Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép dự kiến ​​sẽ tăng trong cuối năm nay

 Bất chấp sá»± tàn lụi và u ám vá» cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, thảo luận vá» gói cÆ¡ sở hạ tầng thá»i gian lá»›n cho đất nÆ°á»›c Ä‘ang diá»…n ra tại Washington, DC Trong khi các chính trị gia đã trốn sang các bang tÆ°Æ¡ng ứng của há» cho mùa hè, và những hy vá»ng của tổng thống cho đảng Dân chủ đến Iowa, bạn có thể cá rằng há» Ä‘ang lắng nghe những cá»­ tri muốn thấy sá»± mở rá»™ng kinh tế lâu nhất sẽ tiếp tục.

Một báo cáo nghiên cứu mới của Jefferies nói rằng tại Hội nghị Công nghiệp gần đây của công ty, các nhà phân tích đã gặp gỡ các nhóm quản lý từ các công ty thép lớn và cảm thấy rất tích cực vỠviệc thiết lập cho phần còn lại của năm.

5 công ty nhà thép hàng đầu được xếp hạng Mua tại Jefferies và là những bổ sung tốt cho danh mục đầu tÆ° tăng trưởng Ä‘ang tìm kiếm ý tưởng ngay bây giá».

nhà thép tiá»n chế

Giá thép dự kiến ​​sẽ tăng trong cuối năm nay 2019


Äây là lá»±a chá»n hàng đầu tại Jefferies và giữ vững. ArcelorMittal SA (NYSE: MT) là công ty khai thác và luyện thép hàng đầu thế giá»›i, có mặt ở 60 quốc gia và có dấu ấn công nghiệp vào năm 19. Công ty được thành lập từ việc sáp nhập Arcelor và Găng tay thép vào năm 2006. Äây là dẫn đầu trong tất cả các thị trÆ°á»ng lá»›n trên toàn cầu, bao gồm ô tô, xây dá»±ng, đồ gia dụng và bao bì. Sá»± hiện diện công nghiệp của nó ở Châu Âu, Châu Ã, Châu Phi và Châu Mỹ cho phép nó tiếp xúc vá»›i tất cả các thị trÆ°á»ng thép quan trá»ng, từ má»›i nổi đến trưởng thành.

Công ty cÅ©ng là má»™t trong năm nhà sản xuất quặng sắt và than luyện kim lá»›n nhất thế giá»›i và kinh doanh khai thác là má»™t phần thiết yếu trong chiến lược tăng trưởng của công ty. Vá»›i danh mục địa lý Ä‘a dạng vá» tài sản quặng sắt và than, ArcelorMittal có vị trí chiến lược để phục vụ mạng lÆ°á»›i các nhà máy thép và thị trÆ°á»ng toàn cầu bên ngoài. Trong khi hoạt Ä‘á»™ng thép của nó là khách hàng quan trá»ng, nguồn cung của công ty thép tiá»n chế ra thị trÆ°á»ng bên ngoài Ä‘ang tăng lên nhanh chóng.

Các nhà đầu tư ArcelorMittal nhận cổ tức 1,48%. Giá mục tiêu của Jefferies cho cổ phiếu là 28,80 đô la và ước tính đồng thuận của Phố Wall là 27,26 đô la. Cổ phiếu đóng cửa giao dịch hôm thứ Hai ở mức 13,22 đô la.


Jefferies thích trò chÆ¡i khai thác hàng đầu này. Cleveland-Cliffs Inc. (NYSE: CLF) là má»™t công ty khai thác và tài nguyên thiên nhiên. Äây là nhà cung cấp các viên quặng sắt cho ngành công nghiệp thép Bắc Mỹ từ các má» và nhà máy viên của mình ở Michigan và Minnesota. Các phân khúc của công ty bao gồm Quặng sắt Hoa Kỳ và Quặng sắt Châu à Thái Bình DÆ°Æ¡ng. Các hoạt Ä‘á»™ng sau này được đặt tại Tây Úc và bao gồm hoạt Ä‘á»™ng Koolyanobbing.

Trong khi công ty thép là một công ty khai thác quặng sắt thuần túy, Cleveland-Cliffs cung cấp đòn bẩy cao cho giá thép và sản xuất của Hoa Kỳ vì các hợp đồng của Hoa Kỳ được liên kết với hỗn hợp quặng sắt trên biển và giá thép của Hoa Kỳ.

Các nhà đầu tư của Cleveland-Cliffs nhận cổ tức 2,84%. Jefferies có mục tiêu giá được đặt ở mức 15 đô la và mục tiêu đồng thuận được đăng là 13,30 đô la. Các cổ phiếu đóng cửa ở mức 8,17 đô la một cổ phiếu vào thứ hai.

Xem thêm tin tức thépTHÉP NEW ZEALAND CÓ THỂ BỊ BUỘC PHẢI RÚT KHỎI AUCKLAND

247wallst.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan