Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thổ Nhĩ Kỳ bổ sung thêm thuế cho hơn 400 sản phẩm, bao gồm thép

 Thuế hải quan bổ sung được đặt cho các sản phẩm thép nằm trong khoảng 5-17% và sẽ được Ä‘iá»u chỉnh lại vào ngày 1 tháng 10, S & P Global Platts được quan sát từ má»™t nghị định của tổng thống ngày 28 tháng Sáu.

Các nhiệm vụ má»›i nhằm giảm các tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c của đại dịch COVID-19 đối vá»›i ná»n kinh tế Thổ NhÄ© Kỳ và bảo vệ ngành công nghiệp trong nÆ°á»›c khá»i áp lá»±c nhập khẩu.

Thổ Nhĩ Kỳ cũng áp dụng một số thuế hải quan bổ sung đối với hơn 800 sản phẩm vào ngày 20 tháng 5, bao gồm một số sản phẩm thép như cuộn cán nóng, cuộn cán nguội và ống, như Platts đã báo cáo.

Khi các quốc gia EU và các quốc gia mà Thổ Nhĩ Kỳ có các hiệp định thương mại tự do được miễn các nghĩa vụ bổ sung này, hiệu lực của các nhiệm vụ này dự kiến ​​sẽ bị hạn chế.

Thổ Nhĩ Kỳ cũng dự kiến ​​sẽ áp thuế trả đũa đối với thép của EU, dựa trên nguyên tắc có đi có lại, để đáp ứng với động thái của EU đối với các biện pháp bổ sung đối với nhập khẩu thép của Thổ Nhĩ Kỳ.

Thổ NhÄ© Kỳ đã thông báo cho Tổ chức ThÆ°Æ¡ng mại Thế giá»›i vá» vấn Ä‘á» này vào ngày 25 tháng 5. NhÆ°ng, bất chấp những kỳ vá»ng của các nhà máy Thổ NhÄ© Kỳ, không có nghị định nào vá» việc này được chính phủ công bố cho đến nay.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan