Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Chính phủ Ấn Äá»™ má»i công ty thép nÆ°á»›c ngoài làm Ä‘Æ°á»ng sắt

 Chính phủ trung Æ°Æ¡ng Ä‘ang xem xét đấu thầu toàn cầu để sản xuất Ä‘Æ°á»ng ray. Các công ty sẽ được yêu cầu thành lập các Ä‘Æ¡n vị sản xuất nhÆ° má»™t phần của dá»± án 'Make in India'.

CÆ¡ quan quản lý công ty thép Ấn Äá»™ (SAIL) và Jindal Steel & Power (JSPL) không có khả năng đáp ứng nhu cầu từ ngành Ä‘Æ°á»ng sắt, có má»™t kế hoạch đấu thầu toàn cầu.

Chính phủ có thể sẽ yêu cầu Biểu hiện lợi ích (EoI) từ các công ty toàn cầu. Các thực thể chính có thể tham gia bao gồm Voestalpine Schienen, Sumitomo Corporation, Angang Group International, East Metal, CRM Hong Kong, British Steel, France Rail và Atlantic Steel, cho biết.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Chính phủ Ấn Äá»™ má»i công ty thép tiá»n chế nÆ°á»›c ngoài làm Ä‘Æ°á»ng sắt

Vào tháng 11 năm 2018, Rail Vikas Nigam Ltd (RVNL), má»™t công ty con phát triển dá»± án của ngành Ä‘Æ°á»ng sắt, đã được miá»…n Ä‘iá»u khoản tìm nguồn cung ứng địa phÆ°Æ¡ng bắt buá»™c trong khi mua Ä‘Æ°á»ng ray thép. Sá»± miá»…n trừ này được yêu cầu theo các quy định của Chính sách sắt thép sản xuất trong nÆ°á»›c đối vá»›i việc mua sắm của chính phủ.

Theo Æ°á»›c tính, yêu cầu của Ä‘Æ°á»ng ray cho năm tài chính này sẽ vào khoảng 1,7 triệu tấn (tấn). Trong số này, SAIL đã cam kết khoảng 1,35 tấn. Cho đến nay, ngành Ä‘Æ°á»ng sắt đã đặt hàng 130.000 tấn trị giá khoảng 650 triệu rupee cho JSPL. Các nguồn tin cho biết có khả năng thiếu ít nhất 300.000 tấn, mà chính phủ muốn đáp ứng thông qua đấu thầu toàn cầu được Ä‘á» xuất.

Cung cấp thÆ°á»ng xuyên từ JSPL có thể sẽ bắt đầu từ tháng ba. Sản phẩm này hiện Ä‘ang trải qua nhiá»u cuá»™c kiểm tra chất lượng khác nhau, Chuyên gia RVNL cho biết. Ông nói rằng công ty không biết vá» bất kỳ kế hoạch EoI nào.

Trong năm 2018-19, SAIL đã cung cấp 985.000 tấn Ä‘Æ°á»ng ray trị giá 5.900 rupee. HỠđã nói rằng há» tá»± tin sẽ tăng 37% trong năm 2019-20.
"Hiện tại, các nhà sản xuất Ấn Äá»™ - SAIL và JSPL - có thể tăng tá»›i 1,5-2 tấn vá» công suất. Rất nhiá»u thứ sẽ phụ thuá»™c vào số lượng há» có thể sản xuất, dá»±a trên yêu cầu của ngành Ä‘Æ°á»ng sắt", quan chức của RVNL nói thêm.

ÄÆ°á»ng sắt và công ty nhà thép SAIL đã có tranh chấp vá» chất lượng thép. Äây là sau má»™t báo cáo từ nhóm Chuyển giao Công nghệ Giao thông vận tải từ Äại há»c Illinois rằng Ä‘á»™ bá»n kéo của các rãnh hiện tại là "không đủ" cho các hoạt Ä‘á»™ng tải trục 25 tấn. Ngành Ä‘Æ°á»ng sắt muốn tăng cÆ°á»ng Ä‘á»™ kéo từ 880 pascals hiện tại (MPa) lên 1.080 MPa. Má»™t há»™i đồng ba thành viên sau đó đã được thiết lập vá» vấn Ä‘á» này.

Xem thêm tin tức thépThép và kim loại cơ bản thể hiện quan điểm khác nhau vỠTrung Quốc

business-standard.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan