Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Xuất khẩu sắt thép các loại của Việt Nam tăng gần 50% sau 10 tháng

 Vá» sản xuất, sau 10 tháng, sản lượng sắt thép thô tăng 40,5% so vá»›i cùng kỳ, trong khi thép cán tăng 6,6% và thép góc tăng 6,9% so vá»›i cùng kỳ năm trÆ°á»›c.

Bá»™ Công ThÆ°Æ¡ng cÅ©ng cho biết, trong những tháng qua, ngành thép tiếp tục phải cạnh tranh gay gắt vá»›i thép nhập khẩu thâm nhập mạnh vào thị trÆ°á»ng Việt Nam. Äặc biệt là ngành thép phải đối mặt vá»›i nhiá»u vụ Ä‘iá»u tra bán phá giá từ các nÆ°á»›c nhập khẩu khiến xuất khẩu thép gặp nhiá»u khó khăn.

Trong đó, các thị trÆ°á»ng quen thuá»™c trong ASEAN nhÆ°: Thái Lan, Malaysia cÅ©ng đã khởi xÆ°á»›ng các vụ kiện Ä‘iá»u tra chống bán phá giá đối vá»›i má»™t số sản phẩm sắt thép có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc vào Việt Nam Ä‘ang là thá»±c trạng đáng lo ngại đối vá»›i ngành thép Việt Nam.

Vì vậy, cùng việc há»— trợ doanh nghiệp trong các vụ việc Ä‘iá»u tra, Bá»™ Công ThÆ°Æ¡ng khuyến cáo doanh nghiệp ngành thép cần nâng cao năng lá»±c cạnh tranh, tá»± chủ các nguồn nguyên liệu sản xuất ngay trong nÆ°á»›c. Äồng thá»i ná»— lá»±c khép kín từ khâu đầu vào đến sản xuất để loại trừ dần nguồn gốc xuất xứ từ các nÆ°á»›c nhằm giảm đến mức thấp nhất việc các nÆ°á»›c cho rằng Việt Nam lẩn tránh thuế.

- Những thị trÆ°á»ng xuất khẩu sắt thép lá»›n của Việt Nam trong 9 tháng:

 

Nguồn tin: Vietnam+

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan