó má»™t cách nhất quán trong má»™t khoảng thá»i gian dài. Má»™t cuốn sách nhá» má»™t lần, email, gá»i Ä‘iện thoại hoặc gá»­i thÆ° sẽ không thâm nhập vào khách hàng tiá»m năng và khiến há» muốn làm ăn vá»›i bạn. Xác định cách bạn sẽ chủ Ä‘á»™ng tấn công danh sách mục tiêu khách hàng của mình trong hai đến ba năm tá»›i. Cam kết ngân sách và thá»i gian cần thiết để phát triển má»™t kế hoạch tấn công thông qua liên hệ trá»±c tiếp, thÆ° hoặc email.

3. Nhận má»™t cuá»™c há»p

Mục đích của ná»— lá»±c tiếp thị của bạn là có được má»™t cuá»™c gặp mặt trá»±c tiếp vá»›i những khách hàng muốn những gì bạn cung cấp. Bắt đầu vá»›i má»™t chÆ°Æ¡ng trình gá»­i thÆ° nhất quán để làm quen khách hàng vá»›i công ty của bạn và những gì nó cung cấp. Tùy chỉnh các chữ cái giải thích lý do tại sao há» nên kinh doanh vá»›i bạn và cách bạn kiếm tiá»n hoặc tiết kiệm thá»i gian cho há». Hãy hứa má»™t cuá»™c gá»i tiếp theo và thá»±c hiện theo lá»i hứa của bạn. Nếu Ä‘á» nghị của bạn đủ hấp dẫn, khách hàng sẽ nhận cuá»™c gá»i của bạn và muốn gặp bạn. Gá»i và Ä‘á» nghị má»™t cuá»™c há»p ngắn từ 10 đến 20 phút để thảo luận vá» những gì há» cần và cách bạn có thể giải quyết vấn Ä‘á» của há».

4. Nhận sự thật

Hãy xem cuá»™c há»p đầu tiên của bạn nhÆ° má»™t phiên tìm hiểu thá»±c tế nÆ¡i bạn ở đó để đặt câu há»i, lắng nghe và tìm cách giải quyết vấn Ä‘á» của há». Tại cuá»™c há»p này đủ Ä‘iá»u kiện tiá»m năng của há» cho mối quan hệ lâu dài, xem cách há» kinh doanh, tìm hiểu cách há» trao hợp đồng, tìm cách cải thiện tá»· lệ thắng doanh nghiệp của bạn từ há», xác định những gì há» thích và không thích từ nhà thầu và ý tưởng khác làm thế nào bạn có thể làm cho công ty của bạn khác biệt vá»›i các đối thủ cạnh tranh của bạn. Sau cuá»™c há»p, hãy gá»­i má»™t lá»i cảm Æ¡n viết tay.

5. Äá» xuất chiến thắng hiện tại trong ngÆ°á»i!

Sau cuá»™c há»p đầu tiên của bạn, hãy tạo má»™t Ä‘á» xuất chiến thắng sẽ lôi kéo khách hàng mua từ công ty của bạn. Trả lá»i câu há»i của há» và Ä‘Æ°a ra giải pháp. Càng nhiá»u lý do bạn Ä‘Æ°a ra cho há» muốn thuê công ty của bạn, há» càng ít có khả năng bị mắc kẹt khi mua giá thấp nhất. Äá» nghị Ä‘Æ°a há» ra má»™t trang web việc làm hoặc dá»± án đã hoàn thành để xem công việc của bạn và nói chuyện vá»›i má»™t trong những khách hàng khác của bạn.

6. Theo dõi tích cực!

Sau khi trình bày Ä‘á» xuất, bạn phải theo dõi ít ​​nhất má»—i ngày để cho thấy bạn quan tâm đến việc làm việc vá»›i há». Nếu há» không trả lại cuá»™c gá»i của bạn, hãy để lại tin nhắn vá»›i ý tưởng bổ sung vá» cách công ty của bạn có thể tiết kiệm tiá»n cho há». Äừng bá» cuá»™c. Bạn đã làm việc chăm chỉ để đạt được Ä‘iá»u này, vì vậy hãy Ä‘Æ°a nó vỠđích. Gá»­i bÆ°u thiếp, ghi chú viết tay, hình ảnh hoặc bất cứ Ä‘iá»u gì trong giai Ä‘oạn này để giữ cho sá»± quan tâm của bạn và công ty ở trên đầu của há». Những ná»— lá»±c và sá»± siêng năng của bạn sẽ cho thấy bạn thá»±c sá»± muốn làm việc vá»›i há».

7. Tạo khách hàng trung thành

Nhận má»™t hợp đồng đã ký chỉ là bÆ°á»›c đầu tiên trong mối quan hệ lâu dài của bạn vá»›i khách hàng. Giữ liên lạc thÆ°á»ng xuyên để há»i xem nó sẽ diá»…n ra nhÆ° thế nào và làm thế nào bạn có thể làm nhiá»u hÆ¡n hoặc tốt hÆ¡n mong đợi. Sau khi hợp đồng được hoàn thành, hãy gá»­i cho há» má»™t tấm thiệp cảm Æ¡n và món quà nhÆ° má»™t lá»i cảm Æ¡n vá» sá»± đánh giá cao của bạn. Công việc bán hàng tiếp tục khi bạn làm việc chăm chỉ để gần gÅ©i và xây dá»±ng mối quan hệ ban đầu.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan