Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
QUẶNG SẮT LEO THANG VỚI CHÃNH SÃCH NỚI LỎNG KIỂM SOÃT COVID

Sau các biện pháp ná»›i lá»ng hôm thứ Sáu, má»™t nhà nghiên cứu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Trung Quốc cho biết sẽ không loại trừ khả năng Ä‘iá»u chỉnh thêm các biện pháp kiểm dịch.

Vào Chủ nhật, Reuters đưa tin rằng Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và Ủy ban Quản lý Bảo hiểm và Ngân hàng Trung Quốc đã vạch ra 16 bước để hỗ trợ các nhà phát triển bất động sản trong một thông báo gửi các tổ chức tài chính.

Quặng sắt tháng 1 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc DCIOcv1 đã kết thúc giao dịch ban ngày cao hÆ¡n 1.9% ở mức 710.5 nhân dân tệ (100.85 USD)/tấn, sau khi trÆ°á»›c đó đạt mức cao nhất kể từ ngày 11/10 ở 735.5 nhân dân tệ.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng chuẩn tháng 12 của nguyên liệu sản xuất thép SZZFZ2 tăng tới 5.2% lên 96 USD/tấn, mức cao nhất kể từ ngày 28/9.

Robert Carnell, ngÆ°á»i đứng đầu bá»™ phận nghiên cứu của ING Châu Ã-Thái Bình DÆ°Æ¡ng cho biết: “Các Ä‘á»™ng thái này rõ ràng sẽ cung cấp má»™t số há»— trợ cho ná»n kinh tế Trung Quốc, mặc dù phải tính đến số ca mắc COVID Ä‘ang gia tăng trên khắp đất nÆ°á»›câ€.

Các Ä‘á»™ng thái của thị trÆ°á»ng chủ yếu vẫn do tâm lý thúc đẩy, vá»›i các yếu tố cÆ¡ bản yếu kém bị bá» qua, bao gồm tồn kho quặng sắt tăng.

Các kho dá»± trữ cảng quặng sắt của Trung Quốc tăng Ä‘á»u đặn trong 4 tuần để đạt 136 triệu tấn vào thứ Sáu, dữ liệu tÆ° vấn của SteelHome cho thấy, do lợi nhuận kém khiến các nhà máy thép phải hạn chế sản lượng.

Atilla Widnell, Giám đốc Ä‘iá»u hành của Navigate Commodities cho biết: “Dữ liệu tiêu cá»±c, các nguyên tắc cÆ¡ bản và luồng tin tức dÆ°á»ng nhÆ° bị giảm giá mạnh khi thị trÆ°á»ng Ä‘ang tìm kiếm các dấu hiệu tích cá»±c vá» việc Trung Quốc cuối cùng sẽ ‘thoát khá»i COV’â€.

Giá than cốc Äại Liên DJMcv1 và than cốc DCJcv1 tăng lần lượt 1.6% và 2.1%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan