Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tại sao ngành thép của Brazil mong đợi cải thiện kinh tế năm nay?

Ngành công nghiệp tin rằng sự phục hồi kinh tế được chỠđợi từ lâu của đất nước sẽ bắt đầu cho thấy những dấu hiệu tích cực trong nửa cuối năm nay.

Tự tin vào sự phục hồi kinh tế của Brazil, hiệp hội thép địa phương IABr đã phác thảo 9 tỷ đô la Mỹ đầu tư cho ngành thép trong năm năm tới.

BNamericas xem xét cách các công ty thép trong lÄ©nh vá»±c này thá»±c hiện trong quý trÆ°á»›c và xem xét triển vá»ng của ngành trong 2H19.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Ngành thép của Brazil mong đợi cải thiện kinh tế năm nay?

NHÀ THÉP CSN

Sau khi báo cáo doanh thu ròng tăng vá»t 132% (820 triệu đô la Mỹ) từ hoạt Ä‘á»™ng khai thác quặng sắt trong quý II, nhà sản xuất thép Brazil CSN rất lạc quan vá» kết quả trong ná»­a cuối năm 2019, theo giám đốc Ä‘iá»u hành hàng đầu của công ty.

"Chúng tôi Ä‘ang sản xuất nhiá»u quặng sắt hÆ¡n vá»›i chi phí thấp hÆ¡n. Ngoài ra, chính sách giá thÆ°Æ¡ng mại của chúng tôi đối vá»›i nguyên liệu đã được chứng minh là đúng. HÆ¡n nữa, chúng tôi tin rằng giá quặng sắt sẽ tiếp tục tăng trong quý tá»›i", CEO Benjamin Steinbruch nói vá»›i thu nhập gá»i vào thứ TÆ°.

Doanh thu quặng sắt của CSN đạt 10,1 triệu tấn trong quý, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi sản lượng quặng sắt tăng 23% lên 8,32Mt, theo công bố thu nhập mới nhất của công ty.

"Trong nghành thép, chúng tôi có giá tốt hÆ¡n, Ä‘iá»u này rất có ý nghÄ©a trong ná»­a đầu mà ná»n kinh tế Brazil không phản ứng", CEO nói.

CSN đã báo cáo lợi nhuận 1,89 tỷ reais (500 triệu đô la Mỹ) trong 2Q19 so với 1,19 tỷ reais trong cùng kỳ năm ngoái.

NHÀ THÉP GERDAU

Gerdau có trụ sở tại Porto Alegre , nhà sản xuất thép dài lớn nhất ở châu Mỹ, đã báo cáo lợi nhuận ròng hợp nhất là 373 triệu reais trong quý 2, so với 698 triệu rea trong quý hai năm ngoái.

Tuy nhiên, ná»n kinh tế trong nÆ°á»›c trì trệ đã khiến Gerdau tuyên bố cắt giảm 400 triệu đô la thá»±c sá»± theo hÆ°á»›ng dẫn capex của mình trong năm nay, hiện Æ°á»›c tính khoảng 1,8 tá»· reais.

"Những gì chúng tôi quyết định giảm là các khoản đầu tÆ° liên quan đến mở rá»™ng công suất, những khoản đầu tÆ° liên quan đến tăng trưởng cao hÆ¡n của má»™t số sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thị trÆ°á»ng Brazil, chẳng hạn nhÆ° việc mở rá»™ng các cuá»™n cán nóng trong nhà máy Ouro Branco của chúng tôi, nhÆ° chúng tôi đã hiểu rằng sẽ không cần phải phê duyệt các khoản đầu tÆ° này vào thá»i Ä‘iểm này vì sá»± phục hồi nhu cầu không đến vá»›i tốc Ä‘á»™ mà chúng ta tưởng tượng ", CEO Gustavo Werneck nói trong má»™t cuá»™c gá»i há»™i nghị quý 2.

"Nếu nhu cầu này trở lại, chúng tôi đã sẵn sàng phê duyệt các khoản đầu tÆ° này vào há»™i đồng quản trị Gerdau, nhÆ°ng chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét rất kỹ vá» sá»± phục hồi của thị trÆ°á»ng Brazil," Werneck nói vá»›i lá»i kêu gá»i. "Chúng tôi sẽ phê duyệt đầu tÆ° vào đúng thá»i Ä‘iểm vì chúng tôi xác định rằng nhu cầu đã chuyển thành tiêu thụ thép thá»±c sá»±", ông nói thêm.

Trong khi tuyên bố giảm capex 2019, Gerdau cho biết các khoản giải ngân theo kế hoạch của công ty trong ba năm tới sẽ được duy trì.

"Chúng tôi Ä‘ang duy trì chÆ°Æ¡ng trình đầu tÆ° của chúng tôi cho năm 2019-21, Æ°á»›c tính khoảng 7.1 tá»· rea, nhÆ°ng đã quyết định phân phối lại số tiá»n này bằng cách giảm giải ngân vào năm 2019 do phản ứng chậm hÆ¡n từ thị trÆ°á»ng Brazil", CFO Harley Scardoelli nói vá»›i cuá»™c gá»i.

CÔNG TY THÉP BRELIL ARCELORMITTAL

ArcelorMittal Brasil , công ty con của Brazil, nhà sản xuất thép lớn nhất thế giới, ArcelorMittal , đã báo cáo thu nhập hoạt động là 234 triệu đô la Mỹ trong quý trước, so với 369 triệu đô la Mỹ trong 2Q18.

Doanh số giảm xuống còn 2,13 tỷ đô la Mỹ từ 2,19 tỷ đô la và Ebitda là 313 triệu đô la Mỹ, giảm từ 443 triệu đô la Mỹ, công ty cho biết.

Sản lượng thép thô giảm xuống 2,83Mt từ 3,11Mt và lô hàng giảm xuống 2,79Mt từ 2,83Mt.

Tiêu thụ thép rõ ràng của Brazil dự kiến ​​sẽ tăng 1,5-2,5% trong năm nay, thấp hơn mức dự báo 3-4% trước đó, do GDP trong nước đã chậm lại, cũng như do tác động của suy thoái kinh tế Argentina và tăng trưởng chi tiêu cơ sở hạ tầng cho đến khi cải cách lương hưu được thông qua, công ty cho biết.

Nhận xét vá» kết quả chung của ArcelorMittal, Chủ tịch và Giám đốc Ä‘iá»u hành Lakshmi Mittal tuyên bố: "Sau má»™t năm 2018 mạnh mẽ, Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng trong ná»­a đầu năm 2019 đã rất khó khăn, vá»›i khả năng sinh lá»i của các phân khúc thép của chúng tôi phải chịu do giá thép thấp hÆ¡n kết hợp vá»›i nguyên liệu thô cao hÆ¡n. chi phí. "

Phân khúc Brazil của ArcelorMittal bao gồm các hoạt động bằng phẳng, dài và hình ống ở Brazil và các quốc gia lân cận bao gồm Argentina, Costa Rica và Venezuela.

USIMINAS

Nhà sản xuất thép Usiminas nói rằng Brazil đang chuẩn bị cho tăng trưởng kinh tế cất cánh trong 12 tháng tới, với cải cách lương hưu rất cần thiết đang diễn ra tốt đẹp trong đại hội và thảo luận nghiêm túc vỠcải cách thuế hiện đang được tiến hành.

"Mặc dù giảm má»™t ná»­a so vá»›i kỳ vá»ng của chúng tôi, vá»›i ná»n kinh tế thá»±c tế không thay đổi so vá»›i năm 2018, chúng tôi hy vá»ng má»i thứ sẽ bắt đầu cải thiện trong ná»­a cuối năm nay", Sérgio Leite, CEO của Usiminas, cÅ©ng là chủ tịch của hiệp há»™i thép địa phÆ°Æ¡ng IABr, nói. trong cuá»™c gá»i thu nhập quý 2.

"Trong khi đó, chúng tôi đã có hành vi tích cực trong các động lực chính của ngành thép, với sản lượng và doanh số cao hơn, giá trung bình cao hơn cho các sản phẩm thép của chúng tôi và chi phí sản xuất thấp hơn", CEO nhấn mạnh.

Usiminas báo cáo thu nhập ròng 171 triệu reais trong quý 2 năm 2019, hoàn trả khoản lỗ ròng 19 triệu reais trong 2Q18. Doanh thu thuần tăng lên 3,69 tỷ reais từ 3,20 tỷ reais trong cùng kỳ, Usiminas tuyên bố.

Ebitda đã Ä‘iá»u chỉnh đạt mức 570 triệu reais trong quý 2 so vá»›i 497 triệu reais vào tháng 4-2016, nhÆ°ng biên Ebitda đã giảm xuống 15% từ 16%. Khối lượng bán thép đã tăng lên 1,06Mt từ 0,98Mt trong 2Q18, trong khi khối lượng bán quặng sắt tăng lên 1,77Mt từ 1,39Mt.

TRIỂN VỌNG NGHÀNH THÉP

IABr cho biết vào cuối tháng 7 rằng hỠdự kiến ​​tiêu thụ thép rõ ràng của đất nước sẽ tăng 2,1% trong năm 2019.

Tập Ä‘oàn này cÅ©ng đã Ä‘iá»u chỉnh tăng doanh số bán hàng trong nÆ°á»›c và dá»± báo sản xuất thép thô cho năm 2019.

Vá» mặt kinh tế vÄ© mô, hiệp há»™i tin rằng các vấn Ä‘á» và biện pháp chính trị và kinh tế Ä‘ang được thảo luận trong đại há»™i sẽ cải thiện các Ä‘iá»u kiện liên quan đến năng lá»±c cạnh tranh cho toàn ngành sản xuất, tạo ra các khoản đầu tÆ° vào các dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng, xây dá»±ng và dầu khí.

"Má»™t thách thức lá»›n khác đối vá»›i ngành thép Brazil là việc thÆ°á»ng xuyên cung cấp quặng sắt cho ngành này, vá» số lượng và chất lượng theo yêu cầu của các nhà máy của công ty thép và đảm bảo dá»± Ä‘oán tối thiểu", IABr nói.

Doanh số thép trong nước dự kiến ​​sẽ đạt 19,4 triệu tấn, tăng 2,5%. Sản xuất thép thô được dự báo sẽ tăng 0,4% lên 35,6Mt.

=>> xem thêm tin tức thépQuặng sắt chịu tổn thất lớn nhất trong thắng 8-2019

bnamericas.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan