Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
GIà QUẶNG SẮT NGÀY 8/11/2022 GIẢM SAU ÄỢT TÄ‚NG KÉO DÀI

 Trung Quốc - Nhà sản xuất thép hàng đầu đã báo cáo số ca nhiá»…m má»›i cao nhất trong sáu tháng tính đến ngày 6/11/2022, má»™t ngày sau khi các quan chức y tế cho biết há» Ä‘ang tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp hạn chế COVID.

 

Giá quặng sắt tăng không ngừng vào tuần trước bất chấp các nhà chức trách Trung Quốc nói rằng quốc gia này nên kiên quyết tuân theo chính sách không COVID và phủ nhận thông tin vỠkế hoạch được đồn đại mở lại biên giới vào năm 2023.

Trên sàn giao dịch Singapore, giá quặng sắt giao tháng 12 giảm 0,6% xuống mức 85,40 USD/tấn, sau khi tăng hơn 8% hàng tuần.

Giá quặng sắt giao tháng 1 trên sàn hàng hóa Äại Liên tăng 2,1% lên mức 661,50 CNY (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 91,51 USD)/tấn, kéo dài đà tăng lên phiên thứ năm.

Thị trÆ°á»ng quặng sắt vẫn yếu trong bối cảnh các hạn chế trong nÆ°á»›c và sản lượng thép dá»± kiến sẽ hạn chế trong mùa đông năm nay, ngay cả khi má»™t số ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng đặt cược rằng Trung Quốc cuối cùng sẽ xoay chuyển khá»i chính sách không COVID của mình.

Giá các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên cÅ©ng mở rá»™ng mức tăng, vá»›i giá than cốc và than luyện cốc tăng lần lượt 2,9% và 2,8%.

Trên sàn giao dịch Thượng Hải, giá thép cây giữ mức ổn định, trong khi giá thép cuá»™n cán nóng và thép cuá»™n Ä‘á»u tăng 0,1%. Giá thép không gỉ giảm 1,4%.

Nguồn tin: Vinanet

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan