Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
HRC NGA CHỊU CẠNH TRANH NGƯỢC TỪ HRC CHÂU Ã

 Sau khi giá chào đạt đỉnh khoảng 600 USD/tấn fob Biển Äen/Baltic vào cuối tháng 9/đầu tháng 10, giá đã giảm xuống 560-570 USD/tấn fob Biển Äen vào tuần trÆ°á»›c.

Tuần này, dá»± kiến giá vá» 550-560 USD/tấn fob, nhÆ°ng không có lá»i chào nào từ các nhà cung cấp Nga. Các thÆ°Æ¡ng nhân Ä‘ang Ä‘ang đối mặt giá thấp hÆ¡n nhiá»u từ Châu Ã, trong bối cảnh giá cả của Trung Quốc suy thoái.

Chào bán của Nga sẽ Ä‘iá»u chỉnh giảm theo địa lý: chuyến Ä‘i càng dài, giá FOB càng giảm. Do đó, các nhà máy Thổ NhÄ© Kỳ dá»± kiến ​​sẽ nhận được giá không quá 600 USD/tấn cfr trong tuần này – tầm 560 USD/tấn fob.

Những ngÆ°á»i mua ở Trung Äông và Bắc Phi nhận chào giá khoảng 575-580 USD/tấn cfr, vá»›i số lượng lá»›n hÆ¡n và vá»›i thá»i gian giao hàng lâu hÆ¡n, thu vá» khoảng tầm 525- 530 USD/tấn fob. Ấn Äá»™ có giá chào bán ở mức 580-590 USD/tấn cfr, ngang vá»›i chào bán cho MENA.

Thổ NhÄ© Kỳ dá»± kiến ​​sẽ đặt trÆ°á»›c má»™t ít, vá»›i Ä‘iá»u kiện chúng được cung cấp vá»›i thá»i gian giao hàng tÆ°Æ¡ng đối ngắn và giá cả phù hợp. Các nhà cán lại Thổ NhÄ© Kỳ đã đặt trÆ°á»›c má»™t lượng lá»›n nguyên liệu châu à trong hai tuần qua và được cung cấp tốt cho những khách hàng đến trong quý đầu tiên, nhÆ°ng việc giao hàng vào tháng 12/đầu tháng 1 vẫn Ä‘ang được xem xét.

NgÆ°á»i mua Thổ NhÄ© Kỳ dá»± kiến ​​sẽ khó thÆ°Æ¡ng lượng, nhận thức được nguyên liệu của Nga Ä‘ang đối mặt vá»›i sá»± cạnh tranh gay gắt từ Châu à và má»™t chế Ä‘á»™ trừng phạt nghiêm ngặt. NhÆ°ng các nhà máy Nga cÅ©ng có thể bắt buá»™c phải nhượng bá»™, đặc biệt là đối vá»›i khối lượng lá»›n.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan