Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Công ty thép Ấn Äá»™ nhập khẩu thép tăng

  Tăng mạnh nhập khẩu thép từ các nÆ°á»›c đối tác theo Hiệp định thÆ°Æ¡ng mại tá»± do (FTA) tháng trÆ°á»›c đã gióng lên hồi chuông cảnh báo, vá»›i các nhà máy địa phÆ°Æ¡ng tiếp cận New Delhi để loại trừ hợp kim cÆ¡ sở hạ tầng khá»i danh sách các mặt hàng được bao phủ bởi thÆ°Æ¡ng mại rá»™ng hÆ¡n hiệp Æ°á»›c

Sá»± gia tăng đến vào thá»i Ä‘iểm nhập khẩu thép nói chung giảm 6,5% vào tháng 7 năm 2019. Ấn Äá»™ hiện có FTA vá»›i 13 quốc gia, nhÆ°ng các cuá»™c đàm phán gần đây theo Hiệp định Äối tác kinh tế toàn diện khu vá»±c (RCEP) được Ä‘á» xuất - hiệp Æ°á»›c 16 quốc gia sẽ bao gồm cả - đã tăng khả năng nhập khẩu thép cao hÆ¡n ở mức thuế suất 0%.

Các lô hàng với mức thuế 0% từ các nước FTA đã tăng 67% trong tháng 4-7 / 2019, theo dữ liệu công nghiệp mới nhất, chống lại mức tăng 58% trong cùng kỳ năm ngoái (tháng 4-tháng 7 năm 2018).

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Công ty thép Ấn Äá»™ nhập khẩu thép tăng

Nhập khẩu đã tăng từ 586.000 tấn trong tháng 4 lên tới 850.000 tấn vào cuối tháng 8. Trong số này, chỉ riêng trong tháng 8, nhập khẩu FTA đã tăng 0,8% ngay cả khi các chuyến hàng từ các quốc gia không thuộc FTA thu hút 7,5% thuế đã giảm.

Seshagiri Rao, MD chung, JSW Steel cho biết, mối Ä‘e dá»a thá»±c sá»± dÆ°á»ng nhÆ° là hàng nhập khẩu vá»›i mức thuế 0% từ các nÆ°á»›c FTA.

Các nhà sản xuất thép Ä‘ang ngày càng e ngại vá» sá»± hiện diện của Trung Quốc trong RCEP được Ä‘á» xuất. Ná»n tảng này bao gồm 10 quốc gia thành viên Asean --Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan, Philippines, Lào và Việt Nam và sáu đối tác FTA của há» --- Ấn Äá»™, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và New Zealand .
Bá»™ trưởng thÆ°Æ¡ng mại Piyush Gót đã tổ chức các cuá»™c há»p chuyên ngành theo các cuá»™c đàm phán RCEP sắp tá»›i. Các nhà sản xuất thép đã yêu cầu rằng các sản phẩm thép phải được giữ ngoài tầm nhìn của RCEP.

Äặc biệt, các công ty thép trong nÆ°á»›c đã Ä‘Æ°a ra quan ngại vá» việc giảm đáng kể thuế hải quan theo hiệp Æ°á»›c được Ä‘á» xuất.

Ngành thép, đã quay cuồng trÆ°á»›c mối Ä‘e dá»a nhập khẩu, lo lắng rằng má»™t thá»a thuận thÆ°Æ¡ng mại có thể dẫn đến việc Trung Quốc bán phá giá, mà Ấn Äá»™ đã thâm hụt thÆ°Æ¡ng mại 53 tá»· đô la trong năm 2018-19.

Ngành thép tin rằng sẽ tiếp tục bị cạnh tranh không lành mạnh vì các nÆ°á»›c nhÆ° Nhật Bản và Hàn Quốc đã có được lợi thế vá» thuế suất 0 khi há» xuất khẩu sang Ấn Äá»™ theo FTA.

scrapmonster.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan