Nhà thép tiền chế

Hotline: 0913 99 12 99 - Email: phongduan@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC thép trung lâm
Chính phủ Ấn Độ mời công ty thép nước ngoài làm đường sắt

 Chính phủ trung ương đang xem xét đấu thầu toàn cầu để sản xuất đường ray. Các công ty sẽ được yêu cầu thành lập các đơn vị sản xuất như một phần của dự án 'Make in India'.

Cơ quan quản lý công ty thép Ấn Độ (SAIL) và Jindal Steel & Power (JSPL) không có khả năng đáp ứng nhu cầu từ ngành đường sắt, có một kế hoạch đấu thầu toàn cầu.

Chính phủ có thể sẽ yêu cầu Biểu hiện lợi ích (EoI) từ các công ty toàn cầu. Các thực thể chính có thể tham gia bao gồm Voestalpine Schienen, Sumitomo Corporation, Angang Group International, East Metal, CRM Hong Kong, British Steel, France Rail và Atlantic Steel, cho biết.

nhà thép tiền chế -kêt cấu thép giá rẻ

Chính phủ Ấn Độ mời công ty thép tiền chế nước ngoài làm đường sắt

Vào tháng 11 năm 2018, Rail Vikas Nigam Ltd (RVNL), một công ty con phát triển dự án của ngành đường sắt, đã được miễn điều khoản tìm nguồn cung ứng địa phương bắt buộc trong khi mua đường ray thép. Sự miễn trừ này được yêu cầu theo các quy định của Chính sách sắt thép sản xuất trong nước đối với việc mua sắm của chính phủ.

Theo ước tính, yêu cầu của đường ray cho năm tài chính này sẽ vào khoảng 1,7 triệu tấn (tấn). Trong số này, SAIL đã cam kết khoảng 1,35 tấn. Cho đến nay, ngành đường sắt đã đặt hàng 130.000 tấn trị giá khoảng 650 triệu rupee cho JSPL. Các nguồn tin cho biết có khả năng thiếu ít nhất 300.000 tấn, mà chính phủ muốn đáp ứng thông qua đấu thầu toàn cầu được đề xuất.

Cung cấp thường xuyên từ JSPL có thể sẽ bắt đầu từ tháng ba. Sản phẩm này hiện đang trải qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng khác nhau, Chuyên gia RVNL cho biết. Ông nói rằng công ty không biết về bất kỳ kế hoạch EoI nào.

Trong năm 2018-19, SAIL đã cung cấp 985.000 tấn đường ray trị giá 5.900 rupee. Họ đã nói rằng họ tự tin sẽ tăng 37% trong năm 2019-20.
"Hiện tại, các nhà sản xuất Ấn Độ - SAIL và JSPL - có thể tăng tới 1,5-2 tấn về công suất. Rất nhiều thứ sẽ phụ thuộc vào số lượng họ có thể sản xuất, dựa trên yêu cầu của ngành đường sắt", quan chức của RVNL nói thêm.

Đường sắt và công ty nhà thép SAIL đã có tranh chấp về chất lượng thép. Đây là sau một báo cáo từ nhóm Chuyển giao Công nghệ Giao thông vận tải từ Đại học Illinois rằng độ bền kéo của các rãnh hiện tại là "không đủ" cho các hoạt động tải trục 25 tấn. Ngành đường sắt muốn tăng cường độ kéo từ 880 pascals hiện tại (MPa) lên 1.080 MPa. Một hội đồng ba thành viên sau đó đã được thiết lập về vấn đề này.

Xem thêm tin tức thépThép và kim loại cơ bản thể hiện quan điểm khác nhau về Trung Quốc

business-standard.com

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email
Đối Tác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG LÂM 

 

Địa Chỉ: 846B Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, TP HCM


ĐC nhà máy: Số 25 Đường số 8, P. Long Trường, Q. 9, TP HCM

 

Điện thoại:      (08)222 99 899

Fax:                (028) 62 55 49 99

Email: phongduan@trunglam.vn

Tư vấn kết cấu thép : 0913 99 12 99 ( Mr: Lâm )

Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan