Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các chính trị gia cao cấp của Anh ca ngợi vỠthép trong nước

Các bộ trưởng Anh và chính trị gia đánh giá tích cực nhà thép trong nước.

Bộ trưởng Kinh doanh Andrea Leadsom cho biết:

Äây là má»™t bÆ°á»›c tiến quan trá»ng và tích cá»±c trong việc đảm bảo tÆ°Æ¡ng lai của Thép Anh.

Tôi đã nói rằng sẽ không có hòn đá nào bị bá» rÆ¡i trong ná»— lá»±c tìm kiếm ngÆ°á»i mua phù hợp cho toàn công ty và chúng tôi đã làm việc không mệt má»i để há»— trợ ngÆ°á»i nhận chính thức làm Ä‘iá»u đó.

Tôi muốn cảm Æ¡n các nhân viên của British Steel vì đã tiếp tục cống hiến và làm việc chăm chỉ, Ä‘iá»u mà tôi đã thấy tận mắt khi tôi đến thăm Scunthorpe gần đây.

VÆ°Æ¡ng quốc Anh có má»™t lịch sá»­ lâu dài và tá»± hào vá» sản xuất thép và tôi cam kết vì má»™t tÆ°Æ¡ng lai hiện đại và bá»n vững cho ngành công nghiệp sản xuất và há»— trợ lá»±c lượng lao Ä‘á»™ng lành nghá» và có giá trị cao.

Ross Murdoch, sÄ© quan quốc gia của GMB , đã cảnh báo vá» sá»± không chắc chắn của ngÆ°á»i dùng đối mặt vá»›i lá»±c lượng lao Ä‘á»™ng.

Ông nói: Các thành viên của chúng tôi đang nhìn chằm chằm vào mặt.

Lá»±c lượng lao Ä‘á»™ng tận tụy và trung thành này không phải là má»™t ngÆ°á»i suy nghÄ© giữa má»i suy Ä‘oán.

GM GMB mong muốn được tham gia vá»›i ban quản lý má»›i ngay khi được thành lập để đảm bảo bảo vệ việc làm trá»±c tiếp và các Ä‘iá»u khoản và Ä‘iá»u kiện phù hợp cho những ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng đã được Ä‘Æ°a vào vị trí này mà không phải do lá»—i của há». Giáo dục

Thư ký kinh doanh của Shadow, Rebecca Long Bailey, cho biết các công nhân phải có sự bảo mật và ổn định.

Bà nói thêm: Chính phủ phải làm má»i thứ có thể để đảm bảo thá»a thuận này được ký kết để đảm bảo tÆ°Æ¡ng lai của công ty và công việc của má»i ngÆ°á»i ở Scunthorpe.

Má»™t Ä‘iá»u cần thiết là Oyak phải đệ trình các kế hoạch đầy đủ của mình để xem xét kỹ lưỡng bởi các hiệp há»™i thép và hợp tác chặt chẽ vá»›i hỠđể đảm bảo tÆ°Æ¡ng lai lâu dài của công ty thép Anh vì lợi ích của ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng, không chỉ các cổ đông

Äược cấp bởi hồ sÆ¡ theo dõi của công ty thép, Lao Ä‘á»™ng sẽ giữ Chính phủ để tính toán nếu có bất kỳ Ä‘á»™ng thái nào làm suy yếu các Ä‘iá»u khoản và Ä‘iá»u kiện của công nhân.

Rachel Reeves MP, chủ tịch Ủy ban Chiến lược Kinh doanh, Năng lượng và Công nghiệp , cho biết: Tin tức rằng có vẻ nhÆ° là ngÆ°á»i mua cho British Steel là má»™t sá»± phát triển tích cá»±c và cung cấp má»™t số sá»± lạc quan rất cần thiết cho công nhân, khách hàng và những ngÆ°á»i khác trong việc cung cấp chuá»—i.

Vào má»™t phần của cuá»™c Ä‘iá»u tra vá» thép của Anh, vào mùa thu, chúng tôi dá»± định há»i Ataer vá» các Ä‘á» xuất của nó, kế hoạch của nó cho lá»±c lượng lao Ä‘á»™ng và làm thế nào để đảm bảo sá»± thịnh vượng trong tÆ°Æ¡ng lai của má»™t công ty rất quan trá»ng đối vá»›i cá»™ng đồng và ná»n kinh tế rá»™ng lá»›n hÆ¡n.

Harish Patel, sĩ quan quốc gia vỠthép của Unite , cho biết: Cảm giác choáng ngợp của 5.000 công nhân tại British Steel là một sự giải thoát.

Kể từ tháng Năm, các công nhân đã có cuộc sống ổn định với tương lai của công ty và công việc của hỠđược đặt ở một vị trí cực kỳ bấp bênh.

Thông báo rằng Oyak đã tham gia vào các cuá»™c đàm phán Ä‘á»™c quyá»n vá» việc mua Nhà thép British Steel không phải là kết thúc của quá trình, nhÆ°ng đó là má»™t bÆ°á»›c tiến lá»›n và mang lại niá»m tin cho lá»±c lượng lao Ä‘á»™ng tại British Steel và khách hàng của công ty.

Äể đảm bảo tÆ°Æ¡ng lai lâu dài của Thép Anh và ngành thép của Anh, Chính phủ vẫn cần phải theo dõi bóng và cung cấp há»— trợ để giải quyết các vấn Ä‘á» vá» chi phí năng lượng và kinh doanh sá»­ dụng cao.

nha thep tien che

Công ty thép tiá»n chế  British Steel

Chính phủ cũng phải đưa ra một chiến lược công nghiệp phù hợp nhằm giải quyết các vấn đỠmua sắm để đảm bảo rằng các hợp đồng công sử dụng thép của Anh.

Má»™t Ä‘iá»u cÅ©ng rất cần thiết là chính phủ hành Ä‘á»™ng để ngăn chặn thảm há»a không có thá»a thuận Brexit sẽ dẫn đến việc thép rẻ được bán tại thị trÆ°á»ng Anh.

Anna Turley, Nghị sÄ© Lao Ä‘á»™ng cho Redcar và ThÆ° ký của Nhóm Nghị viện toàn Äảng vá» Thép , đã mô tả triển vá»ng là Hồi cá»±c kỳ tích cá»±c, nhÆ°ng cho biết những tuần tá»›i sẽ rất quan trá»ng để hoàn thiện chi tiết và hoàn thành thành công việc bán ra.

Cô nói thêm: Tôi sẽ xem xét kỹ chi tiết vá» giá thầu của hỠđể đảm bảo nó mang lại sá»± đầu tÆ° vào tài sản, con ngÆ°á»i và sá»± đổi má»›i mà chúng ta cần.

Tôi muốn vinh danh các thÆ° ký của tiểu bang Greg Clark và Andrea Leadsom, ngÆ°á»i nhận chính thức và EY, các công Ä‘oàn và Nhóm Há»— trợ Thép của Anh vì sá»± cống hiến của hỠđể đảm bảo má»™t kết quả thành công.

Không ai muốn thấy sá»± lặp lại của thảm há»a vào năm 2015 và các bá»™ trưởng tín dụng của hỠđã tăng cÆ°á»ng lần này, bao gồm cả gói há»— trợ cho việc bán hàng này.

Ủy viên há»™i đồng Mary Lanigan, lãnh đạo Há»™i đồng Redcar & Cleveland Borough, cho biết: Tại đây , ông đã phải mất rất nhiá»u công sức để vượt qua sá»± phân chia chính trị từ Chính phủ trở xuống để Ä‘i đến giai Ä‘oạn này - nhÆ°ng công việc khó khăn đó vẫn chÆ°a kết thúc và chúng tôi tại Redcar & Há»™i đồng Borough Cleveland sẽ tiếp tục hợp tác vá»›i tất cả các bên để có được thá»a thuận tốt nhất có thể cho ngÆ°á»i dân của chúng tôi tại Skinningrove và Lackenby và quận của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ vá»›i Ataer Holding AS vá»›i tÆ° cách là nhà thầu Æ°u tiên, má»™t công ty được kính trá»ng có liên kết mạnh mẽ ngay trong ngành thép quốc tế.

Xem thêm tin tức thépTHÉP TRÙNG KHÃNH VÀ TIẾN THOÃI LƯỠNG NAN KHU Vá»°C NHÀ NƯỚC TQ

irishexaminer

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan