Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép không gỉ một cuộc cách mạng đang phát triển mạnh

Thép không gỉ ? cuá»™c cách mạng thay thế giúp nhà thép tạo ra những công trình bá»n vững!

 Cuá»™c cách mạng Ä‘ang trên đà phát triển! Thá»i đại ngàn năm của ngày hôm nay Ä‘ang chứng kiến ​​những thay đổi năng Ä‘á»™ng trong má»i triển vá»ng. Vá»›i sá»± tiến bá»™ vượt bậc trong công nghệ vật liệu, các sản phẩm thay thế Ä‘Æ°Æ¡ng đại đã xuất hiện nhằm mục đích đáp ứng tất cả các yêu cầu hiện đại của ngÆ°á»i dùng trong khi có tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c ít nhất đến môi trÆ°á»ng. Thép không gỉ, so vá»›i các vật liệu khác đã được chứng minh là sở hữu những phẩm chất Ä‘a dạng khiến nó trở thành má»™t hợp kim thành công nhÆ°ng thân thiện vá»›i môi trÆ°á»ng. Kể từ khi tăng sản lượng vào năm 2015, vật liệu thép không gỉ này đã trong quá trình loại bá» sá»± cạnh tranh vá» thành phần bá»n, tính chất dá»… uốn và sá»­ dụng Ä‘a dạng.

Äi má»™t chặng Ä‘Æ°á»ng dài và thành công khẳng định thép không gỉ

Yếu tố chính giúp thấm nhuần yếu tố xanh trong thép không gỉ là Ä‘á»™ bá»n của nó. Nó là má»™t há»—n hợp hợp kim được tạo ra từ má»™t số hợp kim dá»±a trên sắt và 10,5% crôm. Sá»± pha trá»™n của crom được thêm vào ngăn ngừa sá»± ăn mòn bằng cách tạo ra má»™t lá»›p vô hình trên vật liệu, do đó loại bá» bất kỳ phản ứng nào từ oxy trong khí quyển. Kết hợp molypden và niken làm cho nó trở thành má»™t chất thay thế không bị ăn mòn và chịu nhiệt cao đối vá»›i bất kỳ vật liệu được sá»­ dụng phổ biến nào khác. Trong trÆ°á»ng hợp 'nhá»±a' không thể cung cấp mạnh dÆ°á»›i nhiệt Ä‘á»™ tăng, 'không gỉ' đặt Ä‘iểm chuẩn của nó, nhá» vào thành phần của nó.

thép không gỉ nhà thép trung lâm

Thép không gỉ  được chứng minh là sở hữu những phẩm chất Ä‘a dạng

Thép không gỉ được áp dụng trong y há»c chÆ°a bệnh

So vá»›i các vật liệu khác có sẵn trên thị trÆ°á»ng hiện nay, không gỉ chứng minh giá trị của nó thông qua các yếu tố sức khá»e mà nó duy trì. Ngược lại, nhá»±a có xu hÆ°á»›ng gây nguy hiểm nghiêm trá»ng cho sức khá»e nhÆ° tiểu Ä‘Æ°á»ng, huyết áp cao và ung thÆ°, vì các thành phần của nó.

Tùy chá»n trang trí ná»™i thất hoặc những công trình

Khác nhau, từ việc cung cấp các giải pháp công nghiệp đến bổ sung trang trí sang trá»ng, các sản phẩm có thể thu được từ thép không gỉ là vô số. Tính linh hoạt bẩm sinh của nó há»— trợ để rút ra yếu tố cốt lõi là bệnh tiểu Ä‘Æ°á»ng, huyết áp cao và ung thÆ° và bất kỳ mô hình ná»™i tại nào, do đó tạo ra các lá»±a chá»n có thể sá»­ dụng Ä‘a dạng.

Thép không gỉ thân thiện vá»›i môi trÆ°á»ng 

Thép không gỉ so vá»›i các sản phẩm cùng thá»i khác, không yêu cầu bất kỳ sá»± bổ sung rõ ràng nào vá» màu sắc hoặc tái chế ngắn hạn, nhá» vào lá»›p hoàn thiện sang trá»ng và giao diện mượt mà. Do đó, trong quá trình tái chế, không có hợp chất nhân tạo nào có mặt trong sÆ¡ đồ có thể cản trở chu trình môi trÆ°á»ng. HÆ¡n nữa, nó đã được công nhận là vật liệu có thể tái chế 100%, vá»›i Ä‘iá»u kiện các thành phần được phân tách cẩn thận. Ngay cả sản phẩm phụ được phát hành từ quy trình sản xuất 'Xỉ', có thể được sá»­ dụng cho các mục đích thay thế bao gồm làm vật liệu ná»n Ä‘Æ°á»ng. Ngoài việc có thể tái chế, tuổi thá» dài của inox giúp giảm nhu cầu tái chế ngắn hạn và tối Æ°u hóa việc sá»­ dụng tài nguyên.

=>> xem thêm tin tức thép: QUẶNG SẮT THÉP TRUNG QUá»C TRÊN ÄÀ GIẢM HÔM NAY 6 THÃNG 8

(Ông Mandeep Singh, CEO JSL Lifestyle)

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan