Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Cổ phiếu của nhà thép Meltdown

 Căng thẳng thÆ°Æ¡ng mại đã bắt đầu đè nặng lên tăng trưởng toàn cầu, làm giảm nhu cầu thép toàn cầu. Trong khi đó, mặc dù việc chính quyá»n Trump thá»±c hiện thuế thép năm ngoái đã giúp bảo vệ ngành thép của Hoa Kỳ khá»i sá»± cạnh tranh của nÆ°á»›c ngoài, nhÆ°ng các khoản đầu tÆ° của ngành vào công suất má»›i, hiệu quả hÆ¡n Ä‘ang tạo ra nguồn cung thép dÆ° thừa, tạo ra má»™t tình huống mà Bank of America đã đặt tên là Steelmageddon .


Theo một nghiên cứu gần đây được đưa ra trong bối cảnh các nhà phân tích của ngân hàng trong suốt Hội nghị thượng đỉnh thép SMU trong tuần này, theo một nghiên cứu gần đây. Giá thép đang thực sự giảm và cổ phiếu của các công ty thép đang tăng.


Nucor Corp ( NUE ) giảm 5,8% trong năm, United States Steel Corp ( X ) giảm 39,3%, AK Steel Holding Corp ( AKS ) giảm 2,7% và Steel Dynamics Inc. ( STLD ) giảm 10,4%.

Nó có nghĩa gì cho các nhà đầu tư cổ phiếu thép


Trái ngược vá»›i tuyên bố của Tổng thống Trump rằng ngành công nghiệp thép Ä‘ang phát triển mạnh , hồi hai tháng qua đã chứng kiến ​​sá»± sa thải của ngành và đóng cá»­a nhà máy trong bối cảnh giá thép thấp hÆ¡n. Trong khi giá tăng vá»t vào năm ngoái sau khi tổng thống áp đặt thuế quan hạn chế nhập khẩu thép, và hai tháng qua đã chứng kiến ​​má»™t số Ä‘á»™ng lá»±c tăng, nhu cầu yếu và nguồn cung dÆ° thừa đã đè nặng lên giá trong hầu hết năm, theo Market Realist .

Thuế quan thép 25% của Trump năm ngoái ban đầu có lợi cho ngành công nghiệp trong nÆ°á»›c Ä‘ang gặp khó khăn, che chở các nhà sản xuất thép khá»i cạnh tranh quốc tế. Các mức thuế đã đổi má»›i sá»± lạc quan và đẩy công suất của ngành lên trên 80%, ngưỡng tối thiểu cần thiết để duy trì lợi nhuận, theo Nasdaq .

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

cổ phiếu của các công ty thép đang tăng

Äể đáp ứng nhu cầu gia tăng, công suất má»›i được bổ sung đã thay thế công suất cÅ©, lá»—i thá»i, gây ra sá»± cải thiện vá» hiệu quả sản xuất. Bank of America dá»± kiến ​​công suất thép sẽ tăng 20% ​​vào năm 2020 . Vá»›i nguồn cung tràn ngập thị trÆ°á»ng, ngÆ°á»i chÆ¡i trong nÆ°á»›c sẽ chiến đấu để giành thị phần bằng cách đẩy giá xuống. Giá thép thấp hÆ¡n nhiá»u so vá»›i mức đỉnh tháng 7-2018 của há» là khoảng $ 920 má»—i tấn ngắn.

Nhu cầu yếu hÆ¡n cÅ©ng đã được cân nhắc vá» giá cả. Những bất ổn xung quanh tăng trưởng kinh tế toàn cầu đã dẫn đến nhu cầu nhẹ nhàng hÆ¡n trên khắp Hoa Kỳ và Châu Âu. Chậm lại trong các thị trÆ°á»ng lá»›n sá»­ dụng thép, nhÆ° ô tô, xây dá»±ng và năng lượng, Ä‘ang góp phần vào sá»± chậm chạp. Sá»± suy giảm ở Trung Quốc trong bối cảnh căng thẳng thÆ°Æ¡ng mại leo thang đã dẫn đến sá»± yếu kém trong thị trÆ°á»ng xây dá»±ng và ô tô, hai trong số những thị trÆ°á»ng sá»­ dụng thép chính của đất nÆ°á»›c.

Nhìn vỠphía trước đối với cổ phiếu thép


Thêm vào sá»± khốn khổ của ngành thép Hoa Kỳ là năm ngoái đã ký Thá»a thuận Hoa Kỳ-Mexico-Canada ( USMCA ) để thay thế NAFTA và việc giảm thuế sau đó đối vá»›i cả Mexico và Canada vào đầu năm nay. Miá»…n thuế quan hÆ¡n nữa đối vá»›i các quốc gia khác có thể gây thiệt hại thậm chí nhiá»u hÆ¡n. Trong khi nhập khẩu thép của Mỹ vẫn giảm trong năm nay, phản ánh tác Ä‘á»™ng của thuế quan, chúng đã xảy ra tăng vá»t khoảng 48% trong tháng 7 so vá»›i tháng trÆ°á»›c. Äó không phải là má»™t dấu hiệu hy vá»ng cho thép Mỹ.

=>> Xem thêm tin tức thépTại sao ngành thép của Brazil mong đợi cải thiện kinh tế năm nay? 

investopedia.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan