Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Trung Quốc đẩy mạnh tốc độ phê duyệt các dự án thép cây

 Chỉ trong vòng 34 ngày từ ngày 17 tháng 10 đến ngày 19 tháng 11, Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia Trung Quốc, cÆ¡ quan lập kế hoạch kinh tế hàng đầu, đã phê duyệt ba dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng lá»›n vá»›i tổng vốn đầu tÆ° là 132,4 tỉ Nhân dân tệ (19,1 tá»· đô la). Con số này tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vá»›i khoảng 51% tổng vốn đầu tÆ° cÆ¡ sở hạ tầng đã được phê duyệt trong ná»­a đầu năm 2018 (260,3 tá»· Nhân dân tệ).

Ba dá»± án này liên quan đến việc xây dá»±ng má»™t sân bay ở khu tá»± trị Tân CÆ°Æ¡ng thuá»™c miá»n tây Trung Quốc và hai Ä‘Æ°á»ng sắt lần lượt ở phía tây nam và phía đông Trung Quốc.

Việc phê duyệt các dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng đã tăng tốc kể từ quý III, quý chứng kiến ​​khoản đầu tÆ° đã được phê duyệt trong quý đạt 437,4 tá»· nhân dân tệ, tăng vá»t từ giá trị được phê duyệt 90,5 tá»· nhân dân tệ trong quý II và 169,8 tá»· nhân dân tệ trong quý I.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Do đó, đầu tÆ° vào xây dá»±ng cÆ¡ sở hạ tầng đã tăng 3,7% so vá»›i năm ngoái trong 10 tháng đầu năm 2018, cao hÆ¡n 0,4 Ä‘iểm phần trăm so vá»›i từ tháng 1-tháng 9, mặc dù vẫn còn thấp hÆ¡n mức tăng trưởng hàng năm 19% của năm 2017. Sá»± sụt giảm mạnh trong tăng trưởng đầu tÆ° cÆ¡ sở hạ tầng chủ yếu là do chiến dịch thoái nợ của Trung Quốc và sá»± thẳng tay của chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng đối vá»›i hoạt Ä‘á»™ng tài chính ngầm.

Má»™t số nhà máy thép kỳ vá»ng ​​tá»· lệ tăng trưởng trong cÆ¡ sở hạ tầng sẽ phục hồi vào năm 2019, nhÆ°ng có lẽ chỉ nhẹ. Há» cho biết xây dá»±ng cÆ¡ sở hạ tầng chủ yếu được tài trợ bởi chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng cho vay, nhÆ°ng do còn món nợ lá»›n tại các chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng, nên việc thúc đẩy lÄ©nh vá»±c cÆ¡ sở hạ tầng không thể đáng kể.

Tuy nhiên, mặc dù tốc độ tăng trưởng chậm hơn trong cơ sở hạ tầng, nhưng một nhà máy ở Tây Nam Trung Quốc vẫn cho là nhu cầu thép từ khu vực này, ít nhất là ở phía tây nam, đã mạnh mẽ vào năm 2018. Những nỗ lực của chính phủ để thúc đẩy cơ sở hạ tầng ít nhất cũng sẽ làm cho nhu cầu ổn định.

Các nhà máy khác ở Trung và Äông Trung Quốc cho biết cung và cầu tổng thể trên thị trÆ°á»ng thép dài nhìn chung đã cân bằng trong tháng 11. Há» tin rằng không có sá»± thay đổi cÆ¡ bản nào trong nhu cầu mặc dù giá thép giảm gần đây. Thay vào đó, nó chủ yếu là do sá»± tá»± tin thấp vào ná»n kinh tế của năm sau, thị trÆ°á»ng tÆ°Æ¡ng lai ảm đạm và má»™t sá»± Ä‘iá»u chỉnh sau khi giá tăng nhanh hồi tháng MÆ°á»i.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan