Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Công ty thép Teesside đầu tư hơn 7.000 bảng từ quỹ tái sinh địa phương

Công ty thép Äược thành lập trong năm nay bởi Richard Brine và đối tác Claire Murphy tại Teesside, Elemy Ltd được xây dá»±ng trên ba thập ká»· kinh nghiệm trong ngành thép.

Elemy nhằm mục đích kết nối các nhà cung cấp vật liệu tổng hợp polymer (GRP) trong nÆ°á»›c và toàn cầu, và các loại thép carbon và kim loại màu thích hợp khác vá»›i nhiá»u khách hàng trên nhiá»u lÄ©nh vá»±c thị trÆ°á»ng.

Công ty thép đã có các thá»a thuận bảo đảm vá»›i các nhà sản xuất thép, nhà cung cấp và nhà thầu và khách hàng lá»›n trên nhiá»u quốc gia.

Richard cho biết: Quảng cáo Chúng tôi rất hài lòng vá»›i mức Ä‘á»™ quan tâm ban đầu cao. Nó bao gồm các cÆ¡ há»™i ở Anh, Châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Äông và xa hÆ¡n vá»›i hÆ¡n 50 phần trăm công việc của chúng tôi cho đến nay từ bên ngoài VÆ°Æ¡ng quốc Anh.

Sá»± kết hợp mạnh mẽ của khách hàng là tín hiệu tốt cho tÆ°Æ¡ng lai khi chúng ta thiết lập bản thân trong má»™t thị trÆ°á»ng ngách trẻ.

Vai trò kinh doanh cao cấp của Richard, bao gồm giám đốc bán hàng châu Âu cho British Steel và phát triển kinh doanh vá»›i Lionweld Kennedy, liên quan đến việc Ä‘i qua Viá»…n Äông, Hoa Kỳ, Trung Äông và Châu Âu.

nhà thép tiá»n chế

Sarah Thorpe (giữa), của UKSE với Richard Brine và Claire Murphy của Elemy Ltd.

Doanh thu của công ty thép dự kiến ​​sẽ vượt quá 500 nghìn bảng trong năm nay và cặp vợ chồng đang tìm cách chuyển từ văn phòng tại nhà của hỠở Marske sang không gian làm việc lớn hơn.

Sarah Thorpe, giám đốc khu vá»±c của UK Steel Enterprise, công ty con há»— trợ kinh doanh của nhà thép Tata Steel, kết luận: Thật tốt khi thấy má»™t doanh nghiệp má»›i tạo ra má»™t khởi đầu mạnh mẽ nhÆ° vậy và sá»­ dụng chuyên môn có giá trị trong nhiá»u thập ká»· trong ngành thép.

Chúng tôi rất vui khi được há»— trợ Elemy ở giai Ä‘oạn quan trá»ng này và mong muốn được nhìn thấy việc kinh doanh phát triển từ sức mạnh đến sức mạnh và tạo ra những công việc có giá trị tại má»™t trong những khu vá»±c thép của chúng tôi.

Xem thêm tin tức thép: Công ty thép Ấn Äá»™ nhập khẩu thép tăng

bdaily.co.uk

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan