Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép Anh thá»a thuận giải cứu vá»›i quỹ hÆ°u trí Thổ NhÄ© Kỳ

 Thá»a thuận cứu các cÆ¡ sở sản xuất thép của British Steel và hàng ngàn công việc Ä‘ang ở giai Ä‘oạn cuối cùng, vì chính phủ được cho là Ä‘ang tham gia vào các cuá»™c tham vấn vá»›i ba nhà thầu tiá»m năng. Má»™t quỹ hÆ°u trí Thổ NhÄ© Kỳ có khả năng nổi lên là nhà thầu Æ°u tiên, bằng cách loại bá» hai nhà thầu còn lại, các nguồn tin cho biết. Má»™t thông báo cho hiệu ứng này được mong đợi sá»›m.

nha thep tien che

Nhà thép Anh thá»a thuận giải cứu vá»›i quỹ hÆ°u trí

Theo các nguồn tin, Ataer Holdings, thuá»™c sở hữu của quỹ hÆ°u trí quân Ä‘á»™i Thổ NhÄ© Kỳ Oyak, là ngÆ°á»i Ä‘i đầu. Các nhà thầu khác rất có thể bị loại trừ. Atear sẽ được đặt tên là nhà thầu Æ°u tiên cho toàn bá»™ tài sản của British Steel bởi ngÆ°á»i nhận chính thức của chính phủ, David Chapman sau nhiá»u ngày. Thá»a thuận cuối cùng sẽ tuân theo giai Ä‘oạn thẩm định, trong đó nhà thầu cần đảm bảo há»— trợ tài chính của chính phủ.

Hai nhà thầu khác là Liberty House và Greybull Capital. Liberty Steel có kế hoạch chuyển đổi các công trình Scunthorpe từ má»™t nhà máy lò cao sang nhà máy lò Ä‘iện hồ quang, nÆ¡i mà hỠđã tìm kiếm sá»± bảo đảm cho chính phủ vay. Mặt khác, Greybull Capital quan tâm nhiá»u hÆ¡n đến việc mua các bá»™ phận của Thép Anh. HỠđã ná»™p hồ sÆ¡ dá»± thầu mua các nhà máy Lackenby và Skinningrove của British Steel trên Teesside, ngoài má»™t cÆ¡ sở nhá» hÆ¡n tại Blaydon ở Gateshead.

Nhà thép British Steel đã được đưa vào thanh lý bắt buộc vào ngày 22 tháng 5 năm nay, sau khi không đảm bảo được nguồn tài trợ bổ sung từ chính phủ để duy trì hoạt động.

Xem thêm tin tức thépNHÀ THÉP MACDOUGALL NHẬN 1,1 TRIỆU ÄÔ LA TỪ CÃC LIÊN ÄOÀN VÀ TỈNH

scrapmonster.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan