Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép Trung Quốc qua mặt chính sách thuế Mỹ

Theo Hiệp hội Thép Thế giới (Worldsteel), Trung Quốc – nước sản xuất và tiêu thụ một nửa lượng thép của thế giới, đã tăng sản lượng thép tới 6% lên mức 451,2 triệu tấn trong nửa đầu năm nay.

Riêng trong tháng 6/2018, sản lượng thép của nước này đạt 80,2 triệu tấn, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2017. Cũng theo Worldsteel, sản lượng thép toàn cầu trong nửa đầu năm nay đã tăng 4,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết quả này có được là do lợi nhuận cao khuyến khích các nhà máy sản xuất thép gia tăng sản xuất.

CÅ©ng bởi lợi nhuận hấp dẫn nên dÆ°á»ng nhÆ° việc bị Mỹ đánh thuế cao đối vá»›i thép nhập khẩu nói chung và thuế chống bán phá giá nói riêng đối vá»›i các sản phẩm thép sản xuất ở Trung Quốc không ngăn được các công ty thép Trung Quốc tiếp tục phát triển.

Không chỉ tăng sản lượng ở trong nÆ°á»›c, các công ty thép Trung Quốc vá»›i sá»± hẫu thuẫn của nhà nÆ°á»›c, đã né các mức thuế chống bán phá giá cao ngất ngưởng của Mỹ và nhiá»u nÆ°á»›c khác bằng cách ồ ạt đầu tÆ° nhà máy thép ở nÆ°á»›c ngoài.

Hệ quả là các sản phẩm nhôm và thép giá rẻ của Trung Quốc tràn ngập thị trÆ°á»ng thế giá»›i, khiến giá thép toàn cầu giảm mạnh và tàn phá các đối thủ.

Nguồn tin: Äất Việt

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan