Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
CHỈ Sá» PMI TRUNG QUá»C XUá»NG DƯỚI 50 LẦN THỨ HAI KỂ TỪ THÃNG 4/2020

Chỉ số này lao xuống vùng lãnh thổ dÆ°á»›i 50 lần thứ hai kể từ tháng 4/2020. Nguồn cung trong lÄ©nh vá»±c sản xuất phục hồi, trong khi nhu cầu suy yếu. Những hạn chế vá» phía nguồn cung được ná»›i lá»ng, đặc biệt là sá»± ná»›i lá»ng của cuá»™c khủng hoảng nguồn Ä‘iện, đã thúc đẩy nhanh chóng đà phục hồi sản xuất.

Vào tháng 11, thÆ°á»›c Ä‘o cho sản lượng đã quay trở lại vùng dÆ°Æ¡ng sau khi duy trì ở vùng âm trong ba tháng liên tiếp. NhÆ°ng nhu cầu tÆ°Æ¡ng đối yếu, bị kìm hãm bởi dịch bệnh Covid-19 và giá sản phẩm tăng. Äại dịch đã làm ảnh hưởng đến nhu cầu bên ngoài, vá»›i lá»— hổng cho các Ä‘Æ¡n đặt hàng xuất khẩu má»›i vẫn ở mức tiêu cá»±c trong tháng thứ tÆ° liên tiếp trong tháng 11.

Nhìn chung, lÄ©nh vá»±c sản xuất nhìn chung vẫn ổn định trong tháng 11. Ãp lá»±c giảm giá gia tăng và áp lá»±c lạm phát giảm bá»›t là những đặc Ä‘iểm nổi bật của tình hình kinh tế. Từ tháng 10 đến giữa tháng 11, đã có những đợt bùng phát Covid má»›i lẻ tẻ ở má»™t số khu vá»±c của Trung Quốc, Ä‘iá»u này có tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c đến ná»n kinh tế và đặc biệt kìm hãm nhu cầu.

Sau khi tình trạng thiếu Ä‘iện được giảm bá»›t, nguồn cung đã bắt đầu phục hồi. NhÆ°ng do nhu cầu yếu, nguồn cung phục hồi hạn chế, và ná»n tảng phục hồi chÆ°a vững chắc. Các biện pháp của chính phủ để ổn định nguồn cung cấp hàng hóa và giá cả bắt đầu có kết quả, Ä‘iá»u này làm giảm đáng kể áp lá»±c chi phí đối vá»›i các doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, các thÆ°á»›c Ä‘o chi phí đầu vào và giá đầu ra vẫn cho thấy áp lá»±c lạm phát vẫn còn.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan